Bạn gái cũ cựu sao Barca 'nổi như cồn' trên MXH

Duy Hồng
Từ 12:39 ngày 03-05-2024
Amanda Trivizas từng là bạn gái của Jonathan dos Santos, cựu thành viên CLB Barca nhưng giờ đang chơi bóng cho América (Mexico). Hiện tại, người mẫu ảnh này đang là một ngôi sao trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Năm 2020, một bức ảnh selfie khá nhạy cảm được Jonathan dos Santos đăng tải trên mạng xã hội.  Ngay lập tức người ta liền tìm hiểu người yêu của Dos Santos là ai. Cũng từ đó, cái tên Amanda Trivizas bắt đầu nổi tiếng. 

 Với đà thăng tiến đó, cô đã có đất diễn nhiều hơn trong giới người mẫu. Cô thường xuyên tạo dáng trong trang phục nội y để chụp ảnh trên Instagram.

 Amanda hiện đang sinh sống ở hai thành phố Miami và Los Angeles. Ngoài việc yêu đương ngôi sao một thời của Barca, cô cũng từng hẹn hò với tay chơi poker chuyên nghiệp kiêm diễn viên Dan Bilzerian.

Ít ai biết, Amanda là cô nàng có dòng máu pha trộn giữa Hy Lạp, Nam Mỹ và Đức. Gần đây, người mẫu 25 tuổi này còn tham gia vào nền tảng OnyFans. 

Nói về việc này, Amanda chia sẻ"Tôi đã là một người sáng tạo trên nền tảng OnlyFans được hơn ba năm và tôi thực sự thích thể hiện bản thân thông qua nội dung của mình. Điều tôi yêu thích nhất về OnlyFans là khả năng kết nối với người hâm mộ ở mức độ sâu hơn thông qua các buổi phát trực tiếp của tôi".

Ngoài ra, cô cũng khá nổi tiếng trên Youtube và TikTok, với hơn 80.000 theo dõi.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x