Đội hình dự kiến Real Madrid vs Man City: Silva vắng mặt, Ronaldo trở lại

Tam Phong
14:47 ngày 03-05-2016
Trong khi Man City chắc chắn vắng tiền vệ nhạc trưởng David Silva ở chuyến hành quân tới sân Santiago Bernabeu thì Real Madrid đón chào sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo.
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Man City: Silva vắng mặt, Ronaldo trở lại
Tiền vệ Yaya Toure đã dính chấn thương đùi trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Stoke cách đây 1 tuần. Chính vì thế, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân tới Madrid.

Như vậy, cặp tiền vệ trung tâm của Man xanh vẫn sẽ là Fernandinho - Fernando. Trong khi đó, tình hình chấn thương của David Silva cũng chưa có dấu hiệu hồi phục và nhiều khả năng, anh sẽ ngồi ngoài ở cuộc tái đấu với Real Madrid.

Silva không thi đấu là tổn thất cho Man City
Silva không thi đấu là tổn thất cho Man City

Samir Nasri thời gian gần đây đang chơi khá tốt nhưng anh lại không có tên trong danh sách đăng ký của Man City tại giai đoạn 2 của Champions League. Như vậy, De Bruyne sẽ là ngòi nổ trong lối chơi của Man City trong trận bán kết lượt về Champions League và 2 cánh sẽ là sự góp mặt của Sterling - Navas.

Trong trường hợp Pellegrini mạo hiểm, ông có thể tin dùng tài năng trẻ Kelechi Iheanacho - người đang có phong độ cực cao gần đây đá vào vị trí của Silva. Iheanacho từng được sử dụng như vậy trong trận thua 2-4 trước Southampton cách đây vài ngày. 

Ở trận đấu đó, dù Man City thủng lưới tới 4 bàn nhưng Iheanacho đã lập được cú đúp. Tính ra, cầu thủ người Nigeria đã ghi được 4 bàn trong 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và có được 13 bàn sau 31 trận trong mùa giải này.

Về phía Real Madrid, tin vui cho HLV Zinedine Zidane khi Cristiano Ronaldo đã hoàn thành tốt những bài tập gần đây mà không gặp vấn đề gì. Bên cạnh đó, ông thày người Pháp cũng khẳng định tiền đạo Karim Benzema đã sẵn sàng ra sân sau khi anh gặp vấn đề với gân khoeo ở trận thắng Vallecano vào cuối tuần trước. Như vậy, Real sẽ có bộ ba BBC cho cuộc tiếp đón Man City.

Thời gian & địa điểm diễn ra trận đấu
01h45 ngày 5/5, sân Bernabeu.

Thành tích đối đầu
Real thắng 2, hòa 2 trong 4 lần chạm trán với Man City.

Thành tích gần đây
- Real thắng 4, hòa 1.
- Man City thắng 2, hòa 2, thua 1.

Thông tin lực lượng
Real Madrid: Ronaldo và trở lại sau chấn thương, khả năng ra sân của Benzema còn bỏ ngỏ.
Man City: Yaya Toure, David Silva (chấn thương).

Đội hình dự kiến
Real Madrid: Navas, Ramos, Carvajal, Pepe, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Ronaldo, Bale, Benzema.
Man City: Hart, Sagna, Otamendi, Kompany, Clichy, Fernando, Fernandinho, De Bruyne, Navas, Sterling, Aguero.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Simeone sẽ bóp chết Bayern bằng 4… Simeone Simeone sẽ bóp chết Bayern bằng 4… Simeone

    Trận tái đấu giữa Atletico và Bayern rạng sáng mai sẽ được quyết định bởi cuộc chiến ở khu vực giữa sân, nơi Atletico sẽ có "những Simeone".

  • Kingsley Coman vs. Saul Niguez: Chờ khác biệt từ những người trẻ Kingsley Coman vs. Saul Niguez: Chờ khác biệt từ những người trẻ

    Trận bán kết lượt đi đã được quyết định bởi siêu phẩm solo của Saul Niguez. Đêm nay, tiền vệ của Atletico sẽ có cuộc đọ sức đáng chờ đợi với Kingsley Coman, cũng là niềm hy vọng lớn của Bayern.

  • Diego Simeone, hiện thân của Che Guevara trong bóng đá Diego Simeone, hiện thân của Che Guevara trong bóng đá

    Thứ Sáu tuần trước, tờ Gazzetta dello Sport của Italia đã tung ra một trang bìa rất đẹp với hình ảnh của Diego Simeone trên đó, được chỉnh sửa để gợi nhớ đến Che Guevara, chiến sĩ cách mạng vĩ đại của châu Mỹ Latin. Khi Atletico bước vào trận bán kết lượt về với Bayern Munich, họ biết mình có sự cổ vũ từ nước Ý.

  • Carrasco, mũi tên trong tay áo của Atletico Carrasco, mũi tên trong tay áo của Atletico

    Không ghi bàn đều đặn như Griezmann, cũng không giàu kinh nghiệm bằng Fernando Torres, nhưng Yannick Carrasco là một vũ khí lợi hại của Atletico Madrid. Cầu thủ có tốc độ phi thường này đã trở lại để sẵn sàng gây bất ngờ cho Bayern Munich.

  • Mueller & Ribery, những viên đạn để dành của Pep Mueller & Ribery, những viên đạn để dành của Pep

    Trước trận lượt về với Atletico vào đêm nay, HLV Pep Guardiola khẳng định ông vẫn còn “viên đạn chưa dùng đến” để mang ra giúp Bayern ngược dòng. Trong thế đường cùng này, “viên đạn để dành” của Pep sẽ nổ hay xịt đây?

  • Guardiola, hãy đặt niềm tin vào Mueller Guardiola, hãy đặt niềm tin vào Mueller

    Ở trận lượt đi bán kết Champions League 2015/16 giữa Atletico Madrid và Bayern Munich, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ với quyết định để siêu sao Thomas Mueller trên ghế dự bị. Khi anh vào sân trong hiệp 2 thì đã quá trễ để có thể giúp đội bóng Đức tránh thất bại 0-1 trên sân Vicente Calderon.

  • Griezmann hiệu quả hơn Ronaldo & Messi Griezmann hiệu quả hơn Ronaldo & Messi

    Nhờ chiến thắng nhẹ nhàng trước Vallecano để duy trì thế bám đuổi tại La Liga, Atletico có thể hoàn toàn tự tin bước vào trận đại chiến với Bayern Munich ở Allianz Arena. Người ghi bàn duy nhất cho Atletico một lần nữa lại là Griezmann.

  • Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Atletico Madrid Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Atletico Madrid

    Ở trận tái đấu với Atletico Madrid, Bayern Munich sẽ đón chào sự trở lại của thủ lĩnh hàng thủ Jerome Boateng trong khi ngòi nổ Arjen Robben tiếp tục vắng mặt.

  • Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Atletico Madrid, 01h45 ngày 4/5: Bi kịch ở Allianz Arena Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Atletico Madrid, 01h45 ngày 4/5: Bi kịch ở Allianz Arena

    Thất bại 0-1 ở trận lượt đi đẩy Bayern vào tình thế hết sức khó khăn. Một lần nữa, Allianz Arena được trông chờ sẽ là điểm tựa cho Hùm xám nhưng rất có thể, một tấn bi kịch khác sẽ lại ập xuống sân đấu này để chôn vùi tham vọng của Bayern, như nhiều lần trước đó…

  • Atletico đón trung vệ thép trở lại trước màn tái đấu với Bayern Atletico đón trung vệ thép trở lại trước màn tái đấu với Bayern

    Trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid đã bình phục chấn thương, anh có tên trong danh sách các cầu thủ chuẩn bị sang Đức để đá trận bán kết lượt về Champions League 2015/16 với Bayern Munich.

  • Ronaldo tập luyện điên cuồng, sẵn sàng cho trận gặp Man City Ronaldo tập luyện điên cuồng, sẵn sàng cho trận gặp Man City

    Sau khi vắng mặt ở trận đấu với Rayo Vallecano, Ronaldo đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x