Xabi Alonso từ chối cả Liverpool lẫn Bayern

Trung Nghĩa
06:10 ngày 29-03-2024
HLV Xabi Alonso được cho là sẽ ở lại Leverkusen thêm một mùa giải nữa. Điều này khiến cho cả Liverpool và Bayern buộc phải chuyển sang mục tiêu khác trong công cuộc tìm kiếm HLV mới của mình.
Xabi Alonso từ chối cả Liverpool lẫn Bayern

Việc Jurgen Klopp tuyên bố ra đi vào cuối mùa 2023/24 khiến Liverpool phải tìm HLV mới lần đầu tiên kể từ năm 2015. Lữ đoàn đỏ từng coi Alonso là mục tiêu hàng đầu thay Klopp. Tuy nhiên giờ đây họ sẽ phải từ bỏ hoặc ít nhất là chờ thêm một thời gian nữa.

The Times đưa tin rằng Liverpool đã tiến hành thẩm định và thấy rằng Alonso "có ý định ở lại Leverkusen ít nhất một mùa giải nữa". Chiến lược gia 42 tuổi này đang đưa Leverkusen tiến gần đến chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên nhờ hơn Bayern Munich 10 điểm, khi mùa giải Bundesliga chỉ còn 8 vòng nữa là kết thúc.

Thay vì lãng phí thời gian để thuyết phục Alonso, Liverpool giờ đây dự kiến sẽ tập trung hơn vào các lựa chọn khác nhằm sớm ổn định đội bóng cho mùa giải 2024/25. 

Liverpool đã xếp Alonso vào danh sách rút gọn 7 ứng viên thay cùng với Roberto De Zerbi, Julian Nagelsmann và Ange Postecoglou. Nhưng với tình hình hiện tại, Ruben Amorim có vẻ là người được ưu tiên nhất.

HLV người Bồ Đào Nha hiện đang dẫn dắt Sporting Lisbon khá thành công. Ông được BLĐ Liverpool đánh giá cao, nhưng việc thiếu kinh nghiệm quản lý ở một trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu khiến họ còn đôi chút lăn tăn.

Bayern Munich cũng quan tâm đến Alonso để thay thế Thomas Tuchel, người sẽ ra đi vào mùa Hè này. Nhưng họ cũng sẽ phải chuyển sang một mục tiêu khác.

"Sẽ rất khó, nếu không muốn nói là không thể mời về Alonso vào mùa tới. Anh ấy có xu hướng ở lại Leverkusen hơn vì những thành công hiện tại của họ, bởi vì anh ấy không muốn bỏ họ lại phía sau", chủ tịch danh dự Uli Hoeness của Bayern giải thích với trang Das Erste.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x