"Bayern phải khóa chặt Ronaldo nếu muốn đi tiếp"

Quang Hoà Quang Hoà
11:29 ngày 18-04-2017
HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao khả năng của Cristiano Ronaldo, ông tin rằng chỉ có bắt chết được chân sút số 1 của Real thì Bayern mới có hy vọng đi tiếp ở Champions League.
"Bayern phải khóa chặt Ronaldo nếu muốn đi tiếp"
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về giữa 2 đội tại Bernabeu, chiến lược gia người Italia cho hay: "Trận lượt đi đã được quyết định bởi những chi tiết nhỏ. Thế nên ở trận lượt về chúng tôi cần phải hết sức cẩn trọng để tránh điều tương tự xảy ra. Trước hết, cả đội không được phép để Ronaldo có khoảng trống".

"So với trận lượt đi, cơ hội giành chiến thắng của Bayern ở màn tái đấu là nhỏ hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đủ khả năng đánh bại "Kền kền trắng". Thực tế thì Bayern đã chơi rất tốt trong 60 phút đầu trận lượt đi, đáng tiếc là sau đó cả đội lại mắc quá nhiều lỗi".

Được hỏi về sự trở lại của tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski sau chấn thương,  thuyền trưởng Bayern cũng cho biết thêm: "Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy tái xuất sẽ giúp sức mạnh của Bayern được tăng lên đáng kể".

"Trong những buổi tập gần đây Lewandowski đã làm rất tốt công việc của mình mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Điều đó giúp chúng tôi cảm thấy tự tin hơn. Dù gì đi nữa thì Bayern cũng không cần phải thay đổi chiến thuật. Hôm nay Jerome Boateng và Mats Hummels cũng tập luyện bình thường. Chúng ta hãy cùng chờ xem họ có thể ra sân ở trận đấu tới hay không". 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Bayern và Real cần làm gì để thu được kết quả có lợi? Bayern và Real cần làm gì để thu được kết quả có lợi?

    Đêm nay Real Madrid sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong trận tứ kết lượt về Champions League 2016/17. Để thu được kết quả có lợi thì mỗi bên cần phải làm những gì?

  • Dybala kịp bình phục để dự trận Juvetus dụng Barca Dybala kịp bình phục để dự trận Juvetus dụng Barca

    Cú vào bóng triệt hạ của Sulley Muntari (Pescara) không ngăn được Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina vừa bình phục chấn thương mắt cá chân gặp phải sau pha vào bóng của Muntari. Anh đã sẵn sàng trở lại cho trận gặp Barca ở lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng 20/4.

  • Monaco hãy coi chừng, Reus đã trở lại Monaco hãy coi chừng, Reus đã trở lại

    Thất bại 2-3 trong trận tứ kết lượt đi ở Signal Iduna Park đã đặt ra trước mặt Dortmund một bài toán khó.

  • Dàn sao Bayern lo âu trước trận tái đấu Real Dàn sao Bayern lo âu trước trận tái đấu Real

    Ở buổi tập cuối cùng của Bayern trên sân Santiago Bernabeu, trên gương mặt các thành viên đội ĐKVĐ Bundesliga đều hiện rõ sự tập trung và có chút lo âu trước màn tái đấu với Real.

  • Zidane úp mở cầu thủ đá thay Bale ở trận gặp Bayern Zidane úp mở cầu thủ đá thay Bale ở trận gặp Bayern

    Tại buổi họp báo trước trận Real Madrid tái đấu Bayern Munich, HLV Zinedine Zidane đã xác nhận Gareth Bale vắng mặt và đã chọn được cái tên thay thế.

  • Barca trang hoàng Nou Camp đánh tâm lý Juventus Barca trang hoàng Nou Camp đánh tâm lý Juventus

    Barca sẽ dành cho Juventus một sự bất ngờ, khi nhà ĐKVĐ Serie A hành quân tới thánh địa Nou Camp tại lượt về tứ kết Champions League vào đêm nay (18/4).

  • Bayern cần một “siêu Neuer” để bù đắp hàng thủ Bayern cần một “siêu Neuer” để bù đắp hàng thủ

    Trong bối cảnh Bayern Munich phải ra sân với hàng thủ không đầy đủ những cầu thủ hay nhất, tất cả niềm hy vọng đang đặt vào thủ thành Manuel Neuer. Đây sẽ là trận đấu mà người Đức cần một Neuer siêu nhân giống như trận bán kết Champions League với Real Madrid mùa 2011/12.

  • Leicester khủng hoảng hàng thủ trước trận tái đấu Atletico Leicester khủng hoảng hàng thủ trước trận tái đấu Atletico

    Đã mất Robert Huth (treo giò), thật khó để hình dung Leicester sẽ chơi thế nào nếu không có cả Wes Morgan. Vì vậy, ngay cả khi chấn thương lưng chưa hoàn toàn bình phục, trung vệ đội trưởng này vẫn phải ra sân để cuộc phiêu lưu ở châu Âu của Bầy cáo còn tiếp diễn.

  • Griezmann và Gameiro nâng bước hàng công Atletico Madrid Griezmann và Gameiro nâng bước hàng công Atletico Madrid

    Với việc Gameiro đã bình phục chấn thương, Atletico sẽ hành quân đến sân của Leicester với “song sát” Griezmann - Gameiro (2G). Bộ đôi này thi đấu rất ăn ý khi đã có 12 lần dọn cỗ cho nhau ở mùa giải năm nay. Họ sẽ là nỗi lo thường trực của hàng thủ Bầy cáo.

  • Muốn ngược dòng, Bayern phải dựa vào Lewandowski Muốn ngược dòng, Bayern phải dựa vào Lewandowski

    Hành quân tới Bernabeu đêm nay, Bayern có niềm tin mãnh liệt về một cuộc lội ngược dòng. Cơ sở cho những hy vọng của họ là sự trở lại của Robert Lewandowski.

  • Câu chuyện đằng sau cuộc chia tay của Ancelotti Câu chuyện đằng sau cuộc chia tay của Ancelotti

    Trong các đội lọt vào tứ kết, các Madridista không thích gặp nhất là Bayern. Vì họ ngại gặp lại Carlo Ancelotti và Xabi Alonso. Chẳng phải vì lý do chuyên môn, mà hoàn toàn vì tình cảm. Real chưa bao giờ muốn chia tay Ancelotti, nhưng vẫn phải chứng kiến ông khăn gói rời Bernabeu vì “đó là chuyện làm ăn”.

  • Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU

    Cơn khô hạn bàn thắng của Rasmus Hojlund đã được giải tỏa với pha lập công vào lưới Sheffield United. Nếu MU biết cách "chăm sóc" cho chân sút người Đan Mạch tốt hơn thời gian qua, có lẽ mọi chuyện đã khác.

  • Hà Đức Chinh: Tiền đạo U23 Việt Nam cũng cần phòng ngự trước Iraq U23 Việt Nam: Bắt đầu phòng ngự từ các tiền đạo

    U23 Iraq là một đối thủ mạnh, dù là 6 năm trước hay hiện tại, với U23 Việt Nam. Khi bước vào sân lúc bấy giờ, tôi nhận cả nhiệm vụ phòng ngự. Tôi nghĩ, những cầu thủ cùng vị trí trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại cũng sẽ được thầy Tuấn giao trọng trách như thế.

  • Lê Nguyên Hoàng: Trung vệ hay nhất của U23 Việt Nam Trung vệ 19 tuổi, cao 1m76 đang gây sốt của U23 Việt Nam là ai?

    Dù mới 19 tuổi nhưng Lê Nguyên Hoàng đang được xem là trung vệ quan trọng bậc nhất trong đội hình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2024. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ gốc Nghệ An được giới chuyên môn đánh giá cao, đưa ra những nhận xét “có cánh” đầy tích cực.

  • Góc nhìn: 50% tấm vé Olympic của HLV Hoàng Anh Tuấn 50% tấm vé tới Paris của HLV Hoàng Anh Tuấn

    Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 50% tấm vé tới Olympic Paris 2024. Phía trước là U23 Iraq đầy tham vọng nhưng U23 Việt Nam cũng đã sẵn sàng làm nên bất ngờ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x