Van de Beek bị cấm gia nhập CLB Premier League

Duy Hồng
22:23 ngày 12-05-2024
MU kiên quyết không cho phép tiền vệ Van de Beek đầu quân cho bất kì đội bóng nào khác ở Premier League khi bán anh ở Hè 2024.
Van de Beek bị cấm gia nhập CLB Premier League

Cách đây 4 năm, MU chi 40 triệu bảng mua Van de Beek từ Ajax. Đây là thương vụ hứa hẹn sẽ nâng cấp tuyến giữa của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mọi thứ không theo như kì vọng, tiền vệ người Hà Lan không thể hòa nhập với Premier League.

Sau nhiều mùa đấu tranh giành vị trí đá chính thất bại và thậm chí khi đi "học việc" ở Everton cũng không xong, Van de Beek đã rời MU để gia nhập Frankfurt theo dạng cho mượn vào đầu năm nay.

Hợp đồng mượn có thời hạn 6 tháng kèm tùy chọn mua đứt 9,5 triệu bảng. Như vậy, MU chấp nhận lỗ rất sâu để có thể hi vọng chia tay cầu thủ 27 tuổi.

Tuy nhiên, "ước muốn" nhỏ nhoi đó của MU cũng không thể hoàn tất. Trong thời gian ở Bundesliga, Van de Beek cũng không thể cạnh tranh suất đá chính.

Van de Beek đang là cục nợ ở MU

Vì vậy, gần như chắc chắn Frankfurt sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt cựu sao Ajax. Điều này đồng nghĩa Van de Beek phải trở lại Old Trafford vào tháng 6.

Tuy nhiên, M.U sẽ không trọng dụng Van de Beek mà rao bán anh ở kì chuyển nhượng sắp tới. Nhưng Quỷ đỏ kiên quyết không bán tiền vệ Hà Lan cho bất kì đội bóng nào ở Premier League.

Thông tin này đã được người đại diện của Van de Beek xác nhận. Van de Beek cũng loại trừ khả năng trở lại Ajax nên anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới ở La Liga, Serie A hoặc Ligue 1.

Người đại diện của Van de Beek là Guido Albers nói: “ Van de Beek không muốn trở lại Premier League, cũng bởi vì MU không muốn điều đó.

Đó không phải là lựa chọn tốt cho cậu ấy.  Van de Beek cũng không trở lại Ajax, cậu ấy cần đến một CLB tốt, ít sự cạnh tranh.

Ý tưởng của tôi là tìm kiếm bến đỗ mới cho  Van de Beek ở Tây Ban Nha, Italia hoặc Pháp. Nếu tôi có thể đưa cậu ấy đến Tây Ban Nha hoặc Italia thì điều đó thật tuyệt vì cậu ấy sẽ được trở lại với vai trò số 10, giống như khi cậu ấy ở Ajax.

Mùa hè năm ngoái, Donny đã tiến sát Sociead. Tuy nhiên, thương vụ bị hủy vì Ten Hag muốn giữ cậu ấy vào phút chót. Sau nửa mùa, Van de Beek đã hết kiên nhẫn và chuyển sang Frankfurt. Giờ thì, mọi thứ không như ý Van de Beek".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x