Tin giờ chót 16/7: Ibra từ chối LA Galaxy, muốn trở lại M.U

Quang Hoà Quang Hoà
19:27 ngày 16-07-2017
Ronaldo không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu, Messi đòi Barca giữ chân Rakitic, Ibra muốn trở lại giải Ngoại hạng khoác áo M.U...là những tin tức đáng chú ý tối ngày 16/7.
19h00': Bóng đá Anh
HLV Mourinho cho biết ông rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Lukaku trong trận ra mắt M.U  (Quỷ đỏ thắng LA Galaxy 5-2). Tuy nhiên, "Người đặc biệt" cũng nhấn mạnh Lukaku không thể so sánh với Rooney bởi đây là 2 cầu thủ có phong cách hoàn toàn khác nhau.
19h15': Chuyển nhượng
BLĐ PSV Eindhoven xác nhận họ đã mượn được tiền vệ Marco van Ginkel của Chelsea mùa thứ 2 liên tiếp. Van Ginkel mới đá 2 trận cho Chelsea, trước đây anh từng chơi cho Milan cũng như Stoke City theo dạng cho mượn.
19h25': Tin đồn
Sau Juventus, lại vừa có thêm một đội bóng Italia là Inter Milan liên hệ với Real Madrid để hỏi mua tiền vệ Toni Kroos.
19h35': Tin bên lề
Trong lúc đang cùng Man United đi du đấu trên đất Mỹ, tiền đạo Anthony Martial và thủ thành Joel Pereira đã tranh thủ giao lưu võ thuật trên sân tập.




19h40': Chuyển nhượng
BLĐ Tottenham thông báo họ sắp bán đứt tiền đạo Clinton N'Jie cho Marseille với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Trước khi chơi cho Marseille theo dạng cho mượn mùa trước, N'Jie mới đá 8 trận cho Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh.
19h45': Serie A
Tiền đạo đang được Milan và Chelsea theo đuổi là Belotti đã không có mặt trong buổi lễ ra mắt áo đấu mùa tới của Torrino. Thực tế này làm dấy lên tin đồn anh sẽ thay đổi CLB trong tương lai không xa.
19h50': Ngoại hạng Anh
HLV Klopp vừa cho công bố danh sách 25 cầu thủ Liverpool sắp sang Hong Kong du đấu. Do chưa bình phục chấn thương nên tiền đạo Sadio Mane không có mặt trong chuyến đi này.


Danh sách cụ thể:
Karius, Clyne, Wijnaldum, Lovren, Milner, Firmino, Coutinho, Salah, Gomez, Henderson, Sturridge, Grujic, Klavan, Moreno, Lallana, Mignolet, Origi, Solanke, Matip, Stewart, Flanagan, Kent, Ward, Woodburn, Alexander-Arnold.
20h00': Chuyển nhượng
AS Roma đã bỏ ra 13,4 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Cengiz Under tới từ Istanbul Basaksehir. Cầu thủ 20 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với Roma, nếu hoàn thành một số điều kiện anh có thể giúp Istanbul Basaksehir thu thêm 1,5 triệu euro nữa.

20h10': Tin bên lề
Sau trận M.U đánh bại LA Galaxy 5-2, bộ ba David De Gea, Juan Mata và Ander Herrera đã có dịp gặp gỡ siêu mẫu Emily Ratajkowski ở khách sạn DREAM Hollywood trước khi cùng cả đội tới hộp đêm TAO giải trí.

20h15': Tin đồn
Cả Wolfsburg và Bayer Leverkusen đều gạ mua tiền vệ Suso với giá 15 triệu euro nhưng bị phía Milan thẳng thừng từ chối. Theo BLĐ đội bóng áo sọc đỏ đen thì Suso có giá không dưới 25 triệu euro.

20h30': La Liga
Tờ Marca cho hay, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid sẽ không tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa "Kền kền trắng" và M.U do HLV Zidane muốn anh có thêm thời gian nghỉ ngơi.
20h40': Ngoại hạng Anh
Tin từ Starsport, tiền vệ Ander Herrera sắp ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với M.U để hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Herrera chuyển đến Old Trafford năm 2014 và vẫn còn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ.
20h50': La Liga
Ngay sau khi hay tin BLĐ Barca đang có ý định dùng Rakitic để đổi lấy Verratti của PSG, tiền đạo Messi đã yêu cầu gã khổng lồ xứ Catalan giữ tiền vệ người Croatia ở lại Nou Camp bằng mọi giá.

20h55': Bundesliga
Bất chấp việc hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner mới gia hạn hợp đồng với Juve đến mùa Hè năm sau, BLĐ Wolfsburg vẫn thuyết phục Bà đầm già thành Turin nhượng lại cho họ cầu thủ người Thụy Sỹ này.
21h05': Ngoại hạng Anh
Trong buổi tập mới đây của Chelsea ở Cobham, các thủ thành của Caballero và Courtois đã thử sức ở môn bóng chuyền bãi biển, còn tiền vệ Hazard hoàn thành giáo án ở phòng tập gym.



21h15': Chuyển nhượng
Website chính thức của Sevilla thông báo, đội bóng này đã trả Man City 9 triệu euro để sở hữu tiền đạo Nolito. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế Nolito sẽ ký hợp đồng 3 năm với Sevilla.
21h30': Serie A
Chủ tịch Roma - Jim Pallotta tiết lộ tiền vệ  Radja Nainggolan đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng áo bã trầu đến năm 2021. Nainggolan là mục tiêu theo đuổi của cả M.U, Chelsea và Inter, sau khi ký hợp đồng mới anh sẽ bỏ túi 4 triệu euro/năm ở Roma.
21h40': Ngoại hạng Anh
Để chuẩn bị cho tour du đấu kéo dài 2 tuần trên đất Mỹ, các cầu thủ Man City mới đây đã có những buổi tập khá hứng khởi trong phòng gym.














21h50': Ngoại hạng Anh
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã từ chối gia nhập LA Galaxy để hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa. Cầu thủ cao lớn người Thụy Điển hy vọng sau khi bình phục chấn thương sẽ được chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh với điểm đến lý tưởng là đội bóng cũ M.U.
Lịch thi đấu, tường thuật bóng đá 16/7
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x