Tin giờ chót 12/9: Liverpool thua trong nỗ lực kháng án cho Mane

Hoàng Việt Hoàng Việt
19:06 ngày 12-09-2017
Liverpool thua trong nỗ lực kháng án cho Mane; Asensio tiết lộ phí giải phóng hợp đồng; Zidane hối tiếc vì bán Morata... là những tin tức đáng chú ý cuối cùng trong ngày 12/9.
19h25': Champions League

Juventus đã công bố đội hình sẽ tham dự trận đấu với Barcelona trên sân Nou Camp thuộc khuôn khổ Champions League 2017/18. Theo đó, Howedes, Chiellini, Khedira, Marchisio và Mandzukic sẽ vắng mặt. Về phía Barcelona, họ sẽ đón chào sự trở lại của Sergi Roberto. Alcacer, Rafinha và Turan vắng mặt vì chấn thương.

Danh sách cầu thủ của 2 đội
Barca: Ter Stegen, Cillessen, Semedo, Piqué, Rakitić, Sergio, Denis, A. Iniesta, Suárez, Messi, Dembélé, Mascherano, Paulinho, Deulofeu, Jordi Alba, Sergi Roberto, André Gomes, Umtiti

Juve: Buffon, Szcesny, Pinsoglio, De Sciglio, Benatia, Sandro, Barzagli, Runagi, Pjanic, Matuidi, Asamoah, Sturaro, Bentancua, Merio, Caligara, Higuain, Dybala, D.Costa, Bernardeschi

19h25': Ngoại hạng Anh

Trước trận đấu đầu tiên ở Champions League 2017/18, 3 đại diện của Anh là Chelsea, Tottenham và Man City đã cho ra mắt mẫu áo thứ 3 của họ ở mùa giải này.

Mẫu áo mới của Chelsea

Mẫu áo mới của Tottenham

Mẫu áo mới của Man City
Mẫu áo mới của Man City
19h30: Đội tuyển Anh

Lo sợ hacker Nga ở World Cup 2018, LĐBĐ Anh (FA) đã cảnh báo cầu thủ và nhân viên đi theo đội tuyển không nên dùng Wifi công cộng. FA sẽ cung cấp đường truyền internet riêng cho Tam sư. Ở vòng loại World Cup 2018, Anh thi đấu rất tốt, đứng đầu bảng F với 5 điểm hơn đội xếp sau trong khi vòng loại chỉ còn 2 trận nữa. 
19h45': Champions League

Monaco sẽ không có được sự phục vụ của Thomas Lemar trong chuyến làm khách trên sân của Leipzig thuộc bảng G Champions League. Lemar dính chấn thương trong trận thua 0-4 của Monaco trước Nice ở Ligue 1 cuối tuần qua.
20h00': La Liga

Trong bài phỏng vấn trước trận gặp APOEL ở Champions League, Zinedine Zidane thừa nhận đã sai lầm khi để Alvaro Morata tới Chelsea. Hàng công Real Madrid đang gặp trục trặc ở khâu dứt điểm khiến họ hòa 2 trận liền ở La Liga. Trong khi đó, Morata có 3 bàn, 2 kiến tạo trong 4 trận chơi cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này.
20h15': Champions League

HLV Ernesto Valverde có kế hoạch cho tân binh Ousmane Dembele đá chính ở trận gặp Juventus tại Champions League. Cuối tuần trước, Dembele đã có 23 phút thi đấu trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Espanyol ở La Liga.

20h30': Tin bên lề

Collen Rooney đã đưa ra tối hậu thư cho Wayne Rooney sau khi scandal sau xỉn, bay đêm với gái lạ của tiền đạo người Anh tràn lan trên mặt báo. Cô vợ đang mang bầu này yêu cầu Rooney phải thành khẩn khai báo về các phụ nữ khác hoặc ly hôn. 

Wayne Rooney và chiếc xe “gây án” cùng với cô ả Laura
Wayne Rooney và chiếc xe “gây án” cùng với cô ả Laura
20h40': Champions League

Các CLB hàng đầu châu Âu đã nhận được lời khuyên của chuyên gia về việc đẩy mạnh hoạt động chống khủng bố và an nình trước khi bắt đầu các trận đấu vòng bảng Champions League và Europa League mùa này. Các chuyên viên an ninh từ các CLB và Liên đoàn bóng đá của Anh đã có cuộc gặp với các chuyên gia vào tuần trước để xem xét các chiến thuật mới nhất ngăn ngừa các cuộc tấn công khủng bố.
20h45': Bundesliga

HLV trẻ tuổi tài năng Julian Nagelsmann của Hoffenheim vừa thổ lộ tình yêu với Bayern Munich. Ông nói: "Tôi đang hạnh phúc ở Hoffenheim nhưng Bayern sẽ làm tôi hạnh phúc hơn. Bayern là ước mơ của đời tôi".
21h00': Ngoại hạng Anh

Vào ngày cuối TTCN hè 2015, Monaco đã bán Anthony Martial cho M.U để đổi lấy 36 triệu bảng. Mới đây, phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco tiết lộ lý do thực sự đằng sau thương vụ này. Đó là Monaco cần tiền để cân bằng thu chi, tránh vi phạm luật Công bằng tài chính (FFP) nên đã bán đi tài năng trẻ Martial cho M.U.
21h15': La Liga

Sau các đội bóng Ngoại hạng Anh, đến lượt Barca cho ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 ở mùa giải 2017/18. Barca sẽ diện áo đấu này lần đầu ở trận gặp Sporting Lisbon tại Champions League này 27/9 tới.

21h30': La Liga

Marco Asensio tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của anh với Real là 72 triệu bảng. Dù vậy, ngay cả khi có một CLB nào bỏ ra số tiền đó để "chuộc thân" cho Asensio, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng nhất quyết không rời Real.
21h40': Tin chuyển nhượng

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Jack Wilshere đã đạt được thỏa thuận trên nguyên tắc với Fenerbahce về việc chuyển tới CLB này vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018.
21h55': Chuyển nhượng

Nguồn tin của nhà báo Di Marzio cho biết Diego Costa đang có mặt tại Tây Ban Nha sau khi rời khỏi Brazil và tập luyện tại một cơ sở tư nhân. Đây là bước phát triển quan trọng trong quá trình thương lượng với đội bóng chủ quản Chelsea để tiền đạo này được chuyển đến chơi cho Atletico vào tháng một. Trước đó anh đã từ chối trở lại Chelsea luyện tập theo yêu cầu của CLB. Costa cũng đã nhận được một đề nghị trị giá 8 triệu euro chỉ để khoác áo Al Hilal cho tới đầu năm 2018 nhưng có vẻ như cầu thủ này không hào hứng. 
22h05': Ngoại hạng Anh

Nỗ lực kháng án treo giò 3 trận cho Sadio Mane vì chiếc thẻ đỏ trong thất bại 0-5 của Liverpool trước Man City cuối tuần qua đã bị bác bỏ. Như vậy, cầu thủ này sẽ vẫn phải vắng mặt trong các trận đấu của Liverpool gặp Burnley và Leicester trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh cùng 1 trận tại Cúp Liên đoàn.
22h15': Ngoại hạng Anh

Thủ thành Ederson của Man City đã trở lại tập luyện với chiếc mũ bảo vệ đầu. Ederson đã bị Sadio Mane đạp thẳng vào mặt trong một pha va chạm ở trận đấu giữa Man City và Liverpool cuối tuần qua.

22h30': Ngoại hạng Anh

Báo chí Anh đưa tin Roy Hodgson đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 2 năm với Crystal Palace. Ông sẽ hướng dẫn buổi tập đầu tiên tại Palace vào ngày mai.
 iPhone X đẹp long lanh bất ngờ bị lộ trước giờ ra mắt đêm nay
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x