MU nhận tin vui trước trận 'chung kết' gặp Crystal Palace

Duy Hồng
16:21 ngày 30-04-2024
Tiền vệ Scott McTominay đã lên tiếng trấn an các CĐV MU sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Burnley. Tin tốt cho Ten Hag là ngôi sao người Scotland không gặp rắc rối lớn.
MU nhận tin vui trước trận 'chung kết' gặp Crystal Palace

Vào cuối tuần trước, ở vòng 35 Premier League, MU đã trải qua một trận đấu khó khăn với Burnley. Để thay đổi cục diện, Ten Hag tung Scott McTominay vào sân thay Kobbie Mainoo. Ở mùa giải này, McTominay đã không ít lần ghi những bàn thắng quan trọng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Sau đó, Antony đưa MU vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Zeki Amdouni gỡ hòa cho Burnley từ chấm phạt đền. Trận đấu này trở nên tồi tệ hơn cho MU khi McTominay gặp vấn đề về đầu gối ở phút bù giờ.

Tiền vệ người Scotland khập khiễng rời sân với vẻ mặt khó chịu. Điều này làm dấy lên nghi ngại rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn và phía Scotland cũng lo ngại việc McTominay sẽ không thể dự VCK EURO 2024.

McTominay may mắn không chấn thương nặng

Dẫu vậy, đích thân Scott McTominay đã xoa dịu sự lo lắng trong một bài đăng trên mạng xã hội khi cập nhật tình hình sức khỏe bản thân: "Tôi bị trượt chân và ngã khuỵu xuống đầu gối tương tự như ở trận gặp Chelsea.

Lúc đó tôi tức giận và buồn bã vì nghĩ chấn thương này nặng. Tuy nhiên, không có gì nghiêm trọng cả. Tôi hi vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ để giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể".

Những lời xác nhận của McTominay là thông tin tích cực với HLV Erik ten Hag, khi MU sắp bước vào trận đấu khó khăn với Crystal Palace. Họ cần thắng đối thủ để giữ vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh trước sự đeo bám quyết liệt từ Newcastle.

Ngoài ra, MU cũng cần có sự chuẩn bị tốt nhất về nhân sự khi chuẩn bị bước vào trận đấu cực kì khó khăn với Man City ở chung kết FA Cup (ngày 25/5). Ở mùa giải này, Scott McTominay đã ra sân 39 lần trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Man City khiến đối thủ 'sợ mất mật' ngay trong đường hầm Man City khiến đối thủ 'sợ mất mật' ngay từ đường hầm

    Sức mạnh của Man City thì khỏi phải bàn. Thế nhưng, có những thứ đã được đội bóng này trui rèn thành một loại vũ khí vô hình, đủ khả năng đè bẹp các đối thủ ngay từ khi bóng còn chưa lăn. Đó chính là điều tạo nên sự khác biệt to lớn của Man xanh so với phần còn lại của Premier League.

  • Salah ở lại là tốt hay hại cho Liverpool?  Salah ở lại là tốt hay hại cho Liverpool? 

    Người Saudi Arabia lúc này không còn mặn mà với Mohamed Salah. Liverpool vì thế tràn đầy cơ hội gia hạn với ngôi sao người Ai Cập. Về cơ bản, giữ được ngôi sao cỡ bự như Salah là thành công của Liverpool. Nhưng Salah thực tế cũng đã sa sút rất nhiều và với tính khí nóng nảy có thể trở thành lực cản cho cuộc tái thiết của tân HLV Arne Slot.

  • Haaland gửi lời 'tuyên chiến' tới Arsenal Haaland gửi lời 'tuyên chiến' tới Arsenal

    Tiền đạo Erling Haaland đã đưa ra lời tuyên chiến với Arsenal, đối thủ đua vô địch của Man City rằng anh đã ''đã trở lại và sẵn sàng tấn công để ghi bàn''.

  • Dự đoán các trận còn lại của Man City và Arsenal: Chiến thắng sát nút Dự đoán các trận còn lại của Man City và Arsenal: Chiến thắng sát nút

    Khi Man City và Arsenal bước vào giai đoạn cuối của cuộc đua danh hiệu Premier League 2023/24, Daily Star Sport đã phân tích lịch thi đấu của cả hai đội để đưa ra dự đoán về kết quả chung cuộc.

  • Ten Hag khả năng lớn quay lại Ajax Ten Hag khả năng lớn quay lại Ajax

    HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ Ajax ở mùa giải tới, khi gã khổng lồ bóng đá Hà Lan tìm kiếm một thuyền trưởng mới để lấy lại uy danh sau một mùa giải thảm họa.

  • Ngoại hạng Anh sẽ giới hạn chi tiêu từ mùa giải 2025/26 Ngoại hạng Anh sẽ giới hạn chi tiêu từ mùa giải 2025/26

    Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu chịu chi nhất trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng sắp tới, các CLB của xứ sở sương mù sẽ phải thay đổi, khi luật giới hạn chi tiêu được chính thức áp dụng.

  • Salah sẽ rời Liverpool ở mùa Hè 2024 Huyền thoại Livepool tin Salah sẽ rời đội ở Hè 2024

    Bình luận trên sóng talkSPORT, cựu danh thủ Graeme Souness nhận định về tương lai tiền đạo người Ai Cập là Mohamed Salah sau vụ việc xấu hổ với ông thày Juergen Klopp cách đây mấy ngày.

  • MU chỉ bán Rashford với 2 điều kiện MU chỉ bán Rashford với 2 điều kiện

    Tiền đạo Marcus Rashford đang trải qua một mùa giải khó khăn khi chỉ ghi được 8 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo trong 40 trận đá cho MU. Dù vậy, BLĐ MU vẫn ưu tiên giữ chân Rashford và họ sẽ chỉ bán cầu thủ này với 2 điều kiện.

  • Sao Man City chưa nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh Sao Man City chưa nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh

    Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Man City, hậu vệ đa năng Nathan Ake thừa nhận việc giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này không hề dễ dàng.

  • 5 vấn đề HLV Slot cần giải quyết tại Liverpool 5 vấn đề HLV Slot cần giải quyết tại Liverpool

    Trọng trách của HLV Arne Slot tại Liverpool là vô cùng nặng nề khi ông kế nhiệm Jurgen Klopp tiếp quản CLB. Dưới đây là 5 vấn đề chiến lược gia người Hà Lan sẽ cần xử lý ở Anfield.

  • Thiago Silva khóc nức nở chia tay Chelsea Thiago Silva khóc nức nở chia tay Chelsea

    Trung vệ Thiago Silva đã không kìm được những giọt nước mắt khi gửi thông điệp chia tay với các CĐV Chelsea. Anh sẽ rời đội bóng vào mùa Hè này, sau 4 năm gắn bó.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x