Alves quyết vô địch Champions League vì lời hứa với Buffon

DUY KHÁNH
10:27 ngày 03-06-2017
Ngoài khát khao vô địch Champions League, Dani Alves còn muốn dành tặng danh hiệu cao quý này cho thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon.
Alves quyết vô địch Champions League vì lời hứa với Buffon
Dani Alves gia nhập Juventus vào thời điểm đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp và không còn được Barcelona tin dùng. Dù vậy, trong màu áo Bà đầm già, hậu vệ người Brazil đã chơi hết sức thăng hoa và góp công lớn giúp đội bóng này lọt vào chung kết Champions League 2016/17.

Phát biểu trước trận thư hùng tại Cardiff, Alves chia sẻ: "Tôi không cảm thấy mình quan trọng hơn bất kỳ ai vì tôi nhiều lần trải qua khoảnh khắc như thế này. Những khoảnh khắc như thế chỉ có lợi ích để ghi vào lịch sử. Cuộc sống đã mang tôi đến đây và một lần nữa được nỗ lực vì giấc mơ vô địch"".

"Tôi chia sẻ giấc mơ ấy với các thành viên Juventus, một trong số đố là Buffon. Sự vĩ đại của anh ấy sẽ không suy chuyển dù có hay không có chức vô địch Champions League. Tất nhiên, tôi nghĩ rằng với chức vô địch thì những trang sử viết về anh ấy sẽ thêm phần tuyệt vời", cựu cầu thủ Barca tiếp tục.

Cuối cùng, Alves nhấn mạnh: "Chúng tôi cần tận dụng cơ hội này để hiện thực hóa giấc mơ và làm nên lịch sử. Ngoài ra, chúng tôi cần danh hiệu này để dành tặng Buffon trước khi anh ấy giải nghệ. Điều đó rất có ý nghĩa đối với tôi". Mùa Hè năm ngoái, khi vừa gia nhập Juventus, Alves đã nói với Buffon: "Tôi sẽ giúp anh giành Champions League".

VIDEO: Nhận định & Bình luận trước trận Juventus - Real

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Figo, Giggs, Carlos đá sân 6 khuấy động không khí chung kết Champions League Figo, Giggs, Carlos đá sân 6 khuấy động không khí chung kết Champions League

    Người hâm mộ bóng đá ở Cardiff đã được theo dõi những huyền thoại chơi bóng trước thềm trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid.

  • Trọng tài Brych & dấu hỏi năng lực Trọng tài Brych & dấu hỏi năng lực

    Quyết định chọn trọng tài người Đức, Felix Brych điều khiển trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus đêm nay của UEFA đã gây ra nhiều tranh cãi quanh năng lực của trọng tài 41 tuổi này.

  • Zidane thừa nhận Cris Ronaldo hay hơn cả mình Zidane thừa nhận Cris Ronaldo hay hơn cả mình

    Trước trận chung kết Champions League, HLV Zinedine Zidane đã hết lời ca tụng siêu sao Critiano Ronaldo.

  • Dybala & Isco, hai “số 10” phán xử trận chung kết Dybala & Isco, hai “số 10” phán xử trận chung kết

    Mang số áo 21 và 22, nhưng Paulo Dybala (số 21) và Isco hoàn hảo với vai trò “số 10”. Quên Higuain và Ronaldo đi. Trong một đêm chung kết ở Cardiff, có thể chính hai cầu thủ này mới là những người phán xử, xác định danh tính nhà vô địch.

  • Allegri tán dương Zidane trước thềm đại chiến Allegri tán dương Zidane trước thềm đại chiến

    HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã có cuộc trả lời phỏng vấn khá dài trước thềm trận chung kết Champions League. Ông dành nhiều lời khen cho đồng nghiệp Zinedine Zidane bên phía đối thủ, nhưng không vì thế mà mất đi sự lạc quan tin tưởng vào khả năng đoạt cúp của đội nhà.

  • Morata gặp lại Juventus: Kịch bản nào cho đêm hội ngộ? Morata gặp lại Juventus: Kịch bản nào cho đêm hội ngộ?

    Đêm nay, Alvaro Morata và Juventus sẽ gặp lại nhau trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Juve ngày càng hùng mạnh, Morata ngày càng hay, nhưng cái hay ấy vẫn chưa thể thay đổi chỗ đứng vốn khiêm tốn của anh tại Real.

  • Higuain và thời cơ xóa bỏ lời nguyền thù hận Higuain và thời cơ xóa bỏ lời nguyền thù hận

    Gonzalo Higuain sắp có trận chung kết Champions League đầu tiên ngay ở mùa đầu chơi cho Juventus. Số phận run rủi đưa anh gặp lại đội bóng từng ruồng bỏ mình - Real Madrid. Cuộc chiến tại Cardiff là cơ hội để Higuain khiến Real phải hối hận, cũng như xóa bỏ lời nguyền chung kết đã hành hạ anh suốt bao năm qua.

  • Đá chung kết là sở trường của người Tây Ban Nha Đá chung kết là sở trường của người Tây Ban Nha

    Tây Ban Nha và Italia là 2 nền bóng đá lớn của thế giới, với số lần tham dự các trận chung kết ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB ngang bằng nhau. Tuy nhiên, khi đi sâu vào thành tích ở các trận chung kết, chúng ta sẽ thấy sự khác biệt rất rõ ràng.

  • Juventus, nơi hồi sinh các... Madridista Juventus, nơi hồi sinh các... Madridista

    Với 11 cầu thủ từng khoác áo cả hai đội, lịch sử Real Madrid và Juventus có khá nhiều giao điểm. Có những lúc, Real là “nấc thang” tiếp theo của các cựu cầu thủ Juve, như Emerson, Fabio Cannavaro, Robert Jarni hay... Zinedine Zidane. Nhưng hiện tại, chính Bianconeri lại là nơi hồi sinh các Madridista.

  • Chung kết Champions League: Cao đức hội anh hùng, Âu châu tìm minh chủ Chung kết Champions League: Cao đức hội anh hùng, Âu châu tìm minh chủ

    Tháng Sáu ở Cao Đức (Cardiff), tuy ánh dương quang chói chang mặt đất nhưng thi thoảng có những cơn gió nhẹ thổi vào từ eo biển Bố Lý Tô (Bristol) khiến không khí bớt đi phần oi bức.

  • Zidane và duyên nợ nước Ý Zidane và duyên nợ nước Ý

    Zinedine Zidane đã rời Italia 16 năm, nhưng ta có thể tách ông ra khỏi đời sống nước Ý không? Không. Không. Và không!

  • Trận chung kết FA Cup diễn ra vào giờ siêu đẹp Đại chiến Man City vs MU diễn ra vào giờ siêu đẹp

    LĐBĐ Anh (FA) đã ấn định giờ thi đấu của trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU. Theo đó, trận cầu diễn ra vào khung giờ siêu đẹp với cổ động viên Việt Nam.

  • Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam? Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam?

    Tin nóng BĐVN 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U23 Uzbekistan - HLV Kapadze sẽ sử dụng 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu cho trận gặp U23 Việt Nam - U23 Thái Lan thất bại trước Tajikistan vì vấn đề thể lực - HLV Futsal Việt Nam, ông Diego Giustozzi nói gì trước trận gặp ĐT futsal Uzbekistan

  • PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos

    PSG có cần đầu tư tới 130 triệu euro cho Victor Osimhen trong khi họ cũng đang có một Goncalo Ramos đang lấy lại phong độ cao cùng Kolo Muani. Bài toán hậu Kylian Mbappe không hề đơn giản nhưng 130 triệu cho Osimhen là một canh bạc rủi ro cao.

  • 5 ngôi sao MU phải bị thay thế Hè này 5 ngôi sao sẽ bị MU đào thải Hè này

    Mùa giải 2023/24 sắp sửa hạ màn và giờ là lúc MU phải lên dần kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng Hè 2024, với 5 ngôi sao cần phải bị đẩy khỏi Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x