Tin giờ chót 26/7: Monaco quyết giữ Mbappe bằng hợp đồng mới

Quang Hoà Quang Hoà
19:35 ngày 26-07-2017
Mbappe được Monaco đề nghị gia hạn hợp đồng; tân binh Mendy của Man City chấn thương; AC Milan công bố danh sách cầu thủ dự vòng sơ loại Europa League... là những tin tức đáng chú ý tối ngày 26/7.
19h00': Bundesliga
Sau khi chuyển từ Real Madrid sang Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn, tiền vệ James Rodriguez tuyên bố Hùm xám cũng vĩ đại chẳng kém gì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
19h15': Europa League
HLV Vincenzo Montella mới đây đã lên danh sách các cầu thủ Milan chuẩn bị tham dự trận đấu với CSU Craiova vào ngày 28 tới (vòng sơ loại Europa League 2017/18). Trong danh sách này không có 2 tân binh Lucas Biglia và Leonardo Bonucci. 

Danh sách cụ thể: Abate, Antonelli, Bonaventura, Borini, Calabria, Conti, Cutrone, G.Donnarumma, A.Donnarumma, Gomez, Kessie, Locatelli, Mauri, Montolivo, Musacchio, Niang, Rodriguez, Storari, André Silva, Zapata
19h30': Tin bên lề
Tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi khi cùng Man City du đấu ở Mỹ, hậu vệ tân binh Kyle Walker đã rủ đồng đội John Stones thăm thú 1 vòng Los Angeles và chia sẻ ảnh "tự sướng" lên mạng xã hội.

19h46': Bundesliga
HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich tiết lộ, ông đã nói với các bạn của mình ở Inter là HLV Luciano Spalletti và GĐTT Walter Sabatini rằng, đội bóng áo sọc xanh đen không có cơ hội chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal của Hùm xám.
20h00': Ligue 1
Theo phó chủ tịch Monaco - Vadim Vasilyev, tiền đạo Kylian Mbappe đang thương thảo với đội bóng xứ Công quốc về khả năng các bên sẽ gia hạn hợp đồng.
20h15': Tin bên lề
Tiền vệ Kenedy đã trở lại Anh sau khi bị buộc phải cắt ngắn tour du đấu mùa Hè cùng Chelsea. Vừa gặp lại chú chó cưng của mình, anh đã dùng ứng dụng tạo ra tấm hình khá hài hước và tung lên mạng xã hội.

20h25': Chuyển nhượng
Atletico Madrid đã cho CLB Kasimpasa của Thổ Nhĩ Kỳ mượn tiền vệ người Ghana Bernard Mensah của họ trong một mùa giải.

20h35': Ngoại hạng Anh
Do đã bình phục chấn thương đầu gối, bộ đôi Sadio Mane và Danny Ings sẽ cùng Liverpool lên đường sang Đức du đấu vào hôm nay.
21h00': Ngoại hạng Anh
HLV Ronald Koeman của Everton xác nhận tiền vệ Ross Barkley sẽ rời Goodison Park sau khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng.
21h15': La Liga
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid khẳng định nếu có một ngày ông chuyển sang dẫn dắt một CLB của Mexico thì đó cũng không phải là chuyện gì quá bất ngờ.
21h15': Ngoại hạng Anh
Sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ Jack Wilshere đã trở lại tập luyện bình thường như các đồng đội ở Arsenal trong bối cảnh có thông tin anh khó trụ lại Emirates.



21h30': La Liga
BLĐ Valencia đã đưa bộ ba  Ezequiel Garay, Joao Cancelo và Aymen Abdennour vào danh sách những cầu thủ họ dự định sẽ thanh lý trong Hè này.
21h35': La Liga
Hậu vệ phải Nelson Semedo thừa nhận, việc anh rời Benfica để chuyển sang khoác áo Barcelona chủ yếu là do cầu thủ này muốn tỏa sáng rực rỡ ở Nou Camp như đàn anh đồng hương người Brazil là Ronaldinho.
21h40': Serie A
Napoli đã đề nghị hậu vệ Faouzi Ghoulam gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Nếu đồng ý, cầu thủ người Algeria này sẽ hưởng mức lương 1,8 triệu euro/mùa.
21h45': Ngoại hạng Anh
Tiền đạo Lucas Perez không ngần ngại tố cáo Arsenal đã lừa dối anh. Cầu thủ này khẳng định Arsenal đã hứa cho anh ra sân thường xuyên hơn nhưng lại không giữ lời hứa.

21h55': Ngoại hạng Anh
Hậu vệ trái mới được Man City mua về từ Monaco là Benjamin Mendy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần do bị chấn thương đùi. Như vậy anh có nguy cơ bỏ lỡ trận mở màn mùa giải tới giữa Man City và Brighton diễn ra vào ngày 12/8.
Lịch thi đấu, tường thuật bóng đá 26/7
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x