Tin giờ chót 14/8: Costa bị Chelsea phạt 2 tuần lương

Quang Minh
19:18 ngày 14-08-2017
Bỏ tập Costa nhận án phạt của Chelsea; Ronaldo bị treo giò 5 trận; M.U đón bệnh binh trở lại... là những tin tức nổi bật cuối cùng trong ngày 14/8.
19h18’: Ngoại hạng Anh

Chuyên gia của Sky Sports, Guillem Balague tiết lộ trên các tiện truyền thông xã hội đầu giờ sáng thứ Hai (giờ địa phương) những cập nhật mới nhất của ông về tương lai của Phillippe Coutinho, rằng cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục ở lại Liverpool.

19h30’: La Liga

Theo nhà báo David Francois, người thường xuyên góp mặt trên kênh truyền hình (RFI, RTL) và là cây viết của Eurosport.fr, Le Parisien tiết lộ, tiền vệ Sergi Roberto muốn rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Hiện tại, Chelsea và M.U đang quan tâm tới cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha.
19h45’: La Liga

Tiền đạo John Guidetti của Celta Vigo chắc chắn sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2017/18 tại La Liga sau khi bị gãy xương đòn trong chiến thắng 4-1 trước AS Roma ở trận giao hữu mới đây.



20h00’: Ngoại hạng Anh

Tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon đã di chuyển tới London và dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay để gia nhập CLB West Ham. Mức phí để hoàn tất thương vụ này là 32 triệu bảng cộng thêm những điều khoản phụ, qua đó biến cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Ngoài ra, Carvalho sẽ nhận mức lương 2,5 triệu bảng/năm cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
20h10’: Ngoại hạng Anh

Người đại diện của tiền đạo Lucas Perez, ông Rodrigo Fernandez Lovelle cho biết, ông hy vọng có thể đạt được thoả thuận với đội chủ quản Arsenal để thân chủ mình trở lại La Liga khoác áo Deportivo trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.


20h20': Champions League

Tiền vệ Phillip Coutinho đã bị gạch tên khỏi danh sách các cầu thủ Liverpool tham dự trận lượt đi vòng play-off Champions League với Hoffenheim vào giữa tuần này. Những động thái này cho thấy ngày mà cầu thủ người Brazil rời sân Anfield có lẽ không còn xa.
20h30’: Serie A

CLB Fiorentina nhấn mạnh họ "không bao giờ thể hiện bất kỳ ý định bán" Federico Chiesa và bác bỏ việc đang đàm phán với với Napoli về thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Italia.



20h37': Bundesliga

Những diễn biến mới nhất liên quan tới thương vụ chuyển nhượng Ousmane Dembele từ Dortmund sang Barca cho thấy, đội bóng nước Đức đã xuống nước và chấp nhận bán tài năng trẻ người Pháp với mức phí 100 triệu euro trả trước và 30 triệu euro trả sau, tùy vào thành tích của cầu thủ này.
20h57’: Ngoại hạng Anh

Không lâu sau chiến thắng trước West Ham, NHM M.U tiếp tục đón tin vui khi hai bệnh binh Luke Shaw và Ashley Young đã bình phục và trở lại tập luyện cùng đội dự bị. Nhiều khả năng bộ đôi cầu thủ người Anh sẽ sớm tái xuất trong thời gian tới.

21h08': La Liga

LĐBĐ Tây Ban Nha đã ra án phạt cấm thi đấu 5 trận đối với siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid sau hành vi “thô bạo” với trọng tài ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha đêm qua.
21h15’: Ligue 1

Trước sự quan tâm gắt gao từ M.U, tiền vệ Fabinho của Monaco vẫn tỏ ra khá phân vân về khả năng chia tay đội bóng công quốc ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

21h30’: Chuyển nhượng

CLB Man City đã ký hợp đồng với tiền đạo 24 tuổi người Nigeria của CLB Austria Wien, Olarenwaju Kayode. Tuy nhiên, ngay sau đó cầu thủ này sẽ được gửi tới CLB Girona theo dạng cho mượn.


21h40': Ngoại hạng Anh

Tương lai của tiền đạo Diego Costa tiếp tục mù mịt, khi BLĐ Chelsea mới đây ra thông báo phạt chân sút người Tây Ban Nha khoảng 2 tuần lương (tương đương 300.000 bảng) do không tới sân tập cùng đội bóng hồi tháng trước. Cũng liên quan tới cầu thủ này, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây anh tuyên bố muốn được trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid.
21h56’: Bundesliga

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund thừa nhận anh ấy muốn trở lại AC Milan, nhưng khẳng định rằng anh không thể làm được nếu không có sự quan tâm tới từ Rossoneri.
22h05': La Liga

Đội trưởng Andres Iniesta của Barca đã đăng đàn bày tỏ sự thất vọng của mình khi NHM đội bóng đến Nou Camp cổ vũ đội nhà quá ít ở trận thua Real 1-3 thuộc lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha và để các CĐV Kền kền trắng lấn át suốt trận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x