Tin giờ chót 14/7: Terry tiếp tục được mang băng đội trưởng Chelsea

Quang Hoà Quang Hoà
21:56 ngày 14-07-2016
Terry tiếp tục được mang băng đội trưởng ở Chelsea; Pogba ủng hộ Ronaldo giành QBV FIFA; Ibra lập kỷ lục mới ở M.U... là những tin tức đáng chú ý cuối ngày 14/7.
Tin giờ chót 14/7: Terry tiếp tục được mang băng đội trưởng Chelsea
- HLV Antonio Conte của Chelsea cho biết ông đánh giá rất cao trung vệ John Terry và sẽ cho cầu thủ này tiếp tục giữ băng đội trưởng đội bóng phía Tây thành London.

- Theo BXH FIFA vừa được công bố, Argentina vẫn giữ được ngôi vị số 1 và top 5 không có sự thay đổi. Đáng chú ý, nhờ tiến xa ở EURO 2016 nên Xứ Wales đã tăng tới 15 bậc để chiếm giữ vị trí thứ 11 trước đó thuộc về ĐT Anh.

- BLĐ Man United đã liên hệ với Bayern Munich để dạm hỏi họ cần chi ra bao nhiêu tiền nếu muốn giải phóng hợp đồng cho tiền vệ Renato Sanches, cầu thủ cũng chỉ vừa gia nhập đội chủ sân Allianz Arena từ Benfica.

- Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid vừa tung một đoạn video lên mạng Instagram, trong đó ghi lại cảnh anh đang tập luyện trong phòng gym với trang phục... không thể mát mẻ hơn.

Ramos tự tin khoe cơ bụng 6 múi
Ramos tự tin khoe cơ bụng 6 múi

- Barcelona vừa cho giới thiệu mẫu trang phục họ sẽ sử dụng trên sân khách mùa tới. Bộ cánh mới của gã khổng lồ xứ Catalan mang màu tím sẫm chủ đạo, cộng thêm đôi tất màu hồng.

- Thông điệp Ibra ký hợp đồng 1 năm với M.U trên trang Instagram của Quỷ đỏ đạt số lượng like cao nhất từ trước tới nay: 528.408. Con số trên vẫn đang không ngừng tăng và hiện giờ đã vượt qua 530.000.

- Tottenham sẽ chơi các trận đấu sân nhà Champions League mùa tới tại SVĐ Wembley. Giá vé được niêm yết cho 3 trận đấu ở vòng bảng từ 70 đến 150 bảng.

- Hậu vệ trái Lucas Digne vừa ra mắt đội bóng mới Barca với cái mũi được băng trắng toát vì anh mới phải tiến hành phẫu thuật.

Digne vừa phải phẫu thuật mũi
Digne vừa phải phẫu thuật mũi

- Milan thông báo hậu vệ Cristian Zapata đã phẫu thuật mắt cá thành công. Cầu thủ 29 tuổi người Colombia này được kỳ vọng sẽ tái xuất sau khoảng 6 tuần nữa.

- Cựu HLV M.U - Alex Ferguson khẳng định cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo của ông là ngôi sao sáng nhất trong số những cầu thủ cùng thế hệ.

- Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên ESPN, tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã bất ngờ được người dẫn chương trình tặng áo Real và M.U, vốn là 2 đội bóng đang rất muốn ký hợp đồng với anh.

Pogba được tặng áo trên truyền hình
Pogba được tặng áo trên truyền hình

- Hậu vệ Medhi Benatia của Bayern Munich đã tới Turin kiểm tra y tế để chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus.

- Tân HLV Pep Guardiola đang yêu cầu BLĐ Man City bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ cậu học trò cũ của ông ở Bayern Munich là tiền vệ Joshua Kimmich.

- Tiền vệ Paul Pogba của Juventus cho rằng sau khi đã đoạt cả chức vô địch Champions League và EURO trong năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo tất nhiên là ƯCV sáng giá nhất cho danh hiệu QBV FIFA 2016, thay vì đối thủ Lionel Messi.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x