Tin giờ chót 25/4: Juve vô địch Serie A sớm 3 vòng

Hồng Duy Hồng Duy
22:10 ngày 25-04-2016
Juve vô địch Serie A sớm 3 vòng; Sakho sử dụng doping để giảm cân; Van Gaal sẽ tại vị nếu M.U vô địch FA Cup... là những tin nổi bật cuối cùng trong ngày 25/4.
Tin giờ chót 25/4: Juve vô địch Serie A sớm 3 vòng
- Thất bại của Napoli trước AS Roma đã gián tiếp dâng chức vô địch Serie A 2015/16 vào tay Juventus. "Bà đầm già" đã chính thức lên ngôi sớm 3 vòng đấu.

- Báo chí Anh đưa tin, việc trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool sử dụng doping là nhằm mục đích giảm cân. Cầu thủ người Pháp đang phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 6 tháng của UEFA.

- Theo chuyên gia vật lý trị liệu Zoran Rajcic của Jiangsu Suning, đội bóng này đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 trong 4 chân sút nổi tiếng trong mùa Hè này, gồm Zlatan Ibrahimovic (PSG), Diego Costa (Chelsea), Mario Balotelli (Liverpool) hoặc Mario Mandzukic (Juventus).

- Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus tuyên bố tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Paulo Dybala không phải để bán.

Juventus sẽ làm mọi cách để giữ chân bộ đôi này
Juventus sẽ làm mọi cách để giữ chân bộ đôi này

- Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale cho biết anh rất hồi hộp trước trận đấu với Man City tại bán kết lượt đi Champions League. Đây là lần đầu tiên Bale trở lại với nước Anh kể từ khi rời Tottenham tới Real vào năm 2013.

- Siêu sao Lionel Messi đã gửi tặng cho Stephen Curry chiếc áo đấu Barcelona có in số 10 quen thuộc của anh sau khi ngôi sao bóng rổ của CLB Golden State Warriors đạt mốc 10 triệu người theo dõi trên trang cá nhân Instagram.

- Theo Daily Star, nếu Louis van Gaal giúp Man United vô địch FA Cup và giành vé dự Champions League mùa sau, ông sẽ giữ được chiếc ghế của mình ở Old Trafford.

- Huyền thoại Alessandro Costacurta hy vọng HLV Antonio Conte sẽ thành công ở Chelsea dù cho phong cách thi đấu ở Serie A khác xa Premier League.

Conte sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp quản Chelsea trong thời gian tới
Conte sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp quản Chelsea trong thời gian tới

- Cựu tiền vệ Luis Figo tin Man City có thể vượt qua đội bóng cũ Real Madrid để tiến vào trận chung kết Champions League 2015/16.

- Bayern Munich, Juventus và Manchester United đang rất quan tâm đến hậu vệ cánh phải mới 20 tuổi Kenny Tete của Ajax.

- Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 5,6 triệu bảng để hỏi mua chân sút Lucas Alario (River Plate). Bản thân cầu thủ này cũng là một fan hâm mộ của HLV Juergen Klopp.

- Tiền vệ Andre Gomes của Valencia đang lọt vào tầm ngắm của Juventus sau khi Claudio Marchisio phải nghỉ thi đấu tới cuối năm 2016.

Gomes đang được nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi
Gomes đang được nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi

- Hậu vệ trái Marcel Schmelzer đã gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2021. Ngoài ra, Dortmund và Hertha Berlin đang cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Gylfi Sigurdsson (Swansea) trong trường hợp Henrik Mkhitaryan ra đi.

- West Ham thông báo họ sẽ đá giao hữu với Juventus nhân dịp khai trương SVĐ mới Olimpic sẽ được sử dụng thay thế Upton Park kể từ mùa giải tới.

- HLV Vicente del Bosque hé lộ, ông sẽ xem xét cơ hội cho tiền đạo Fernando Torres (Atletico Madrid) cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK EURO 2016 do phong độ ấn tượng của anh trong thời gian gần đây.

- Tiền vệ Yaya Toure của Man City đã dính chấn thương đùi và sẽ không thể góp mặt trong trận đấu của Man City với Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League vào ngày 27/4.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Hạ Watford, Crystal Palace gặp M.U ở chung kết FA Cup Hạ Watford, Crystal Palace gặp M.U ở chung kết FA Cup

    Đánh bại Watford với tỉ số 2-1 ở vòng bán kết, Crystal Palace của HLV Alan Pardew đã giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup với M.U.

  • HLV Quique Flores, gã nhà báo đại náo FA Cup HLV Quique Flores, gã nhà báo đại náo FA Cup

    Khi một đội bóng tý hon như Watford vào tận bán kết FA Cup, hẳn tác giả của những thành công này phải là nhân vật đặc biệt lắm. Đó là Quique Flores, người trước khi trở thành HLV đã có 4 năm là một nhà báo thể thao.

  • M.U chiến thắng bằng hào quang của Rooney M.U chiến thắng bằng hào quang của Rooney

    Everton quyết tâm tột bậc cho mặt trận FA Cup nhưng rốt cuộc họ vẫn phải dừng chân ở bán kết trước một M.U quả cảm, được vực dậy bởi một tay Wayne Rooney.

  • Van Gaal chỉ trích trọng tài bắt có lợi cho Everton Van Gaal chỉ trích trọng tài bắt có lợi cho Everton

    Dù M.U đã lần đầu tiên vào chung kết FA Cup sau 9 năm, song HLV Louis van Gaal vẫn lên tiếng chỉ trích trọng tài và đánh giá: "trọng tài là người quyết định trận đấu chứ không phải cầu thủ".

  • Martial lập đại công, M.U vào chung kết FA Cup sau 9 năm Martial lập đại công, M.U vào chung kết FA Cup sau 9 năm

    Bàn thắng bằng vàng của Anthony Martial ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 đã giúp M.U vượt qua Everton một cách đầy kịch tính, ghi tên mình vào trận chung kết FA Cup.

  • CĐV M.U và Everton choảng nhau ngay trước trận CĐV M.U và Everton choảng nhau ngay trước trận

    Trận bán kết FA Cup giữa Manchester United và Everton đang trở nên rất nóng khi đã xuất hiện màn ẩu đả giữa CĐV hai đội.

  • Tường thuật M.U 2-1 Everton Tường thuật M.U 2-1 Everton

    Bàn thắng bằng vàng của Martial ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 giúp M.U vượt qua Everton, giành vé vào chung kết FA Cup.

  • Van Gaal và bài học khắc cốt Everton từ Sir Alex Van Gaal và bài học khắc cốt Everton từ Sir Alex

    Ai cũng có cơ hội làm lại, trừ Van Gaal lúc này. Thêm một thất bại trước Everton, thêm một bằng chứng về sự bất tài không thể bào chữa.

  • Van Gaal vs Martinez: Quẩy lên nào các vị Van Gaal vs Martinez: Quẩy lên nào các vị

    Vì sao bóng đá Anh hấp dẫn? Các cầu thủ máu lửa, các CĐV cuồng nhiệt là rõ rồi, các HLV cũng rất sống động nữa. Nhìn Roberto Martinez đứng khoanh tay một chỗ trong khi Juergen Klopp nhảy nhót tưng bừng trong trận derby vùng Merseyside, các CĐV Everton càng có lý do để cảm thấy bực bội.

  • Bán kết FA Cup, trận chung kết sớm của Van Gaal Bán kết FA Cup, trận chung kết sớm của Van Gaal

    Louis van Gaal đã không còn đường lùi. Ông chỉ có thể tiến về phía trước, với nhiệm vụ bắt buộc là vô địch FA Cup để hy vọng mong manh giữ được ghế chỉ đạo M.U trước sự uy hiếp của người trợ lý cũ Jose Mourinho.

  • Rooney, Martial, Rashford tạo thêm một tia sáng cho ngày Đông ở M.U Rooney, Martial, Rashford tạo thêm một tia sáng cho ngày Đông ở M.U

    Trong một mùa giải gần như chỉ có nỗi buồn và sự thất vọng, các CĐV Man United sẵn sàng vồ lấy bất kỳ biểu hiện tích cực nào của đội bóng và xem đó là tín hiệu về tương lai tốt đẹp hơn. Việc bộ ba già-trẻ gồm Rooney, Martial và Rashford chơi tốt trong ngày “ra mắt” chính là một kiểu tín hiệu như thế.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x