Giaccherini đầu quân cho Napoli

VIỆT NHẬT
07:15 ngày 14-07-2016
Kênh truyền hình Sky Sport Italia vừa đưa tin có thể khiến nhiều tifosi mãn nguyện. Emanuele Giaccherini, tiền vệ đã chơi cực hay tại EURO 2016 trong màu áo ĐT Italia sẽ chuyển tới Napoli.
Giaccherini đầu quân cho Napoli
Theo đó, Giaccherini đã đạt thỏa thuận cá nhân với Napoli và thương vụ sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Sunderland, CLB chủ quản của Giaccherini không có ý định giữ tiền vệ này ở lại sân The Light và sẵn sàng để anh trở về quê nhà. Mức giá ước tính để Napoli chiêu mộ Giaccherini chỉ khoảng 1,5 triệu euro, bản hợp đồng sẽ có thời hạn 3 năm.

Đây được xem như phần thưởng xứng đáng dành cho cựu tiền vệ Juventus và Bologna sau màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2016. Cùng Buffon và Bonucci, Giaccherini chính là những cầu thủ người Italia chơi hay nhất trong đội hình Azzurri. Giaccherini luôn biết phải làm gì để phòng ngự, tổ chức tấn công lẫn cả uy hiếp khung thành đối phương. Tiền vệ nhỏ con này cũng chính là người mở điểm cho Italia tại EURO trong chiến thắng 2-0 trước Bỉ ở trận ra quân.


Với sự xuất hiện của Giaccherini, đội hình Napoli mùa tới của ông Maurizio Sarri hứa hẹn sẽ càng trở nên đáng xem. Không chỉ tấn công, Giaccherini còn là sự bổ sung đáng giá cho Napoli trên nhiều khía cạnh khác. 

Mùa trước, sở dĩ đội chủ sân San Paolo hụt hơi trong cuộc đua Scudetto với Juve chính là vì đội hình thiếu chiều sâu, các trụ cột không còn giữ được phong độ trong giai đoạn cuối mùa. Công bằng mà nói thì Giaccherini khó có thể chiếm suất đá chính ngay lập tức tại Napoli khi vẫn còn đó Jorginho hay Marek Hamsik. Song khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng, Giaccherini có thể là “quân bài tẩy” của Napoli. Đó mới chính là cái đích mà ông Sarri hướng tới khi mang về sân San Paolo tiền vệ nhỏ con này.

Chờ sự kết hợp giữa Insigne và Giaccherini
Viễn cảnh hai chàng lùn Insigne, Giaccherini hỗ trợ trung phong Higuain đang tạo ra nhiều hứng thú cho các CĐV trung lập tại Serie A. Giaccherini cũng sẽ trở thành cầu thủ có nhiều Scudetto nhất khi tới Napoli. Tiền vệ này đã có 2 Scudetto trong màu áo Juventus trước đây.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Đội hình hay nhất Premier League 2023/24: MU vắng bóng Đội hình hay nhất Premier League 2023/24: MU vắng bóng

    BTC Premier League vừa công bố đội hình những cầu thủ hay nhất mùa 2023/24 theo bình chọn của NHM. Arsenal và Man City mỗi đội có 4 cầu thủ trong khi MU không có gương mặt nào.

  • Tin nóng BĐVN 28/5: Văn Hậu không đá vẫn ám ảnh báo chí Indonesia Tin nóng BĐVN 28/5: Văn Hậu không đá vẫn ám ảnh báo chí Indonesia

    Tin nóng BĐVN 28/5 - Bùi Hoàng Việt Anh vắng mặt trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines - Văn Hậu không đá vẫn ám ảnh báo chí Indonesia - Đội tuyển Philippines đón tin kém vui về lực lượng - HLV Vũ Tiến Thành đã bị Ban kỷ luật ra án phạt 20 triệu đồng - HLV Popov sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo CLB Thanh Hóa

  • HLV Kim Sang Sik hướng dẫn NHM mua vé trận Việt Nam vs Philippines HLV Kim Sang Sik làm điều chưa từng có tiền lệ ở ĐT Việt Nam

    Chiều 27/5, VFF đã đăng video HLV Kim Sang Sik hướng dẫn người hâm mộ mua vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines ở vòng loại World Cup 2026 trên ứng dụng VinID, điều chưa từng có tiền lệ ở ĐT Việt Nam.

  • Đội hình những ngôi sao Tây Ban Nha vắng mặt ở EURO 2024 Đội hình những ngôi sao Tây Ban Nha vắng mặt ở EURO 2024

    Khi HLV Luis de la Fuente công bố danh sách sơ bộ 29 cầu thủ Tây Ban Nha dự EURO 2024, nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối cho những cá nhân xuất sắc nhưng không được chọn. Dưới đây là những gương mặt đầy tài năng song vẫn lỡ hẹn với ngày hội bóng đá sắp diễn ra trên đất Đức.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x