VUG - Cái tên hot với những pha trình diễn chấn động giới hâm mộ túc cầu

Bongdaplus
09:30 ngày 07-05-2016
Với bản lĩnh của những chàng cầu thủ sinh viên tràn trề sức trẻ hòa cùng sự cuồng nhiệt hứng khởi không ngơi nghỉ trên hàng ghế cổ động viên, VUG nổi lên như một cái tên cực “hot” liên tục gây xôn xao cộng đồng với những sự kiện và những pha trình diễn “hoành tráng”.
VUG - Cái tên hot với những pha trình diễn chấn động giới hâm mộ túc cầu
Cuối tháng 4 vừa qua, giới hâm mộ bóng đá được một phen “rúng động” với pha ghi bàn thần sầu của một sinh viên ĐH Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng. Đồng thời, nhà tân vô địch khu vực Đà Nẵng cũng đã chính thức lộ diện sau khi cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đỉnh cao tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 23/04.

Đánh bại đội đương kim vô địch ĐH Duy Tân trong một trận cầu gay cấn đến phút cuối, ĐH Kiến Trúc ĐN hiên ngang tiến thẳng vào chung kết. Chú lính chì Kiến Trúc ĐN cuối cùng đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 tại loạt đá luân lưu gay go với CĐ Công Nghệ trước sự vỡ òa vui sướng và tự hào của các cổ động viên trường.

Bàn thắng “siêu cấp” trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên VN 2016 khiến cộng đồng mạng nước ngoài cũng phải ngả mũ thán phục!
Bàn thắng “siêu cấp” trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên VN 2016 khiến cộng đồng mạng nước ngoài cũng phải ngả mũ thán phục!

Trong khi đó tại Hà Nội trong vòng đấu bán kết, bất ngờ đã diễn ra khi HV Nông Nghiệp Việt Nam hạ gục “gã khổng lồ” ĐH Bách Khoa, một trong các đội được đánh giá cao tại giải đấu năm nay. Mặc dù được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng một lần nữa ĐH Bách Khoa Hà Nội phải ngậm ngùi chia tay với giấc mơ vô địch giải futsal VUG. Cùng lúc đó, với kết quả 2-1, các cầu thủ của ĐH Xây Dựng đã chiến thắng thuyết phục đội bóng đến từ ĐH Giao Thông Vận Tải.

HV Nông Nghiệp Việt Nam- đội bóng lần đầu tiên lọt vào chung kết giải VUG với tinh thần “rực lửa”- đối đầu cùng ĐH Xây Dựng, đội bóng hừng hực khí thế và quyết tâm cao độ “đổi màu” huy chương tại VUG 2016. Ngày 7/5 hứa hẹn sẽ mang tới những khoảnh khắc kịch tính đến phút cuối và cống hiến cho người hâm mộ và cổ động viên tại Hà Nội một trận cầu mãn nhãn.

Liệu fan hâm mộ NUCE (ĐH Xây DựngHN) sẽ lại có cơ hội chúc mừng đội bóng của họ như thế này?
Liệu fan hâm mộ NUCE (ĐH Xây DựngHN) sẽ lại có cơ hội chúc mừng đội bóng của họ như thế này?

Không kém phần sôi động và hào hứng, khán giả tại TP.HCM cũng đang rất nóng lòng chờ đón các trận đấu bán kết và chung kết diễn ra trong hai ngày 07 và 08/05 với sự góp mặt của bốn đội bóng kì phùng địch thủ: ĐH Quốc Tế Hồng Bàng (vô địch toàn quốc VUG 2014), ĐH Nông Lâm, ĐH Kiến Trúc và nhà đương kim vô địch 2015 ĐH Công Nghiệp TP.HCM.

Trải qua một năm tích cực luyện tập, với chất lượng và kỹ thuật được nâng lên hàng chuyên nghiệp, các đội đều đã chứng tỏ bản lĩnh và ghi được dấu ấn riêng của mình tại VUG 2016. Cơ hội vô địch đang chia đều cho cả 4 ứng cử viên, và chắc chắn cuối tuần của khu vực Hồ Chí Minh dự đoán cũng sẽ “nóng” không kém gì thủ đô.

Quyết tâm giành lại ngôi vô địch - Cựu vương VUG 2014 ĐH Quốc tế Hồng Bàng chắc chắn sẽ là một đối thủ “khó nuốt”
Quyết tâm giành lại ngôi vô địch - Cựu vương VUG 2014 ĐH Quốc tế Hồng Bàng chắc chắn sẽ là một đối thủ “khó nuốt”

Sau khi giành chiến thắng tại vòng chung kết các khu vực, tân vô địch các khu vực Hà Nội và Đà Nẵng sẽ tiếp tục tranh tài cùng tân vô địch và đội á quân khu vực TP.HCM tại Vòng chung kết toàn quốc VUG 2016 diễn ra vào ngày 14 và 15/05. Một sự kiện không thể bỏ lỡ để thể hiện sự tự tin của sức trẻ, phong cách sống đầy hứng khởi và cháy hết mình vì màu cờ sắc áo trường của cộng đồng sinh viên Việt Nam.

Các thông tin chi tiết về lịch thi đấu, kết quả và các câu chuyện bên lề của VUG 2016 sẽ được cập nhật tại website www.vug.vn hoặc Facebook www.facebook.com/VUG.vn


Năm nay là năm thứ 3 nhãn hàng 7Up Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng VUG. Thực phẩm bổ sung nước uống Isotonic 7Up Revive cùng công thức i-Hydr8 kết hợp giữa các Vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (Natri, Kali), nước, cùng lượng gaz vừa đủ, giúp bù nước để bạn luôn sống hứng khởi.

7UP Revive – Bù nước, sống hứng khởi - hân hạnh là nhà tài trợ cho giải đấu với mong muốn đồng hành và xây dựng lối sống năng động, lành mạnh, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao cùng các bạn sinh viên.

http://bs.serving-sys.com/BurstingPipe/adServer.bs?cn=tf&c=19&mc=imp&pli=17690798&PluID=0&ord=[timestamp]&rtu=-1http://bs.serving-sys.com/BurstingPipe/adServer.bs?cn=tf&c=20&mc=click&pli=17690798&PluID=0&ord=[timestamp]
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Bạn thân hiếm có khó tìm Bạn thân hiếm có khó tìm

    Đố ai định nghĩa được “bạn bè” – bè thì cả mớ, bạn đâu dễ tìm. Hãy thử xem bạn đã có một thằng bạn thân “hiếm có khó tìm” đúng chuẩn chưa nhé!

  • Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội T&T): 'Vua giải trẻ' chinh chiến tại V.League Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội T&T): 'Vua giải trẻ' chinh chiến tại V.League

    Được đăng ký tham dự V.League trong màu áo HN.T&T từ lúc 16 tuổi. Nhưng phải đợi đến mùa bóng năm nay, ông Vua của các giải đấu trẻ, Nguyễn Quang Hải mới có cơ hội chinh chiến ở đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam.

  • Top 10 cặp đồng đội  ghét nhau như kẻ thù Top 10 cặp đồng đội ghét nhau như kẻ thù

    Đoàn kết là bí quyết thành công của Leicester City trong mùa bóng này. Nhưng chẳng phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự đoàn kết ấy ở các đội bóng. Ngược lại, có những cặp đồng đội lại ghét nhau không khác chi kẻ thù.

  • Phan Thị Hà Thanh - 30 lần chấn thương & cuộc mạo hiểm cuối cùng Phan Thị Hà Thanh - 30 lần chấn thương & cuộc mạo hiểm cuối cùng

    Với cái đấu gối đau, chiếc cổ rụt, ngôi sao 25 tuổi vẫn thực hiện một cuộc “thoát hiểm” ngoạn mục tại vòng loại cuối cùng để lần thứ 2 liên tiếp giành quyền dự tranh Olympic. Sau cuộc đấu trên đất Brazil, Hà Thanh sẽ giã từ thảm đấu với bộ sưu tập thành tích “khủng, nổi bật là 9 tấm HCV SEA Games cùng di chứng chấn thương đủ loại.

  • Jerome Boateng kỳ vọng gì ở Jay Z? Jerome Boateng kỳ vọng gì ở Jay Z?

    Tháng 6/2015, Jerome Boateng trở thành ngôi sao bóng đá đầu tiên ký hợp đồng với Roc Nation Sport của Jay Z. Ngôi sao Bayern Munich kỳ vọng gì ở sự hợp tác với ông Hoàng nhạc rap?

  • Cựu tiền vệ Đỗ Đình Vinh - Từ giã cầu trường làm... trưởng phòng kinh doanh Cựu tiền vệ Đỗ Đình Vinh - Từ giã cầu trường làm... trưởng phòng kinh doanh

    Đỗ Đình Vinh là ai? chắc có lẽ nhiều người đang tò mò bởi anh không phải là cầu thủ sao số của bóng đá Việt Nam. Thế nhưng, ít ai biết, sau khi từ giã nghiệp quần đùi áo số, bây giờ cựu tiền vệ của Long An đã là một trưởng phòng kinh doanh một chi nhánh lớn của một hãng xe hơi uy tín.

  • Thủ môn Đinh Xuân Việt (Hải Phòng): “13 năm, một mối tình đất Cảng” Thủ môn Đinh Xuân Việt (Hải Phòng): “13 năm, một mối tình đất Cảng”

    Người ta vẫn nói, “thủ môn là một nửa sức mạnh của đội bóng” nhưng Đinh Xuân Việt chỉ nhận mình là “một phần”, dù Hải Phòng của anh đang đứng trên đỉnh V.League sau 7 vòng đấu trôi qua. Cùng BĐ&CS trò chuyện với thủ thành đã có hơn 1 thập kỷ gắn bó với đất Cảng, để được nghe nói về cái nghề mà anh vẫn nói là “trời cho và trò chơi”.

  • Gary Lineker nói về kỳ tích của Leicester City: “Đây có lẽ là niềm vinh quang sau cuối” Gary Lineker nói về kỳ tích của Leicester City: “Đây có lẽ là niềm vinh quang sau cuối”

    Đánh bại Man United vào cuối tuần này, Leicester City sẽ lần đầu tiên đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh trong lịch sử. Lần đầu, mà cũng có thể là lần cuối cùng. Nhưng với những CĐV Leicester, trong đó có Gary Lineker, như thế đã là quá đủ.

  • Một ngày “bầm dập” của chiến binh IronMan Number 1 Team Một ngày “bầm dập” của chiến binh IronMan Number 1 Team

    Để tham gia vào cuộc thi IronMan 70.3 Việt Nam 2016, các vận động viên đang phải trải qua giai đoạn luyện tập nước rút. Number 1 Team cũng không phải là ngoại lệ.

  • IronMan 70.3 2016: Khi không thể là có thể IronMan 70.3 2016: Khi không thể là có thể

    IronMan 2016 được coi là giải đấu 3 môn phối hợp (bơi, xe đạp, chạy bán marathon) lớn nhất Việt Nam, nằm trong series giải đấu hàng đầu châu Á.

  • Công Vinh & câu chuyện của hơn 1 thập kỷ V.League Công Vinh & câu chuyện của hơn 1 thập kỷ V.League

    Không phải đến bây giờ, bóng đá Việt Nam mới nói đến chuyện thiếu những tiền đạo đúng nghĩa, mà đã vài ba năm qua, ĐT Việt Nam cũng lâm vào tình cảnh “đi săn không súng”. Nhưng dường như đấy không chỉ là câu chuyện của một vài cá nhân, một vài đội bóng mà cả nền bóng đá và chắc chắn, nó sẽ bắt đầu từ V.League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x