Havertz tiếp cận kỷ lục của Henry trước trận Man City vs Arsenal

Trọng Khang
20:54 ngày 28-03-2024
Khi Man City tiếp đón Arsenal trong trận cầu đinh vòng 30 Premier League vào ngày 31/3 tới, họ cần phải đặc biệt cảnh giác Kai Havertz bởi cầu thủ người Đức này đang nhăm nhe cân bằng kỷ lục của Thierry Henry.
Havertz tiếp cận kỷ lục của Henry trước trận Man City vs Arsenal

Havertz mới được Arsenal mua về từ Chelsea hồi mùa Hè năm ngoái với giá 65 triệu bảng. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal, anh đã để lại ấn tượng tốt khi giúp Pháo thủ liên tục thu về những kết quả khả quan để có được vị trí cao nhất trên BXH Premier League tính đến lúc này.

Đáng chú ý, Havertz vốn không phải là tiền đạo mà trận nào anh cũng ghi bàn ở 4 vòng đấu gần đây tại sân chơi số 1 xứ sở sương mù. Đây là điều mà trừ Havertz ra không có cầu thủ nào khác người Đức làm được. Trước đây, chỉ có 4 đồng hương của Havertz là Jurgen Klinsmann, Dietmar Hamann, Ilkay Gundogan và Leroy Sane từng ghi bàn trong 3 vòng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh. Bản thân Havertz cũng có được thành tích tương tự vào tháng 3/2022, khi anh còn đá cho đội bóng cũ Chelsea.

Ở mùa giải này, Havertz đã xô đổ kỷ lục của chính mình và anh chỉ còn cách kỷ lục của Henry không xa. Cựu danh thủ bóng đá người Pháp hiện là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 5 trận liền ở Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên thi đấu cho Arsenal.

Nếu ghi bàn ở trận đấu tới giữa Man City vs Arsenal, Havertz tất nhiên sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 sau Henry làm được điều này. Cần phải nhấn mạnh rằng, hồi mới chuyển từ Juventus đến Arsenal năm 1999, cựu tiền đạo Monaco thậm chí còn ghi bàn cho Arsenal trong 7 trận liền ở Premier League. Cụ thể, đó là các trận Arsenal chạm trán Coventry City, Wimbledon, Leeds United, Watford, Chelsea và Sheffield Wednesday.
 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x