Tin giờ chót 25/8: Ibra được đăng ký đá Champions League

DUY KHÁNH
19:12 ngày 25-08-2017
Ibrahimovic góp mặt ở Champions League; Diego Costa được mời gọi đến Everton; Gareth Bale trở lại đội tuyển xứ Wales... là những tin tức đáng chú ý nhất tối 25/8.
19h15': Tây Ban Nha
- HLV Julen Lopetegui vừa công bố danh sách triệu tập đội tuyển Tây Ban Nha cho hai trận đấu với đội tuyển Italia và Liechtenstein sắp tới. Đáng chú ý là sự trở lại của lão tướng David Villa.


Danh sách cụ thể:
Thủ môn: De Gea, Reina, Kepa. 
Hậu vệ: Alba, Azpilicueta, Bartra, Carvajal, Nach, Monreal, Piqué, Ramos. 
Tiền vệ: Isco, Thiago, Busquets, Suso, Silva, Iniesta, Saúl, Koke. 
Tiền đạo: Asensio, Aspas, Deulofeu, Vitolo, Morata, Pedro, Villa.
19h30': La Liga
- Giám đốc điều hành Borussia Dortmund Hans-Joachim Watzke xác nhận tài năng trẻ Ousmane Dembele đang trên đường rời đến Barcelona. Ông này chia sẻ: "Vụ chuyển nhượng vẫn tiếp diễn nhưng chua kết thúc. Chúng tôi sẽ đưa ra công bố khi hoàn tất thỏa thuận". Trước đó, báo giới Tây Ban Nha đưa tin Barca và Dortmund đã đạt được thỏa thuận về Dembele với tổng giá trị chuyển nhượng 150 triệu euro (120 triệu euro định phí và 30 triệu euro biến phí).
19h45': Europa League
- Tiền vệ Paul Pogba đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2016/17. Phát biểu khi lên nhận danh hiệu, ngôi sao người Pháp này chia sẻ: "Cảm ơn các bạn. Tôi rất vinh dự khi trở thành người đầu tiên nhận danh hiệu này. Hy vọng mùa này mọi thứ sẽ tốt đẹp như mùa trước".



20h00': Europa League
Kết quả bốc thăm chia bảng Europa League 2017/18
Bảng A: Villarreal, Maccabi Tel Aviv, Astana, Slavia Prague
Bảng B: Dynamo Kiev, Young Boys, Partizan Belgrade, Skenderbeu
Bảng C: Braga, Ludogorets, Hoffenheim, Istanbul Basaksehir
Bảng D: AC Milan, Austria Vienna, Rijeka, AEK Athens
Bảng E: Lyon, Everton, Atalanta, Apollon Limassol
Bảng F: FC Copenhagen, Lokomotiv Moscow, Sheriff, Zlin
Bảng G: Plzen, Steaua Bucharest, Hapoel Beer-Sheva, Lugano
Bảng H: Arsenal, BATE Borisov, Cologne, Crvena Zvezda
Bảng I: Salzburg, Marseille, Vitoria Guimaraes, Konyaspor
Bảng J: Athletic Bilbao, Hertha Berlin, Zorya, Ostersund
Bảng K: Lazio, Nice, Zulte Waregem, Vitesse Arnhem
Bảng L: Zenit, Real Sociedad, Rosenborg, Vardar
20h15': Ngoại hạng Anh
- Tottenham đạt được thỏa thuận với PSG về việc chiêu mộ Serge Aurier với giá 23 triệu bảng. Hậu vệ cánh người Bờ Biển Ngà đã tiến hành thủ tục kiểm tra y tế tại Paris. Dù vậy, Aurier chưa có giấy phép lao động tại Anh. Nhiều khả năng, Tottenham sẽ phải đem cầu thủ này cho mượn.
20h30': Champions League
- Bất chấp Zlatan Ibrahimovic đang dưỡng thương và dự kiến đến tháng 1 mới có thể trở lại sân cỏ, HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định sẽ điền tên tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển vào danh sách đăng ký thi đấu tại Champions League. Hôm qua, Ibra vừa tái ký hợp đồng với M.U và chuyển từ khoác áo số 9 sang số 10.

20h45': Serie A
- Volker Struth, người đại diện của Benedikt Howedes xác nhận hậu vệ người Đức này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus. Howedes đang không hạnh phúc trong màu áo Schalke 04 vì bị tước băng thủ quân và ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu mở màn Bundesliga.
21h00': La Liga
- Las Palmas xác nhận ký hợp đồng 2 năm với tiền vệ kỳ cựu Alberto Aquilani. Cầu thủ người Italia được xem là phương án thay thế cho Roque Mesa, người vừa đầu quân cho Swansea City, cầm trịch tuyến giữa Las Palmas.
21h15': Châu Âu
- Gareth Bale trở lại đội tuyển xứ Wales tham dự vòng loại World Cup 2018 với hai cuộc chạm trán Áo và Moldova. Hồi tháng 7, Bale đã không thể góp mặt trong trận hòa Serbia với tỷ số 1-1 vì bị treo giò.

21h30': Ngoại hạng Anh
- Chelsea cân nhắc tái khởi động kế hoạch chiêu mộ chân sút Fernando Llorente của Swansea. Đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã có động thái tiếp cận tiền đạo người Tây Ban Nha. Trước đây, Conte và Llorente từng làm việc cùng nhau tại Juventus.
21h45': La Liga
- Song song với kế hoạch chiêu binh mãi mã, Barca vẫn tiếp tục thanh lý những cầu thủ không nằm trong kế hoạch. Sau khi cho mượn Sergi Samper, Barca muốn cho mượn nốt tiền đạo Munir El Haddadi. Hiện cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ Deportivo, Ajax và Crystal Palace.
22h00': Ngoại hạng Anh
- HLV Ronald Koeman của Everton bất ngờ bóng gió về chuyện giải thoát tiền đạo Diego Costa khỏi Chelsea. Khi được hỏi về cầu thủ người Tây Ban Nha, chiến lược gia người Hà Lan nói: "Tôi luôn luôn chào đón các cầu thủ giỏi và cậu ấy là một cầu thủ giỏi".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x