Tin giờ chót 21/7: Neymar sẽ tới PSG sau tour du đấu mùa Hè với Barca

Quang Minh
22:05 ngày 21-07-2017
Sanchez đạt thỏa thuận tới PSG; Neymar sẽ gia nhập PSG sau khi kết thúc tour du đấu mùa Hè với Barca; Conte sẽ bán Costa vào tháng 1/2018... là những tin tức nổi bật cuối ngày 21/7.
19h15’: Ligue 1

Theo L'Équipe, cầu thủ người Chile, Alexis Sanchez của Arsenal gần như đồng ý với PSG về những điều khoản hợp đồng. Giám đốc thể thao PSG, Antero Henrique đã có mặt ở London trong tuần này để tiến hành các cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Hai điểm chính trong cuộc đàm phán hợp đồng: PSG muốn ký hợp đồng dài hạn, song Sanchez chỉ muốn hợp đồng 3 năm với Les Parisiens. Mức lương dự kiến vào khoảng 16 triệu euro/năm, cao nhất đội.

19h27': ĐT Việt Nam

Trên sân Thống Nhất, chỉ sau chưa đầy 20 phút bóng lăn, ĐT U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn trước U23 Ma Cao (Trung Quốc) với tỷ số 5-0 trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á.
19h30’: Chuyển nhượng

Tiền vệ người Chile, Mauricio Isla đã chia tay Cagliari để chuyển sang khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

19h40': Bundesliga

CLB Bayern mới đây đã ra mắt áo đấu sân khách thứ 3 của mình ở mùa giải mới




19h45’: Ngoại hạng Anh

Mặc dù Man City để thua M.U 0-2 trong trận đấu đầu tiên ở tour du đấu mùa Hè trên đấy Mỹ, nhưng HLV Pep Guardiola đã ca ngợi màn trình diễn của các tân binh Ederson và Kyle Walker. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ muốn sớm có thêm những cầu thủ mới.
19h54': Serie A

Tiền vệ  Davide Di Gennaro đã chuyển từ Cagliari sang Lazio và ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng thủ đô. Tại sân Olimpico, cầu thủ 29 tuổi sẽ khoác áo số 88.
20h00’: Ngoại hạng Anh

Phát biểu trước trận chung kết Asian Trophy Cup với Leicester ở Hong Kong, HLV Juergen Klopp đã khẳng định tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho là ở sân Anfield.


20h05': La Liga 

Trong tour du đấu mùa Hè tại Mỹ, CLB Real đã giới thiệu ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 ở mùa giải này.


20h15’: Ngoại hạng Anh

HLV Craig Shakespeare của Leicester khẳng định đội bóng đã nhận được lời đề nghị từ AS Roma cho cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez, nhưng đã thẳng thừng từ chối đội bóng Italia.
20h24': Ngoại hạng Anh

HLV Antonio Conte tiết lộ ông đã đưa ra quyết định bán tiền đạo Diego Costa từ kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017. Chân sút người Tây Ban Nha mới đây đã bị loại khỏi đội hình của Chelsea trong trận giao hữu với Tianjin Quanjian (Trung Quốc).
20h30’: Bundesliga

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã đến thăm trường Đại học Tongji ở Thượng Hải giữa tuần qua để trao học bổng cho 3 sinh viên xuất sắc của trường. Học bổng của Bayern đã được trao tặng từ năm ngoái với mục tiêu thúc đẩy đối thoại xã hội giữa Trung Quốc và Đức.


20h45': Chuyển nhượng

CLB Stoke City đã hoàn tất thương vụ hỏi mượn trung vệ trẻ Kurt Zouma của Chelsea cho tới cuối mùa giải.


21h00’: Ngoại hạng Anh

Website chính thức của CLB Southampton thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành Fraser Forster tới năm 2022. “Chúng tôi rất vui mừng khi giữ chân được Fraser, người đã là một phần không thể thiếu của đội bóng trong ba mùa giải vừa qua”, Phó Chủ tịch Les Reed cho biết.

21h15’: La Liga

Cựu tiền đạo Real, Fernando Morientes cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ tìm người thay thế Alvaro Morata, nhưng không mong đợi cái tên đó là tiền đạo trẻ Kylian Mbappe của Monaco.
21h30': Ngôi sao

Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ Andrea Pirlo đã đăng tải bức ảnh anh và người đồng đội cũ Gigi Buffon hội ngộ tại Mỹ. Được biết, thủ thành của Juventus đang cùng các đồng đội tới New York để chuẩn bị cho trận đại chiến với Barca tại IC Cup 2017.


21h45': Ngoại hạng Anh

Trung vệ Gary Cahill đã sẵn sàng bước lên và tiếp quản băng đội trưởng mà John Terry để lại tại Chelsea, mặc dù anh thừa nhận sự ra đi của người đội trưởng tuyệt vời là một tổn thất to lớn đối với các nhà vô địch Premier League.

21h50': La Liga

Theo tiết lộ của tờ Sport - tiền đạo Neymar sẽ không trở lại Barcelona sau khi kết thúc tour du đấu mùa Hè trên đất Mỹ. Thay vào đó cầu thủ người Brazil sẽ bay thẳng tới Paris để tiến hành ký kết hợp đồng chuyển sang PSG với mức phí kỷ lục thế giới - 195 triệu bảng.
22h00': Ngoại hạng Anh

Theo Daily Telegraph, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea đã được đội chủ quản cho phép đàm phán với M.U để chuyển tới sân Old Trafford khi đôi bên chuẩn bị đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng.

22h10': Serie A

Juventus đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Federico Bernardeschi của Fiorentina với giá 40 triệu euro. Anh sẽ ký hợp đồng với Juventus tới 2022 với mức lương 4 triệu euro/mùa.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x