Tại sao Mbappe hiểu rõ Juve như lòng bàn tay?

Quang Hoà Quang Hoà
15:48 ngày 02-05-2017
Trước khi Monaco biết đối thủ của họ ở bán kết Champions League 2016/17 là Juventus, tiền đạo Kylian Mbappe đã hiểu Bà đầm già thành Turin rõ như lòng bàn tay. Vậy tại sao Juve lại quen thuộc với ngôi sao trẻ của Monaco như vậy?
Tại sao Mbappe hiểu rõ Juve như lòng bàn tay?
Phát biểu trên tờ Tuttosport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính bác của Mbappe là Pierre Mbappe đã giải đáp thắc mắc trên một cách đơn giản: "Kylian chẳng cần phải xem Juventus đá trước trận bán kết Champions League vì cháu tôi đã biết đội bóng này quá rõ rồi".

"Đã từ lâu, Kylian luôn thưởng thức các trận đấu có sự góp mặt của Juve mỗi tuần. Bên cạnh đó, cậu ta cũng không bỏ lỡ các trận đấu của Real Madrid, Barcelona và Chelsea. Trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng hiện tại không phải là lúc thích hợp để nói về việc Kylian chuyển sang bến đỗ khác. Lý do là bởi cháu tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Monaco".

Mbappe gia nhập Monaco năm 2013 và bắt đầu lên chơi ở đội 1 từ năm 2015. Mùa này chân sút 18 tuổi người Pháp đã ghi 24 bàn ở mọi sân chơi, bao gồm 14 bàn ở Ligue 1 và 5 pha lập công ở Champions League.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Monaco đã thay đổi ra sao sau 2 năm? Monaco đã thay đổi ra sao sau 2 năm?

    Từng bất lực để Juventus loại khỏi tứ kết Champions League 2014/15, nhưng Monaco giờ đây đã thay đổi rất nhiều so với 2 năm trước và có cơ hội rõ rệt để trả lại món nợ xưa với Bà đầm già thành Turin…

  • Những trận derby thành Madrid ở Cúp châu Âu Những trận derby thành Madrid ở Cúp châu Âu

    Trước trận bán kết Champions League giữa hai đội bóng thành Madrid, Real và Atletico, hãy cùng điểm lại những trận derby tại sân chơi cúp châu Âu.

  • 5 điểm nóng quyết định trận derby Madrid 5 điểm nóng quyết định trận derby Madrid

    Đêm nay Atletico Madrid sẽ tới làm khách của Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League 2016/17. Kết quả trận đấu này rất có thể sẽ phụ thuộc nhiều vào phần thắng ở những điểm nóng sau đây.

  • 4 đội dự bán kết Champions League sẽ ra sân với đội hình nào? 4 đội dự bán kết Champions League sẽ ra sân với đội hình nào?

    2 cặp đấu lượt đi nảy lửa tại bán kết Champions League sắp sửa diễn ra. Hãy điểm qua tình hình nhân sự của 4 anh hào trước giờ bóng lăn.

  • 5 yếu tố chiến thuật quyết định derby Madrid 5 yếu tố chiến thuật quyết định derby Madrid

    Rất khó để dự đoán chính xác kết quả trận derby Madrid, đặc biệt là khi ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên, chắc chắn nó được xác định bởi 5 yếu tố, gồm cuộc chiến ở hai cánh, trên không và trong khung gỗ, chất lượng hàng thủ và nhân tố Casemiro.

  • Cả Real và Atletico đều rất nguy hiểm trong 15 phút cuối trận Cả Real và Atletico đều rất nguy hiểm trong 15 phút cuối trận

    Đêm nay màn so tài giữa Real Madrid và Atletico Madrid (lượt đi bán kết Champions League 2016/17) hứa hẹn sẽ rất đáng xem trong 15 phút cuối trận. Lý do là bởi cả 2 đại diện thủ đô Tây Ban Nha đều tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong khoảng thời gian này.

  • Griezmann tái ngộ Ronaldo: Màn phục hận của 'Hoàng tử bé'? Griezmann tái ngộ Ronaldo: Màn phục hận của 'Hoàng tử bé'?

    Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann chắc chắn sẽ là những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất trận derby đêm nay. Không chỉ vì họ là những ngôi sao sáng nhất của 2 đội bóng thành Madrid. Mà còn bởi Griezmann vẫn còn vài khoản nợ cần “tính sổ” với Ronaldo.

  • Carrasco sẵn sàng cho derby Madrid Carrasco sẵn sàng cho derby Madrid

    Tin vui cho các CĐV Atletico khi tiền vệ Yannick Carrasco đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận bán kết Champions League.

  • Monaco vs Juventus: Trái tim Italia giữa Monaco Monaco vs Juventus: Trái tim Italia giữa Monaco

    Dẫn đầu Ligue 1, lọt vào bán kết Champions League, AS Monaco đang là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu lúc này. Đứng sau thành công đó của đội bóng Công quốc là mối liên hệ, lương duyên với những người Italia nói chung và Serie A nói riêng.

  • Madrid, thủ đô của bóng đá châu Âu Madrid, thủ đô của bóng đá châu Âu

    4 năm qua, không đội bóng nào ở châu Âu có thể đánh bại được Atletico ở đấu trường Champions League, ngoại trừ đội bóng cùng thành phố với họ: Real Madrid.

  • Để hạ Atletico, Real cần Modric có phong độ tốt nhất Để hạ Atletico, Real cần Modric có phong độ tốt nhất

    Trong chiến thắng chật vật của Real trước Valencia vừa qua, có một cầu thủ cho thấy sự hồi phục tuyệt vời: Luka Modric. Có vẻ tiền vệ người Croatia đã tìm lại đỉnh cao phong độ vào đúng giai đoạn quan trọng nhất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x