Báo giới đồng loạt lên án trọng tài sau chiến thắng tranh cãi của Real

DUY KHÁNH
10:47 ngày 19-04-2017
Chiến thắng với dấu ấn đậm nét từ trọng tài của Real Madrid đang trở thành đề tài nóng hổi trên các mặt báo.
Báo giới đồng loạt lên án trọng tài sau chiến thắng tranh cãi của Real

Mundo Deportivo 

Trên trang chủ, tờ Mundo Deportivo đưa dòng tít: "Real Madrid lọt vào bán kết nhờ scandal trọng tài". Tờ này dẫn chứng: "Bayern Munich kiểm soát thế trận nhưng trọng tài đã cứu chuộc Real bằng quyết định truất quyền thi đấu Arturo Vidal và công nhận hai bàn thắng trong tư thế việt vị của Cristiano Ronaldo". Ngoài ra, Mundo Deportivo cho rằng: "Casemiro đáng bị truất quyền thi đấu và Vidal đã vào trúng bóng trong tình huống nhận thẻ vàng thứ hai".

Sport

"Vụ cướp bóc lịch sử tại Madrid" là dòng tít xuất hiện trên trang chủ tờ Sport ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tờ nhật báo này cũng ví chiến thắng của Real là một vụ bê bối. Sport cũng nhấn mạnh: “Bàn thứ 2 của Ronaldo đã việt vị, bàn thứ 3 cũng việt vị và trọng tài đã đuổi oan Vidal”.

Ole

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Argentina này viết: “Real bước vào bán kết sau 120 phút nghẹt thở. Đối với Bayern, họ đối diện nỗi kinh hoàng mang tên trọng tài Kassai. Vidal không đáng bị truất quyền thi đấu còn Ronaldo đã việt vị rõ ràng trong tình huống san bằng tỷ số 2-2”.

Globoesporte

Tờ nhật báo của Brazil nhẹ nhàng hơn khi đưa tít CR101, chơi chữ giữa biệt danh CR7 của Ronaldo và cột mốc 101 bàn anh vừa đạt được tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, Globoesporte cũng bất bình thay cho Bayern: “Real đạt được mục tiêu vượt qua Bayern để giành vé vào bán kết sau một trận đấu được đánh dấu bởi trọng tài”.

Chiến thắng của Real in đậm dấu ấn trọng tài
Chiến thắng của Real in đậm dấu ấn trọng tài

ESPN

ESPN đi sâu hơn vào chuyên môn với bình luận: “Bayern đã thể hiện được khát khao đè bẹp đối thủ nhưng lại quên đi một nguyên tắc: Ronaldo không bao giờ ngừng khát khao ghi bàn. Và Bayern gục ngã sau khi Marco Asensio ghi bàn thứ 4 cho Real sau một tình huống đột phá ấn tượng”.

Gazzetta

Tờ nhật báo của Italia đánh giá: “Bayern đã gục ngã bởi Ronaldo và những sai lầm của trọng tài tại một trong những thánh địa của túc cầu giáo như Santiago Bernabeu. Ronaldo đã nhận được những đường dọn cỗ không thể tuyệt vời hơn từ Ramos và Marcelo kèm theo sự im lặng của tổ trọng tài. Cả hai bàn thắng này, Ronaldo đều đã rơi vào thế việt vị”.

L’Equipe

“Ronaldo đưa Real vào bán kết sau một trận đấu điên rồ”, tờ L’Equipe giật tít. Tờ báo này bình luận có phần ngược dòng: “Arturo Vidal bị trọng tài Kassai truất quyền thi đấu sau nhiều lần đi quá giới hạn”. Tuy nhiên, L’Equipe cũng thừa nhận: “Lợi dụng sai sót của trọng tài, Ronaldo ghi bàn gỡ hòa”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Liệu có UEFA-Liga ở Champions League? Liệu có UEFA-Liga ở Champions League?

    Hai đội bóng lớn của La Liga là Real Madrid và Barcelona thường xuyên được hưởng lợi từ trọng tài. Liệu có bàn tay nào đủ sức tác động để tạo nên điều đó hay không?

  • Zidane hài lòng, Carletto tức điên vì trọng tài Zidane hài lòng, Carletto tức điên vì trọng tài

    HLV Zinedine Zidane rất hài lòng với màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong khi Carlo Ancelotti có nhiều lý do đề phàn nàn về trận đấu.

  • Moutinho chiến đấu vì tương lai ở Monaco Moutinho chiến đấu vì tương lai ở Monaco

    Trong ngày được HLV Leonardo Jardim bố trí chơi ở trung tâm hàng tiền vệ thay thế Fabinho bị treo giò, Joao Moutinho sẽ là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại của đội chủ sân Louis II. Đây cũng là cơ hội để cầu thủ 30 tuổi chiến đấu cho tương lai của chính mình.

  • Cuadrado, người bị ám ảnh bởi điệu nhảy bàn thắng Cuadrado, người bị ám ảnh bởi điệu nhảy bàn thắng

    Mất vị trí, bỏ tập, trở lại, và giờ là ngôi sao sáng của Juventus trong sơ đồ 4-2-3-1. Đó là Juan Cuadrado. Tiền vệ tấn công người Colombia thừa nhận anh luôn bị ám ảnh bởi những điệu nhảy ăn mừng bàn thắng. Và giờ thì các Juventini đang chờ được chiêm ngưỡng thêm thêm điệu nhảy chết chóc từ anh, ngay tại Nou Camp…

  • Kamil Glik - Chiến binh đích thực của Monaco Kamil Glik - Chiến binh đích thực của Monaco

    Trước khi trở thành thủ lĩnh ở hàng thủ của Monaco, hầu như ít người biết đến cái tên Kamil Glik. Tuy nhiên, tuyển thủ Ba Lan thực sự là một tấm gương sáng về nỗ lực vươn lên của một “đứa trẻ lớn lên ở vùng than phía Nam chó ăn đá, gà ăn sỏi”…

  • Vào bán kết, Simeone tự tin Atletico đã sánh ngang Real và Barca Vào bán kết, Simeone tự tin Atletico đã sánh ngang Real và Barca

    Diego Simeone tin rằng Atletico Madrid nên được coi là một trong những đội bóng vĩ đại ở châu Âu vì thành tích rất tốt tại Champions League vài năm vừa qua.

  • Barca coi chừng... Juve không có ai chơi bóng Barca coi chừng... Juve không có ai chơi bóng

    Có lần, Juventus dẫn trước 1-0 ngay phút thứ 5, trong một trận đấu ở Serie A. Trận ấy về sau được đưa vào một giáo trình bóng đá, có sự tham gia của HLV bậc thầy Arrigo Sacchi.

  • Barca, điều kỳ diệu khó đến 2 lần Barca, điều kỳ diệu khó đến 2 lần

    Barca mùa này giống hệt như một chú... cá hồi, luôn thích bơi ngược dòng nước. Ở vòng 1/8, họ đã tạo nên một kỳ tích khi đảo ngược thất bại 0-4 ở lượt đi trước PSG bằng chiến thắng 6-1 tại lượt về.

  • Barca, chàng lực sỹ quên... tập chân Barca, chàng lực sỹ quên... tập chân

    Nhìn Barca lúc này, người ta nghĩ ngay tới một anh chàng nghiện tập gym nhưng không đúng cách. Anh ta sở hữu lồng ngực nở nang, những bắp tay cuồn cuộn và cơ bụng sáu múi, nhưng lại có một đôi chân tong teo!

  • Messi hướng đến mốc 500 bàn thắng cho Barca Messi hướng đến mốc 500 bàn thắng cho Barca

    Hy vọng lội ngược dòng của Barca phụ thuộc vào phong độ của Lionel Messi. Còn thiếu 2 bàn nữa, Messi sẽ đạt cột mốc 500 bàn thắng cho Barca. Nhưng quan trọng hơn, Barca sẽ nhiều khả năng đi tiếp nếu Messi ghi ít nhất 1 bàn!

  • Cristiano Ronaldo cán mốc 100 bàn ở Champions League Cristiano Ronaldo cán mốc 100 bàn ở Champions League

    Với cú hat-trick vào lưới Bayern Munich tại tứ kết lượt về Champions League, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên có 100 bàn thắng tại đấu trường này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x