Leicester chính thức vô địch hạng Nhất, Vardy khiến Kane xấu hổ

Trung Nghĩa
09:29 ngày 30-04-2024
Người hâm mộ trên mạng xã hội khẳng định Jamie Vardy đang và sẽ luôn dẫn trước Harry Kane, sau khi tiền đạo của Leicester City vừa giành thêm một danh hiệu khác - chức vô địch giải hạng Nhất Anh mùa này.
Leicester chính thức vô địch hạng Nhất, Vardy khiến Kane xấu hổ

Vardy và Kane là những tiền đạo cùng thời với nhau và cũng từng có giai đoạn là đồng đội tại Leicester cũng như ĐT Anh. Dù Kane có danh tiếng cao hơn và sở hữu nhiều kỷ lục cá nhân đáng nể nhưng xét về danh hiệu tập thể, anh phải xấu hổ khi so với Vardy.

Trong khi khả năng ghi bàn của Kane nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Premier League, anh vẫn chưa có cho mình một danh hiệu tập thể lớn nào. Thật không may cho đội trưởng của Tam sư, thành tích mới nhất của Vardy với Bầy cáo càng khiến những người chỉ trích anh có thêm lý do.

Leicester đã giành quyền thăng hạng lên Premier League sau khi Leeds United thua Queens Park Rangers 0-4 vào tuần trước. Mặc dù con đường trở lại giải Ngoại hạng Anh đã được đảm bảo, song đoàn quân của Enzo Maresca vẫn hủy diệt Preston North End với tỷ số 3-0 để ăn mừng, trước trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải với Blackburn Rovers.

Vardy tiếp tục là ngôi sao của Bầy cáo khi lập một cú đúp bàn thắng để giúp Leicester chính thức vô địch giải hạng Nhất Anh 2023/24. Sau trận đấu, người hâm mộ tiếp tục khẳng định Vardy có sự nghiệp tốt hơn Kane. Cựu tuyển thủ Anh đã có 2 chức vô địch Championship, 1 Premier League, 1 FA Cup và 1 Siêu Cúp Anh. 

Trong khi đó, Kane chỉ có 2 lần về nhì tại League Cup và 1 lần về nhì tại Champions League cùng với Tottenham. Anh cũng về nhì tại EURO 2020 cùng với ĐT Anh.

Đội trưởng ĐT Anh đang thi đấu bùng nổ với 42 bàn thắng sau 42 lần ra sân cho Bayern Munich trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, Hùm xám đã bị cắt chuỗi vô địch Bundesliga 11 năm liên tiếp và sớm bị loại tại cúp QG Đức. Họ chỉ còn đấu trường Champions League để chinh chiến nhưng sẽ đụng độ "Vua của giải đấu" Real Madrid ở bán kết.

Chứng kiến Vardy vô địch giải hạng Nhất cùng Leicester, NHM đã tạo ra làn sóng tranh cãi trên MXH. Một người viết: “Nghĩ tới điều này thật điên rồ. Nhà vô địch Premier League, FA Cup và Championship. Vardy rõ ràng là hơn Kane”. Người thứ hai bình luận: "Sự nghiệp của Vardy hơn hẳn sự nghiệp của Kane".

“Jamie Vardy lại có thêm một danh hiệu nữa trong khi Kane đứng thứ hai cùng Bayern Munich”, một người thứ ba viết. Người thứ tư thậm chí còn đi xa hơn khi nhận xét: “Jamie Vardy có di sản bóng đá lớn hơn Harry Kane”.

“Thật khó tin nhưng Vardy đang hơn Kane”, một người hâm mộ khác viết. “Jamie Vardy có thành tích ở Premier League tốt hơn Harry Kane”, một người bình luận và kết thúc bằng câu hỏi lịch sự: “Tôi có sai khi nói Vardy có di sản trong bóng đá tốt hơn Harry Kane không?”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x