Champions League 2016/17 - bảng D, sân Allianz Arena

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Rostov, 01h45 ngày 14/9: Khởi đầu mộng mơ

Mạnh Đức
08:51 ngày 13-09-2016
Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Bayern đã giành Siêu Cúp Đức và toàn thắng 2 trận đầu Bundesliga. Nhưng đêm nay, chiến dịch tham vọng nhất của Bayern mới chính thức bắt đầu và Hùm xám rất muốn có một màn khởi động như ý...
Sau 3 mùa giải liên tiếp phải dừng chân ở bán kết Champions League, Bayern đang rất khao khát leo lên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu. Đó là lý do tại sao đội bóng xứ Bavaria thuyết phục bằng được Carlo Ancelotti về dẫn dắt đội bóng. Bởi ở đấu trường Champions League hiện tại, hiếm có chiến lược gia nào có nhiều kinh nghiệm như Carletto.

Được xếp ở bảng D khá dễ thở với Atletico, PSV và Rostov FK, nhiệm vụ của thầy trò Ancelotti không phải là tấm vé đi tiếp, mà chính là ngôi đầu bảng. Đối thủ chính của Bayern là Atletico, đội đã đánh bại họ ở bán kết mùa trước bởi luật bàn thắng sân khách. Nhưng xét về khía cạnh tinh thần, đội quân của Ancelotti rất muốn có một khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch tham vọng.

Sau trận khai mạc bùng nổ trước Bremen và thắng đậm 6-0, Bayern đã gặp khá nhiều khó khăn trước Schalke và chỉ thắng 2-0 nhờ những bàn thắng muộn. Đó là trận đấu mà nhiều ngôi sao của đội bóng xứ Bavaria đã chơi dưới sức. Song, lại là trận đấu mà Carletto để lại dấu ấn với những điều chỉnh chiến thuật thay đổi cục diện.


Một điểm nhấn khác của Bayern trong giai đoạn đầu mùa đó chính là phong độ cao của chủ công Robert Lewandowski. Sau 2 trận đấu, Lewy đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Bundesliga với 4 lần lập công. Ở trận gặp Schalke mới nhất, ngôi sao người Ba Lan đã tạo sự khác biệt bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Phong độ cao và sự thích ứng nhanh chóng với những thay đổi trong chiến thuật của Lewy khiến anh tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của Hùm xám trước hàng thủ số đông của Rostov.

Nhưng ngay cả khi Rostov dành cho Lewandowski một sự chăm sóc đặc biệt thì Ancelotti vẫn có trong tay rất nhiều giải pháp. Ở trận đấu với Schalke cuối tuần qua, Douglas Costa đã tái xuất và để lại những dấu ấn nhất định sau khi vào thay Franck Ribery. So với Ribery thì Costa có tốc độ và thể lực tốt hơn hẳn. Chỉ cần cầu thủ người Brazil hiệu quả hơn trong những tình huống xử lý cuối cùng thì anh sẽ có cơ hội tốt để tỏa sáng trong hệ thống mà Ancelotti đang xây dựng.

Với Douglas Costa, NHM xứ Bavaria đang hi vọng Bayern dưới thời Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục mang đến những nét tươi mới thú vị, đặc biệt là trong lối chơi tấn công. Bởi trước Rostov, điều quan trọng với Bayern có lẽ không phải là một chiến thắng mà quan trọng là phải thắng thế nào cho thuyết phục.

THÔNG TIN
6 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Bayern thắng theo châu Á tới 5 trận.
Cả 4 trận chính thức gần đây của Bayern đều xuất hiện bàn thắng sau phút 75.
Cả 4 trận chính thức gần đây của Bayern đều có ít nhất 2 bàn/trận trong hiệp 2.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
7 trận sân nhà gần đây của Bayern, có 5 trận có tổng số lần lưới rung là chẵn. 11 trận sân khách gần đây của Rostov, có 7 trận có tổng số lần lưới rung là chẵn. Trận này sẽ có tổng bàn thắng chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 4-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x