Mahrez phải ở lại Leicester dù muốn đến Arsenal

Tam Phong
15:36 ngày 11-08-2016
Cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez đã chấp nhận ở lại Leiester trong mùa Hè 2016 dù anh rất muốn chuyển tới Arsenal.
Mahrez phải ở lại Leicester dù muốn đến Arsenal

* Danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2016

Nguyên nhân khiến cho ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Leicester không đồng ý bán Riyad Mahrez ở TTCN Hè 2016 bởi họ không còn đủ thời gian để tìm kiếm người thay thế tuyển thủ Algeria.

Trước đó, Arsenal và Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm dành cho Mahrez. Thậm chí, Arsenal còn đưa ra mức giá 35 triệu bảng vào ngày hôm qua (10/8) nhưng đã bị Leicester từ chối. Đây là lần thứ 2 trong mùa Hè này, Leicester không bán cầu thủ cho Arsenal, trước đó là trường hợp của Jamie Vardy.

Giao kèo cũ của Mahrez với Leicester sẽ đáo hạn vào năm 2019. Lúc này, Leicester cũng hi vọng sẽ giữ chân Mahrez lâu dài khi đưa ra mức lương hấp dẫn lên tới 80.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ lồng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng khi gia hạn với Mahrez.

Về phía Arsenal, HLV Arsene Wenger đã ưu tiên chiêu mộ 1 trung vệ mới do Per Mertesacker và Gabriel Paulista đồng loạt dính chấn thương trong bối cảnh Premier League 2016/17 sẽ khai cuộc vào cuối tuần này. Hiện Arsneal đang đàm phán với Valencia để chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Thử tài kiến thức trước ngày Ngoại hạng Anh mở màn Thử tài kiến thức trước ngày Ngoại hạng Anh mở màn

    Chỉ còn 2 ngày nữa, Ngoại hạng Anh 2016/17 sẽ khởi tranh. Mời độc giả cùng Bongdaplus.vn thử tài kiến thức trước ngày mở màn giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

  • Pep & Mourinho: Chiến đấu để xác tín bản thân Pep & Mourinho: Chiến đấu để xác tín bản thân

    Nghe có vẻ nực cười. Hai chiến lược gia đã nổi danh toàn thế giới như Jose Mourinho và Pep Guardiola vẫn còn cần khẳng định bản thân hay sao? Tại sao lại không khi Mourinho vừa bị Chelsea sa thải còn Guardiola bắt đầu kỷ nguyên ở một đội bóng không nằm trong nhóm siêu CLB ở châu Âu.

  • Ibra có thể khơi mào cho 'chiến tranh thế giới thứ 3' ở M.U Ibra có thể khơi mào cho 'chiến tranh thế giới thứ 3' ở M.U

    Khi Man United chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic mà không mất một xu phí chuyển nhượng, các CĐV lạc quan tin rằng Quỷ đỏ đã sở hữu chiếc chìa khóa có thể mở toang cánh cửa dẫn tới thiên đường. Nhưng với những người thực tế, M.U đang chơi một canh bạc mà khả năng họ thua cháy túi không thể bị loại trừ.

  • Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2016/17: Cuộc vui có thêm Ibra Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2016/17: Cuộc vui có thêm Ibra

    Các ứng viên tiềm năng cho cuộc đua vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2016/17 như Sergio Aguero, Harry Kane hay Romelu Lukaku sẽ phải dè chừng một cái tên mới đến đầy sức nặng: Zlatan Ibrahimovic.

  • Mẹ Pogba mua cả tá áo đấu của con trai Mẹ Pogba mua cả tá áo đấu của con trai

    Yeo Moriba, mẹ tiền vệ Paul Pogba cùng trợ lý đã mua rất nhiều áo đấu con trai ở cửa hàng quần áo của Manchester United. Thậm chí, bà còn đến các shop của Quỷ đỏ ở thành phố Manchester để mua. Có thể việc này là để tặng cho người thân và họ hàng.

  • Pep & bài toán thay đổi tư duy ở Man City Pep & bài toán thay đổi tư duy ở Man City

    Có hai kiểu thầy giáo: một người truyền đạt kiến thức và một người hướng dẫn kỹ năng. Một người biến bạn trở thành một học sinh giỏi và người kia giúp bạn giành những giải thưởng, đậu vào những lớp chọn. Pep Guardiola ngỡ như là người thứ nhất, nhưng thật ra ông là người thứ hai.

  • Stones không đủ sức để theo kèm Ibrahimovic Stones không đủ sức để theo kèm Ibrahimovic

    Theo cựu tiền đạo Chris Sutton của Chelsea, John Stones không phải là trung vệ có khả năng phòng ngự và anh không đủ mạnh mẽ để theo kèm Zlatan Ibrahimovic.

  • Chờ 'Vua Midas' Pep Guardiola trổ phép Chờ 'Vua Midas' Pep Guardiola trổ phép

    Cũng giống như vua Midas chạm đâu nơi đó biến thành vàng, Pep Guardiola có mặt ở đâu, danh hiệu kéo theo tới đó. Để chuẩn bị cho Guardiola trổ hết phép thuật, Man City cũng đã ném vào thị trường chuyển nhượng tới hơn 165 triệu bảng. Cầu thủ hay, HLV giỏi - liệu điều gì sẽ ngăn Man xanh lên ngôi vô địch?

  • Man City cần bộ mặt mới của Aguero Man City cần bộ mặt mới của Aguero

    Nhiều năm nay, Man City luôn thấp thỏm lo âu với sức khỏe của chủ công Sergio Aguero. Với sự xuất hiện của Pep Guardiola, tình trạng này sẽ chấm dứt?

  • Mourinho & Guardiola: Tình bạn 4 năm, cừu thù vĩnh cửu Mourinho & Guardiola: Tình bạn 4 năm, cừu thù vĩnh cửu

    Họ từng là những người bạn thân thiết trong 4 năm tại Barca, cho tới khi những ngã rẽ khác nhau của sự nghiệp buộc Jose Mourinho và Pep Guardiola phải luôn ở vào thế không đội trời chung.

  • Làn sóng Bundesliga xâm chiếm Ngoại hạng Anh Làn sóng Bundesliga xâm chiếm Ngoại hạng Anh

    Giai đoạn 2010-2014, Ngoại hạng Anh chứng kiến cuộc đổ bộ của các ngôi sao tới từ La Liga. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây, xu hướng chuyển nhượng đã thay đổi khi các CLB xứ sương mù lại chuộng “hàng” Bundesliga. Minh chứng là mùa Hè này, Premier League đã chi ra 148 triệu bảng để mua các ngôi sao từ nước Đức…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x