Kết quả Liverpool 4-2 Tottenham: Son Heung-min và đồng đội xa dần top 4

Duy Hồng
00:23 ngày 06-05-2024
Ở trận đấu giữa Liverpool vs Tottenham tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/24, đội chủ nhà đã có thắng lợi 4-2. Với kết quả này, Liverpool vẫn đứng thứ 3 trên BXH còn Tottenham đang bị Aston Villa bỏ xa tới 7 điểm.

Ghi bàn

Liverpool: Salah (16'), Robertson (45'), Gakpo (50'), Elliott (59')
Tottenham: Richarlison (73'), Son Heung-min (77')

Dù phải làm khách ở Anfield nhưngTottenham nhập cuộc khá tự tin. Tuy nhiên, iverpool không mất nhiều thời gian để kiểm soát thế trận và bắt đầu uy hiếp khung thành “Gà trống”.

Phút thứ 8, Salah vẩy má ngoài điệu nghệ đưa bóng trúng xà ngang. Chỉ 1 phút sau, thủ thành Vicario và Romero phải chơi lăn xả cứu thua cho Tottenham sau 2 pha sút bóng của Salah và Elliott.

Trước sức ép dữ dội của Liverpool, hàng thủ Tottenham cuối cùng đã không thể đứng vững. Phút 16, Gakpo tung đường chuyền xé toang hàng thủ “Gà trống”, tạo điều kiện để Salah đánh đầu hạ gục thủ thành Vicario. Trước khi hiệp 1 khép lại, Robertson nhân đôi cách biệt cho Liverpool với cú đá bồi cận thành.

Bước sang hiệp 2, Tottenham dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dẫu vậy, họ lại phải nhận đòn “hồi mã thương” từ Lữ đoàn đỏ.

Phút 50, tỷ số đã là 3-0 cho Quỷ đỏ vùng Merseyside khi Elliott tạt bóng chính xác vào từ cánh phải cho Cody Gakpo lắc đầu hiểm hóc tung lưới Vicario. 

Tưởng chừng như trận đấu đã an bài khi Elliott lập siêu phẩm sút xa ở phút 59, nâng tỷ số lên 4-0 cho Liverpool. Tuy nhiên, Tottenham cho thấy họ không hề buông xuôi.

Lần lượt những bàn thắng của Richarlison (73’) và Son Heung-min (77’) đã khiến cho trận đấu trở nên cực kỳ hấp dẫn ở những phút cuối trận. 

Dù vậy, đó là tất cả những gì mà Tottenham làm được ở trận này. Chiến thắng đậm đà trước Spurs đã giúp Liverpool vẫn đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh 2023/24 khi có được 78 điểm sau 36 trận, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm. Còn Tottenham, họ có 60 điểm sau 35 trận và đang kém 7 điểm so với đội đứng thứ 4 là Aston Villa (67 điểm sau 36 trận).

Đội hình thi đấu Liverpool vs Tottenham

Liverpool: Alisson, Van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold, Quansah, Endo, Mac Allister, Elliott, Salah, Gakpo, Diaz 
Tottenham: Vicario, Romero, Royal, Porro, Van de Ven, Bentancur, Bissouma, Kulusevski, Sarr, Son, Johnson

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Kết quả Chelsea vs West Ham: The Blues chiếm vị trí thứ 7 của MU Kết quả Chelsea 5-0 West Ham: The Blues chiếm vị trí thứ 7 của MU

    Trận derby London tại vòng 36 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea vs West Ham đã kết thúc với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với kết quả này, The Blues đã tạm chiếm vị trí thứ 7 của MU đồng thời áp sát top 6.

  • Trực tiếp Liverpool vs Tottenham, 22h30 ngày 5/5 Tường thuật Liverpool 4-2 Tottenham

    Bongdaplus tường thuật trực tiếp trận Liverpool vs Tottenham diễn ra vào lúc 22h30 ngày 5/5 trong khuôn khổ vòng 36 Premier League 2023/24.

  • Palmer đi vào lịch sử Chelsea và Premier League Palmer đi vào lịch sử Chelsea và Premier League

    Tiền vệ Cole Palmer đã ghi danh vào sử sách sau khi ghi bàn vào lưới West Ham ở trận tại vòng 36 Premier League.

  • Top 10 cầu thủ MU cần bán gấp Hè này Top 10 cầu thủ MU cần bán gấp Hè này

    Lãnh đạo mới phụ trách mảng bóng đá của MU, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS đang lên kế hoạch cải tổ sâu rộng đội hình vào mùa Hè 2024. Và một trong những nhiệm vụ hàng đầu của họ là phải loại bỏ, bán đi những cái tên nào.

  • Jurgen Klopp và cảm giác sắp thoát nợ Jurgen Klopp và cảm giác sắp thoát nợ

    “Sắp thoát nợ rồi”, Jurgen Klopp vừa nói vừa cười khúc khích khi bước ra khỏi cuộc họp báo trước trận đấu với Tottenham vào đêm Chủ nhật. Ông nhẹ nhõm không phải vì Liverpool đã hoàn thành mục tiêu vô địch mà vì sắp được rời khỏi CLB này. Chỉ 2 tuần nữa thôi.

  • Kai Havertz: 'Tôi không cần ngày nghỉ' Kai Havertz: 'Tôi không cần ngày nghỉ'

    Kai Havertz khẳng định anh sẽ không từ bỏ mục tiêu mang lại chức vô địch Premier League cho Arsenal.

  • Kieran McKenna: Từ bi kịch tuổi trẻ đến chiến tích lẫy lừng cùng Ipswich Kieran McKenna: Từ bi kịch tuổi trẻ đến chiến tích lẫy lừng cùng Ipswich

    Chỉ trong một thời gian ngắn nắm quyền, HLV Kieran McKenna đã làm nên lịch sử tại Ipswich khi giúp CLB nhỏ bé này liên tiếp thăng hạng. Từ vị thế không có đất dụng võ tại MU, McKenna đã khiến tất cả phải ngước nhìn.

  • De Zerbi nêu lý do từ chối đề nghị của các ông lớn De Zerbi nêu lý do từ chối đề nghị của các ông lớn

    HLV người Italia là Roberto De Zerbi mới đây cam kết tương lai và khẳng định tình yêu to lớn với Brighton. Điều này đồng nghĩa với việc De Zerbi vẫn sẽ ở lại với CLB chủ quản thay vì ra đi ở Hè 2024.

  • Klopp không giúp được Salah thì để Slot Klopp không giúp được Salah thì để Slot

    Phong độ sa sút, gây hấn với Jurgen Klopp. Mọi thứ đều chống lại Mohamed Salah. Có vẻ như “ngày tàn” của ngôi sao người Ai Cập đã tới. Song không phải vô cớ mà Liverpool quyết giữ Salah cho Arne Slot.

  • Alan Shearer thấu cảm sự vô lễ Salah dành cho Jugen Klopp Alan Shearer thấu cảm sự vô lễ Salah dành cho Jugen Klopp

    Trên truyền thông, cựu danh thủ Alan Shearer vừa chia sẻ sự thông cảm của mình với việc Mohamed Salah nổi khùng với HLV Jugen Klopp. Ông nói rằng, mình cũng từng bị rơi vào hoàn cảnh đó, từ một ngôi sao hạng A đến kẻ bị ruồng bỏ và bị coi thường.

  • Declan Rice, 'bát cơm 105 triệu bảng' của nhà vô địch Declan Rice, 'bát cơm 105 triệu bảng' của nhà vô địch

    Declan Rice là hợp đồng kỷ lục của Arsenal nhưng mà ta nói “đắt xắt ra miếng”. Đây có thể là mảnh ghép tạo nên chức vô địch Premier League mà Arsenal đói khát suốt hai thập niên qua. Nhìn Rice thế này, Chelsea thấy đám "bom tấn trăm triệu bảng" của mình có đáng tiền không?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x