10 mục tiêu chuyển nhượng thu hút nhất Hè này

Đức Châu
10:34 ngày 23-06-2017
Dù mới ở đầu kỳ chuyển nhượng Hè 2017, nhưng thị trường chuyển nhượng đã diễn ra sôi động với nhiều thương vụ giá trị lớn như Bernardo Silva, Corentin Tolisso, Andre Silva... Đấy là tín hiệu báo trước cho một mùa tuyển quân rầm rộ. Sau đây là 10 mục tiêu chuyển nhượng thu hút nhất châu Âu vào Hè năm nay, theo đánh giá của báo Guardian.
10 mục tiêu chuyển nhượng thu hút nhất Hè này

Virgil van Dijk (Southampton)

Một nửa các ông lớn tại Premier League đang chạy đua giành chữ ký Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan này thi đấu cực hay dưới màu áo Southampton trong hai mùa giải vừa qua. Chelsea là CLB đầu tiên đánh tiếng muốn có Van Dijk. Tiếp đó, Liverpool và Man City nhập cuộc, đồng thời xem Van Dijk như là nhân tố quan trọng để xây dựng hàng thủ. Mới đây, Van Dijk cũng đã đề nghị ban lãnh đạo Southampton cho phép anh ra đi.  

Kylian Mbappe (Monaco)



Tiền đạo trẻ của Monaco được kỳ vọng có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba mùa giải trước. Hiện nay, có rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu quan tâm đến Mbappe. Real Madrid, Man City, PSG và Arsenal đều đã công khai theo đuổi tiền đạo 18 tuổi này. Một số nguồn tin cho biết, Monaco đã nhận được lời đề nghị lên đến 113 triệu euro nhưng vẫn chưa đồng ý để Mbappe ra đi trong mùa Hè năm nay.

Alexis Sanchez (Arsenal)



Sanchez hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Emirates và Arsenal rơi vào thế chịu sức ép phải bán, nếu như không muốn mất trắng tiền đạo người Chile vào năm sau. Bayern Munich, Man City và PSG đều muốn có Sanchez. Giá chuyển nhượng 50 triệu euro không phải là vấn đề quá lớn với các đại gia này. Song việc Sanchez đòi mức lương lên đến 18 triệu euro mỗi mùa lại trở thành thách thức lớn.

Gianluigi Donnarumma (Milan)



Động thái từ chối gia hạn hợp đồng với Milan đã biến Donnarumma trở thành mục tiêu thu hút trên thị trường chuyển nhượng. Dù mới 18 tuổi nhưng thủ môn này đã có 2 năm mắt chính cho Milan và là thành viên của ĐTQG Italia. Juventus muốn có Donnarumma để thay thế cho Gianluigi Buffon sẽ giải nghệ vào Hè 2018. Từ Tây Ban Nha, Real Madrid cũng đang có kế hoạch chiêu mộ thủ môn trẻ này.

James Rodriguez (Real Madrid)



Không có vị trí chính thức tại Real Madrid dưới thời HLV Zinedine Zidane, nhưng James Rodriguez vẫn là cầu thủ thu hút sự chú ý trên TTCN. Gần như chắc chắn tiền vệ người Colombia sẽ rời sân Bernabeu trong Hè này. 

Man United là đội bóng theo đuổi James Rodriguez nhiệt tình nhất. HLV Jose Mourinho đánh giá cao tài năng của James và muốn anh có mặt trong kế hoạch phục hưng Quỷ đỏ. Ngoài ra, Chelsea mới đây cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ người Colombia trong đội hình ở mùa giải tới.

Marco Verratti (PSG)



Tiền vệ người Italia đã công khai bày tỏ ý muốn gia nhập Barcelona vào Hè này. Song phía PSG đang tìm đủ mọi cách để giữ Verratti ở lại. Hợp đồng của Verratti với đội bóng Pháp còn thời hạn tới năm 2021. Vì thế, PSG là người nắm thế chủ động hơn. Mới đây, Barcelona đã bắn tin sẵn sàng chi 70 triệu euro để tuyển mộ Verratti. Thế nhưng, số tiền đó vẫn chưa đủ để lay chuyển ý định giữ chân tiền về này của PSG.

Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund)



Chỉ qua 4 mùa giải khoác áo Dortmund, Aubameyang đã ghi tới 120 bàn thắng trên các đấu trường. Tỷ lệ ghi bàn bình quân lên đến 30 bàn thắng/mùa biến anh trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. PSG và Man City đều đang dõi theo bước chân của tiền đạo người Gabon này. Mới đây, Chelsea cũng đưa Aubameyang vào tầm ngắm, như là sự thay thế cho Diego Costa trong trường hợp chân sút người Tây Ban Nha ra đi.

Alexandre Lacazette (Lyon)



Trong 3 mùa giải gần nhất, Lacazette đã ghi tới 91 bàn thắng cho Lyon trên tất cả các mặt trận. Hợp đồng của anh hiện có thời hạn tới năm 2019. Arsenal hiện là đội bóng theo đuổi Lacazette nhiệt tình nhất. Song việc Lyon hét giá chân sút này lên đến 68 triệu euro đang khiến Pháo thủ chùn tay. Mới đây, Liverpool cũng bắt đầu gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Pháp này. Everton cũng đưa Lacazette vào tầm ngắm, trong trường hợp họ bán Romelu Lukaku

Andrea Belotti (Torino)



26 bàn thắng mà Belotti ghi cho Torino tại Serie A mùa vừa qua đã biến anh trở thành cái tên được săn đón trên TTCN. Hiện đang có hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu xếp hàng chờ chữ ký của Belotti như Man United, Milan, Dortmund… Diễn biến trên khiến giá trị chuyển nhượng của tiền đạo 23 tuổi này bị đẩy lên cao. Torino từng tuyên bố không bán Belotti. Đội bóng nào muốn có chân sút này sẽ phải chi 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng.

Douglas Costa (Bayern)



Douglas Costa hiện đang ở rất gần Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A mới đây đã gửi tới Bayern lời đề nghị mua cầu thủ chạy cánh người Brazil với giá 40 triệu euro. Douglas Costa không chỉ nhanh, đi bóng giỏi mà còn dứt điểm tốt. Nếu Juventus không nhanh tay ký hợp đồng với cầu thủ này, nhiều ông lớn khác sẽ nhảy vào để đưa anh rời sân Allianz Arena.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  •  ĐT Việt Nam sang Indonesia, fan động viên HLV Troussier  ĐT Việt Nam sang Indonesia, fan động viên HLV Troussier 

    Sáng 19/3, ĐT Việt Nam đã khởi hành sang Jakarta, chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày 21/3 tới. Trước đó, từ lúc 5h30 sáng, các thành viên của ĐT Việt Nam đã nhanh chóng sắp xếp hành lý cá nhân, dụng cụ tập luyện và trang thiết bị y tế lên xe.

  • Mainoo không được lên tuyển Anh là một thiếu sót? Mainoo không được lên tuyển Anh là một thiếu sót?

    Ở đợt triệu tập lần này của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate không gọi Kobbie Mainoo. Ý định của Southgate là bảo vệ Mainoo, muốn anh có thêm thời gian phát triển ở đội U21, trước khi được trao cơ hội tại Tam Sư. Nhưng xem ra quyết định này có thể là một thiếu sót.

  • MU đã thắng được Liverpool, Ten Hag không ngán đối thủ nào để vô địch FA Cup MU đã thắng được Liverpool, Ten Hag không ngán đối thủ nào để vô địch FA Cup

    Đúng như HLV Ten Hag phát biểu trước trận đấu, một chiến thắng trước Liverpool có thể là bước ngoặt mùa giải với MU. Từ chỗ có thể bị sa thải nếu trắng tay mùa này, chiến lược gia người Hà Lan lại sống dậy hi vọng có thể giành danh hiệu. Bàn thắng muộn của Amad Diallo đã cứu ghế ông thầy một cách ngoạn mục.

  • Harry Kane và các tuyển thủ Anh phấn khích với mẫu áo mới ở EURO 2024 Harry Kane và các tuyển thủ Anh phấn khích với mẫu áo mới ở EURO 2024

    Tiền đạo Harry Kane và đồng đội ở ĐT Anh vô cùng phấn khích với mẫu áo mới ở EURO 2024. Và đây sẽ là động lực để thầy trò HLV Southgate quyết tâm giành chức vô địch ở giải đấu này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x