Robben: 'Tôi yêu những trận Der Klassiker'

Thành Vinh
08:45 ngày 30-03-2018
“Tôi đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đang ở trạng thái tốt để có thể ra sân cuối tuần này. Tôi yêu những trận đấu lớn, nhất là Der Klassiker”, Arjen Robben chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận Bayern gặp Dortmund.
Robben: 'Tôi yêu những trận Der Klassiker'
Kể từ thứ Hai, Robben đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội sau thời gian dưỡng thương. Và tiền vệ người Hà Lan đang rất khao khát được ra sân vào cuối tuần này khi đã đặt cho mình những mục tiêu riêng.

Với chấn thương của Kingsley Coman, HLV Jupp Heynckes đang nỗ lực cơ cấu lại hàng công Bayern. Trong thời gian Robben dưỡng thương, Franck Ribery cũng đã kịp ghi điểm. Bởi thế, Robben đang rất nóng lòng được ra sân để khẳng định, nhất là ở trận đấu quan trọng với kình địch Dortmund.

Cũng phải thấy rằng, Robben rất muốn ra sân trước Dortmund, bởi đây là đối thủ ưa thích nhất của anh. Trong sự nghiệp, Dortmund, Wolfsburg và Hamburg chính là những đội bóng mà Robben ghi nhiều bàn nhất, với cùng 11 bàn. Tuy nhiên, Dortmund mang đến cho ngôi sao 34 tuổi một cảm giác đặc biệt hơn, bởi anh chính là tác giả của bàn thắng quyết định giúp Bayern đánh bại đội bóng vùng Ruhr 2-1 để vô địch Champions League 2012/13.

Và một trong những mục tiêu khác của Robben là thể hiện tốt ở trận Der Klassiker với Dortmund để gây sức ép lên BLĐ Bayern trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của Robben với Bayern sẽ hết hạn vào cuối mùa và cho đến thời điểm này, Robben cùng Ribery đều chưa được đội bóng xứ Bavaria hứa hẹn chính thức về việc đàm phán gia hạn. Robben không muốn tình trạng hiện tại kéo dài mà muốn có một kế hoạch rõ ràng hơn cho tương lai.

Robben luôn chơi máu lửa trước Dortmund
Theo thống kê, Arjen Robben giành nhiều thẻ vàng nhất trong sự nghiệp khi đối đầu Dortmund. Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan đã phải nhận 4 thẻ vàng trước Dortmund. Tuy nhiên, trong 4 lần bị truất quyền thi đấu trong sự nghiệp, Robben chưa từng bị đuổi khỏi sân khi đội bóng của anh gặp Dortmund.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Bayern nổi sóng vì... người cũ của Dortmund Bayern nổi sóng vì... người cũ của Dortmund

    Việc Thomas Tuchel, cựu HLV của Dortmund, từ chối dẫn dắt Bayern đang khiến nội tình đội bóng xứ Bavaria trở nên rối loạn. Câu chuyện giờ đây không chỉ nằm trong khuôn khổ của việc chọn HLV cho Hùm xám ở mùa giải mới…

  • Bayern và Dortmund đấu khẩu vì 'luật 50+1' Bayern và Dortmund đấu khẩu vì 'luật 50+1'

    Bóng đá Đức một lần nữa rơi vào cảnh bị chia rẽ, liên quan tới cái gọi là “luật 50+1”. Trong khi Bayern tìm mọi cách để xóa bỏ “luật” này và vô cùng thất vọng vì không đạt được mục tiêu sau cuộc họp giữa các CLB vào thứ Năm tuần trước, thì Dortmund lại dẫn đầu nhóm ủng hộ giữ “50+1”.

  • Reus khả năng lỡ đại chiến gặp Bayern Reus khả năng lỡ đại chiến gặp Bayern

    Tiền vệ Marco Reus của Dortmund nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Bayern Munich vào cuối tuần này vì chấn thương.

  • Dortmund rục rịch tuyển quân Dortmund rục rịch tuyển quân

    Mùa Hè 2018 sẽ diễn ra World Cup nên những hoạt động chuyển nhượng cầu thủ bị ảnh hưởng không nhỏ. Đối với các đội bóng không có ngân sách chuyển nhượng rủng rỉnh như Dortmund thì việc tiến hành sớm các hoạt động mua sắm để tránh bị đẩy vào thế khó, khi các ông lớn châu Âu nhập cuộc là một trong những điều cần làm.

  • Bayern và Dortmund tranh HLV Hasenhuettl Bayern và Dortmund tranh HLV Hasenhuettl

    Vốn quen ganh đua điểm số tại Bundesliga và cạnh tranh ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng, giờ Bayern và Dortmund tạo nên cuộc đua tranh mới trên băng ghế huấn luyện: lôi kéo HLV Ralph Hasenhuettl khỏi RB Leipzig.

  • Neuer lo sợ nguy cơ phải giải nghệ sớm Neuer lo sợ nguy cơ phải giải nghệ sớm

    Manuel Neuer vẫn đang đếm từng ngày để lại đứng trong khung gỗ một lần nữa. Vào hôm thứ Bảy vừa qua, sau khi hoàn thành bài tập chạy lần đầu tiên sau nhiều tháng, kết quả chụp cộng hưởng từ sẽ quyết định, liệu anh có thể trở lại và tập luyện hay không.

  • HLV Tuchel từ chối dẫn dắt Bayern HLV Tuchel từ chối dẫn dắt Bayern

    Tờ Bild mới đây cho hay, BLĐ Bayern Munich đang muốn hợp tác với HLV Thomas Tuchel, nhưng cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund lại không có ý định dẫn dắt Hùm xám.

  • Usain Bolt ghi bàn trong buổi tập cùng Dortmund Usain Bolt ghi bàn trong buổi tập cùng Dortmund

    Chẳng cần phải mất nhiều thời gian, "Tia chớp đen" Usain Bolt đã cho thấy bản năng sát thủ, khi ghi bàn đầu tiên trong một buổi tập cùng Dortmund.

  • Xu hướng chuyển nhượng mới tại Đức: Sang Pháp săn 'Dembele mới' Xu hướng chuyển nhượng mới tại Đức: Sang Pháp săn 'Dembele mới'

    Từ Brazil và các nước Đông Âu, các đội bóng Đức đang hướng nhiều sự quan tâm tới thị trường Pháp. Đây được xem là động thái đúng đắn và kịp thời của các đội bóng tại Bundesliga.

  • Hamburg lún sâu vào khủng hoảng Hamburg lún sâu vào khủng hoảng

    Hamburg tự hào là đội bóng duy nhất ở Bundesliga chưa bao giờ xuống hạng. Nhưng niềm tự hào đó đang đứng bên vực thẳm. Đoàn quân của tân HLV Christian Titz hiện “độc chiếm” vị trí bét bảng với chỉ 18 điểm sau 30 vòng, kém tới 7 điểm so với khu vực an toàn. Nguy cơ lần đầu xuống hạng đã trở nên nhãn tiền với đội bóng thành phố cảng.

  • Schalke: Hoàng Đế vẫn 'lo ăn từng bữa' Schalke: Hoàng Đế vẫn 'lo ăn từng bữa'

    Thoạt nhìn qua, Schalke như đang ở trong những ngày tháng đẹp nhất của họ. Tuy nhiên, thực tế thì Hoàng đế xanh vẫn đang phải có những tính toán qua ngày, khi những khó khăn vẫn đang bủa vây họ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x