Bayern sẽ tự sát nếu tiếp tục xoay vòng cầu thủ trước Atletico

Quang Hoà Quang Hoà
22:36 ngày 03-05-2016
Sau khi chứng kiến Bayern Munich thất thủ 0-1 khi tới làm khách của Atletico Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa này, cựu HLV của họ là Felix Magath cảnh báo Hùm xám sẽ tự bắn vào chân nếu tiếp tục áp dụng chính sách xoay vòng cầu thủ.
Bayern sẽ tự sát nếu tiếp tục xoay vòng cầu thủ trước Atletico
Ở mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola của Bayern đã không ít lần gây bất ngờ bằng những sự lựa chọn khó hiểu. Trước khi để tiền đạo Thomas Mueller ngồi dự bị ở trận đấu vừa qua với Atletico, ông cũng không cho chân sút Robert Lewandowski đá chính khi đội nhà chạm trán với Benfica.

Bình luận về cách dùng người của thuyền trưởng Bayern, HLV Magath cho biết: “Trong những phút đầu, Atletico đã ngạc nhiên vì Bayern thay đổi cả sơ đồ chiến thuật và đội hình xuất phát. Đưa ra vài sự điều chỉnh nhìn chung không gây hại gì khi gặp đối thủ yếu hơn, như những đội ở Bundesliga hay vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, nó có thể khiến bạn phải trả giá đắt trước những đối thủ ở cùng đẳng cấp hay không thua kém là bao”.

“Tôi luôn hồi hộp chờ đợi Bayern thể hiện bộ mặt như thế nào với những sự thay đổi. Quá nhiều sự thay đổi có thể khiến đội bóng gặp rắc rối. Tất nhiên xoay vòng là cần thiết nếu đội bóng của bạn phải đá khoảng 50 trận mỗi mùa, mà không phải trận nào cũng phải chơi với 100% khả năng. Vấn đề là ở những trận đấu lớn không được phép mắc sai lầm, việc thay đổi nhiều có thể ẩn chứa những rủi ro”.

“Bạn phải có một hệ thống chiến thuật mà ở đó mọi cầu thủ đều biết mình cần làm gì. Rất khó để đạt được sự ổn định khi những vị trí quan trọng thường xuyên bị xáo trộn sau mỗi tuần. Trước đây HLV Jupp Heynckes hiểu rất rõ điều này. Ông ấy đã thành công vang dội ở mùa giải Bayern giành “cú ăn 3” lịch sử”, HLV Magath kết luận.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Real có thể mất Benzema cho trận tái đấu Man City Real có thể mất Benzema cho trận tái đấu Man City

    Tiền đạo Karim Benzema đã vắng mặt trong buổi tập mới đây của Real Madrid. Rất có thể anh sẽ không đủ sức tham dự trận bán kết lượt về Champions League giữa “Kền kến trắng” và Manchester City diễn ra vào ngày 5/5 tới.

  • Link xem trực tiếp trận Bayern vs Atletico đêm nay (4/5) Link xem trực tiếp trận Bayern vs Atletico đêm nay (4/5)

    BongdaPlus tổng hợp link xem trực tiếp trận đấu giữa Bayern Munich và Atletico Madrid ở lượt về vòng bán kết Champions League 2015/16.

  • Những điểm nóng quyết định đại chiến Bayern - Atletico Những điểm nóng quyết định đại chiến Bayern - Atletico

    Cả Pep Guardiola và Diego Simeone đều có những quân bài tẩy cho trận bán kết lượt về Champions League. Dưới đây là những điều có thể quyết định tới kết quả trận đấu.

  • Đội hình dự kiến Real Madrid vs Man City: Silva vắng mặt, Ronaldo trở lại Đội hình dự kiến Real Madrid vs Man City: Silva vắng mặt, Ronaldo trở lại

    Trong khi Man City chắc chắn vắng tiền vệ nhạc trưởng David Silva ở chuyến hành quân tới sân Santiago Bernabeu thì Real Madrid đón chào sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo.

  • Simeone sẽ bóp chết Bayern bằng 4… Simeone Simeone sẽ bóp chết Bayern bằng 4… Simeone

    Trận tái đấu giữa Atletico và Bayern rạng sáng mai sẽ được quyết định bởi cuộc chiến ở khu vực giữa sân, nơi Atletico sẽ có "những Simeone".

  • Kingsley Coman vs. Saul Niguez: Chờ khác biệt từ những người trẻ Kingsley Coman vs. Saul Niguez: Chờ khác biệt từ những người trẻ

    Trận bán kết lượt đi đã được quyết định bởi siêu phẩm solo của Saul Niguez. Đêm nay, tiền vệ của Atletico sẽ có cuộc đọ sức đáng chờ đợi với Kingsley Coman, cũng là niềm hy vọng lớn của Bayern.

  • Diego Simeone, hiện thân của Che Guevara trong bóng đá Diego Simeone, hiện thân của Che Guevara trong bóng đá

    Thứ Sáu tuần trước, tờ Gazzetta dello Sport của Italia đã tung ra một trang bìa rất đẹp với hình ảnh của Diego Simeone trên đó, được chỉnh sửa để gợi nhớ đến Che Guevara, chiến sĩ cách mạng vĩ đại của châu Mỹ Latin. Khi Atletico bước vào trận bán kết lượt về với Bayern Munich, họ biết mình có sự cổ vũ từ nước Ý.

  • Carrasco, mũi tên trong tay áo của Atletico Carrasco, mũi tên trong tay áo của Atletico

    Không ghi bàn đều đặn như Griezmann, cũng không giàu kinh nghiệm bằng Fernando Torres, nhưng Yannick Carrasco là một vũ khí lợi hại của Atletico Madrid. Cầu thủ có tốc độ phi thường này đã trở lại để sẵn sàng gây bất ngờ cho Bayern Munich.

  • Mueller & Ribery, những viên đạn để dành của Pep Mueller & Ribery, những viên đạn để dành của Pep

    Trước trận lượt về với Atletico vào đêm nay, HLV Pep Guardiola khẳng định ông vẫn còn “viên đạn chưa dùng đến” để mang ra giúp Bayern ngược dòng. Trong thế đường cùng này, “viên đạn để dành” của Pep sẽ nổ hay xịt đây?

  • Guardiola, hãy đặt niềm tin vào Mueller Guardiola, hãy đặt niềm tin vào Mueller

    Ở trận lượt đi bán kết Champions League 2015/16 giữa Atletico Madrid và Bayern Munich, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ với quyết định để siêu sao Thomas Mueller trên ghế dự bị. Khi anh vào sân trong hiệp 2 thì đã quá trễ để có thể giúp đội bóng Đức tránh thất bại 0-1 trên sân Vicente Calderon.

  • Griezmann hiệu quả hơn Ronaldo & Messi Griezmann hiệu quả hơn Ronaldo & Messi

    Nhờ chiến thắng nhẹ nhàng trước Vallecano để duy trì thế bám đuổi tại La Liga, Atletico có thể hoàn toàn tự tin bước vào trận đại chiến với Bayern Munich ở Allianz Arena. Người ghi bàn duy nhất cho Atletico một lần nữa lại là Griezmann.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x