Europa League 2015/16 - tứ kết lượt đi, Sân El Madrigal

Nhận định bóng đá Villarreal vs Sparta Prague, 02h05 ngày 8/4: Tàu ngầm vàng tăng tốc

Đức Châu
05:54 ngày 07-04-2016
Villarreal đang trở thành đối thủ đáng gờm ở sân chơi Europa League. Sự chặt chẽ cùng lối chơi mang tính tổ chức cao biến họ trở thành ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch. Trước một đối thủ như Sparta Prague, nhiều khả năng Tàu ngầm vàng sẽ tăng tốc để đến gần hơn đỉnh vinh quang.
Nhận định bóng đá Villarreal vs Sparta Prague, 02h05 ngày 8/4: Tàu ngầm vàng tăng tốc
Không giống nhiều tên tuổi của bóng đá châu Âu, như Liverpool, Sevilla, Bilbao phải đi tìm vé dự Champions League mùa sau qua sân chơi Europa League, Villarreal bước vào vòng tứ kết với tâm lý rất thoải mái. Thời điểm này gần như họ đã chắc chân trong Top 4 của La Liga. Giải đấu cao nhất của Tây Ban Nha chỉ còn lại 7 vòng đấu, nhưng Villarreal hiện đang hơn đội đứng thứ 5 tới 8 điểm. Đó là cách biệt khá an toàn trong bối cảnh các học trò của HLV Marcelino đạt phong độ cao.

Dù không còn những cầu thủ danh tiếng cỡ Diego Forlan như cách đây một thập niên, song Villarreal vẫn là đội bóng rất đáng sợ. Ngay cả Barcelona mới đây cũng không thể đánh bại họ tại La Liga


Sân El Madrigal trở thành điểm đến không mấy dễ chịu vào thời điểm này. Tại đây, Villarreal đã giành chiến thắng tới 5 trong 7 trận gần nhất. Đặc biệt, ở tất cả các chiến thắng đó, họ đều không bị thủng lưới. Lối đá chặt chẽ, khoa học và có tính tổ chức rất cao của Villarreal khiến đối thủ rất khó chịu. Tàu ngầm vàng luôn có thừa sự kiên nhẫn. Họ rình rập chờ đợi đối phương mắc sai lầm rồi tung đòn tiêu diệt. Lối chơi đó thực sự là khắc tinh với các đội bóng Đông Âu như Sparta Prague.

Đại diện của bóng đá Czech hiện đang chơi khá tốt ở mặt trận quốc nội. Song kinh nghiệm và bản lĩnh ở sân chơi châu lục là hạn chế lớn với Sparta Prague. Họ có thể chơi tốt trong một vài thời điểm, nhưng cũng thường xuyên mất tập trung vào những khoảnh khắc quan trọng.

Với chiến tích từng hạ nhiều ứng cử viên nặng ký (Napoli, Leverkusen) trên đường tiến vào tứ kết, Villarreal xem ra quá mạnh trước một Sparta Prague chưa có nhiều kinh nghiệm tiến sâu ở cúp châu Âu. Đêm nay, Tàu ngầm vàng có thể sẽ không chủ động tấn công vây hãm đối thủ ngay từ đầu. Thay vào đó, họ sẽ chờ đợi đại diện của Czech mắc sai lầm để tung những đòn quyết định.

THÔNG TIN
Villarreal: Vắng Rukavina (bị treo giò), Bonera, Dos Santos và Musacchio (chấn thương). Khả năng ra sân của Jaume Costa và Samu còn bỏ ngỏ.
Sparta Prague: Vắng Holek (chấn thương). Vacha và Zahustel có thể không kịp bình phục.
Villarreal thắng theo châu Á 4/5 trận vừa qua.
Sparta Prague thua theo châu Á 4/8 trận gần đây.
Villarreal thắng theo châu Á 5/6 trận sân nhà gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
Trong 5 trận vừa qua của Villarreal, có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/6 trận gần đây của Sparta Prague cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Villarreal: Asenjo; Gaspar, Ruiz, Bailly, Gomez; Bruno, Suarez, Trigueros, Baptistao; Soldado, Bakambu.
Sparta Prague: Miller; Mazuch, Brabec, Nhamoinesu, Matejovsky; Dockal, Marecek, Sural, Krejci, Konate; Lafata.

DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
<
  • Klopp tốt, nhưng Tuchel còn tốt hơn Klopp tốt, nhưng Tuchel còn tốt hơn

    Đêm thứ Năm tới, Juergen Klopp sẽ được chào đón tại Signal Iduna Park bằng những tràng pháo tay. Tuy nhiên, người vùng Ruhr sẽ không nhìn lại quá khứ hào hùng cùng Klopp. Họ đang rất hạnh phúc với Thomas Tuchel, người đã tạo ra diện mạo hoàn toàn mới cho Dortmund.

  • Đội hình dự kiến Dortmund vs Liverpool: Những sự trở lại quan trọng Đội hình dự kiến Dortmund vs Liverpool: Những sự trở lại quan trọng

    Hai “người tình” cũ và mới của HLV Juergen Klopp sẽ bước vào trận đại chiến đáng chú ý nhất của vòng tứ kết Europa League với nhiều sự trở lại quan trọng.

  • HLV Klopp nóng lòng muốn đánh bại Dortmund HLV Klopp nóng lòng muốn đánh bại Dortmund

    HLV Juergen Klopp cho biết ông cảm thấy rất hạnh phúc vì được gặp lại đội bóng cũ sau khi lá thăm may rủi đưa Liverpool chạm trán Dortmund ở tứ kết Europa League.

  • Coutinho, đêm vi diệu của thiên tài Coutinho, đêm vi diệu của thiên tài

    Đó là giây phút lộng lẫy của bóng đá, khi Philippe Coutinho có pha solo ngoạn mục để dập tắt sự trỗi dậy của M.U. Không còn nghi ngờ gì nữa, tiền vệ 23 tuổi đang là tương lai của Liverpool.

  • Người Dortmund hào hứng khi gặp lại Klopp Người Dortmund hào hứng khi gặp lại Klopp

    Trên trang Twitter cá nhân, các cầu thủ Dortmund cảm thấy hào hứng khi được gặp lại ông thày cũ Juergen Klopp khi họ sẽ đối đầu với Dortmund ở vòng tứ kết Europa League.

  • Tứ kết Europa League: Dortmund chạm trán Liverpool Tứ kết Europa League: Dortmund chạm trán Liverpool

    Lá thăm may rủi đã đưa HLV Juergen Klopp của Liverpool gặp lại đội bóng cũ Dortmund ở vòng tứ kết Europa League. Bên cạnh đó, ĐKVĐ Sevilla gặp phải thử thách mang tên Athletic Bilbao.

  • Dortmund thắng dễ Tottenham: Bài giảng từ người Đức Dortmund thắng dễ Tottenham: Bài giảng từ người Đức

    Ở vòng 1/8 Europa League mùa giải năm nay, Tottenham đụng phải Borussia Dortmund và nhận thất bại toàn diện 1-5 sau 2 lượt trận. Cặp đấu này cho thấy sự tương phản rõ rệt giữa 2 nền bóng đá hàng đầu châu Âu, khi người Anh đã tỏ ra thực sự lép vế so với Đức.

  • Điểm mặt 8 anh hào ở tứ kết Europa League Điểm mặt 8 anh hào ở tứ kết Europa League

    Những cái tên ưu tú nhất vòng tứ kết Europa League 2015/16 đã được xác định sau loạt trận lượt về vòng 1/8 diễn ra đêm qua. Cùng điểm mặt 8 anh tài xuất chúng nhất tại sân chơi số 2 châu Âu.

  • M.U bị loại khỏi Europa League: Tái ông thất mã M.U bị loại khỏi Europa League: Tái ông thất mã

    M.U đã không thể làm nên điều kì diệu ở đấu trường Europa League trước Liverpool. Trận hòa 1-1 ở lượt về khiến thầy trò HLV Van Gaal phải dừng bước ở vòng 1/8. Tuy nhiên, thất bại này không phải là thảm hoạ, thậm chí nó có khi lại là chuyện tốt dành cho Quỷ đỏ.

  • HLV Neville bức xúc vì phải nhận thẻ đỏ oan uổng HLV Neville bức xúc vì phải nhận thẻ đỏ oan uổng

    Dù rất bực tức vì phải nhận thẻ đỏ do lỗi phản ứng trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Athletic Bilbao nhưng HLV Gary Neville phân trần rằng ông không hề có ý xúc phạm trọng tài.

  • Klopp không muốn gặp lại Dortmund ở Europa League Klopp không muốn gặp lại Dortmund ở Europa League

    Xuất sắc vượt qua M.U sau 2 lượt trận tại vòng 1/8 Europa League nhưng HLV Juergen Klopp rất ngại phải gặp lại đội bóng cũ Dortmund ở các vòng tiếp theo.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x