HLV Kim Sang Sik dẫn dắt ĐT Việt Nam, ekip ông Park Hang Seo sẽ trở lại?

Song Anh
11:49 ngày 01-05-2024
Nếu trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik nhiều khả năng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ekip cũ của HLV Park Hang Seo.
HLV Kim Sang Sik dẫn dắt ĐT Việt Nam, ekip ông Park Hang Seo sẽ trở lại?

Sáng 29/4, báo chí Hàn Quốc đưa tin ông Kim Sang Sik đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Dự kiến, lễ ra mắt nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ diễn ra vào tháng 5. Hiện tại, các quan chức Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, việc ông Kim trở thành tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nếu đồng ý dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Kim sẽ toàn quyền được lựa chọn ekip mới trong BHL để đồng hành cùng ông trong thời gian tới. Trong đó, quan trọng nhất là trợ lý chuyên môn (số 1) (giống vai trò của trợ lý Lee Young Jin dưới thời HLV Park Hang Seo hay Moulay Azzeggouarh thời ông Philippe Troussier). Đây được xem là những “phó tướng” hay còn gọi là “cánh tay nối dài” hỗ trợ, đưa ra tham vấn về chuyên môn cho HLV trưởng.

Bên cạnh những trợ lý chuyên môn, NHM cũng đặc biệt quan tâm danh tính trợ lý ngôn ngữ hỗ trợ ông Kim Sang Sik khi dẫn dắt ĐT Việt Nam. Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng, VFF nhiều khả năng sẽ tiếp tục mời trở lại ekip trợ lý ngôn ngữ cũ của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Trong đó, trợ lý Lê Huy Khoa hay Vũ Anh Thắng là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

HLV Kim Sang Sik ứng cử viên sáng giá cho ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Trên trang cá nhân, ông Lê Huy Khoa cũng bày tỏ sự háo hức trước thông tin HLV Kim Sang Sik sẽ “tiếp nối” HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Vị trợ lý ngôn ngữ kỳ cựu này cũng để ngỏ khả năng sẽ quay trở lại hỗ trợ “thầy mới” của ĐT Việt Nam. 

Trong trường hợp ông Kim Sang Sik huấn luyện ĐT Việt Nam, không loại trừ khả năng một trong các trợ lý ngôn ngữ tiếng Hàn từng làm việc trước đây sẽ được trọng dụng. Các trợ lý ngôn ngữ này không chỉ am hiểu bóng đá Việt Nam, quen làm việc trong môi trường áp lực, mà còn có mối quan hệ tốt với các cầu thủ, nhờ vậy có thể trở thành “cầu nối” hiệu quả giữa thầy ngoại và toàn đội. Ngoài ra, một số trợ lý chuyên môn người Việt dưới thời HLV Park Hang Seo trước đây có thể cũng sẽ tái xuất ở ĐT Việt Nam.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x