Tin giờ chót 28/7: Cựu danh thủ khuyên Liverpool mua Mata về thay Coutinho

Hoàng Việt Hoàng Việt
19:10 ngày 28-07-2017
Neymar đánh đồng đội ở Barca; Arsenal bị từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng cho Lemar; Dybala sẽ ở lại Juventus... là những thông tin đáng chú ý cuối cùng trong ngày 28/7.
19h10': La Liga

Trong buổi tập của Barcelona trên đất Mỹ, Neymar đã có màn ẩu đả với đồng đội Nelson Semedo. Vụ việc này xảy ra trong bối cảnh Neymar được PSG theo đuổi quyết liệt, sẵn sàng chi ra 222 triệu euro để mang về ngôi sao người Brazil.

VIDEO: Neymar ẩu đả với Semedo

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
19h20': Tin chuyển nhượng

Middlesbrough xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Ashley Fletcher từ West Ham với giá 6,5 triệu bảng. Chân sút 21 tuổi ký trưởng thành ở lò đào tạo M.U ký hợp đồng 4 năm với Middlesbrough.
19h20': Tin chuyển nhượng

Newcastle có được sự phục vụ của tiền vệ Mikel Merino từ Dortmund theo dạng cho mượn cả mùa. Đây là bản hợp đồng thứ 5 của Newcaslte hè này sau Christian Atsu, Florian Lejeune, Jacob Murphy và Javier Manquillo.
19h40': Tin chuyển nhượng

Đại diện của Jakub Jankto, tiền vệ của Udinese tiết lộ thân chủ nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Cầu thủ 21 tuổi người Czech đến Udinese từ Slavia Prague năm 2014 với giá chỉ 700.000 euro nhưng đang được nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi.

Jankto lọt vào mắt xanh của Arsenal
Jankto lọt vào mắt xanh của Arsenal
19h55': Tin chuyển nhượng

Sau khi thông tin Real Madrid tính chiêu mộ Kylian Mbappe tràn ngập trên báo chí, những tin đồn Gareth Bale chuyển sang khoác áo M.U xuất hiện trở lại. Dù vậy, đại diện của Bale vừa lên tiếng phủ nhận chuyện đó, gọi câu chuyện thân chủ tới M.U là "ngớ ngẩn, ngu ngốc".
20h10': Tin chuyển nhượng

Hậu vệ phải Ales Mateju (Viktoria Plzen) đang bay tới Anh để hoàn tất hợp đồng với Brighton & Hove Albion, tân binh Ngoại hạng Anh 2017/18. Đội bóng nước Anh sẽ phải trả cho Viktoria Plzen số tiền 2,5 triệu euro.
20h25': Tin bên lề

Vào tháng 4 vừa qua, Ross Barkley bị buộc tội tấn công một người đàn ông 23 tuổi ở một quán bar trung tâm thành phố Liverpool. Tuy nhiên, nạn nhân sau đó không khởi kiện Barkley và cảnh sát thông báo sẽ đóng lại vụ việc. 

Barkley trong một lần đi bar
Barkley (trái) trong một lần đi bar
20h40': La Liga

Công ty du lịch Ctrip, đơn vị tổ chức buổi họp fan Neymar tại Thượng Hải vào ngày 31/7 tới thông báo sự kiện này sẽ bị hủy vì ngôi sao người Brazil "bận việc chuyển nhượng". Tương lai của Neymar tại Barcelona đang nằm trong vòng nghi ngờ khi mới đây, anh đã đánh nhau với đồng đội Nelson Semedo.
20h55': Tin chuyển nhượng

Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Juventus xác nhận Paulo Dybala sẽ không rời đội bóng thành Turin. Dybala đang nhận được sự quan tâm của Barcelona.
21h05': Tin bên lề

Các ngôi sao của Liverpool có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi được ngâm mình trong một hồ nước có khung cảnh thơ mộng ở dãy núi Bavarian Alps, Đức. Thầy trò Juergen Klopp sẽ có trận giao hữu ở Đức gặp Hertha Berlin, sau đó tham dự Audi Cup gặp Bayern Munich và Atletico Madrid.


21h15': Tin chuyển nhượng

Deportivo La Coruna đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Lucas Perez tới Arsenal. Chuyển tới sân Emirates với giá 17 triệu bảng vào mùa hè 2016, Perez chỉ có 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa trước.
21h30': Tin chuyển nhượng

Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng tới Monaco cho trường hợp Thomas Lemar. Đây là lần thứ 3 Arsenal ra giá cho Lemar nhưng Monaco đã từ chối tất cả lời đề nghị từ đội bóng nước Anh.
21h45': Ngoại hạng Anh

Trước khả năng Liverpool có thể mất Philppe Coutinho vào tay Barcelona, cựu danh thủ Dean Saunders của đội chủ sân Anfield khuyên CLB cũ nên bán tiền vệ người Brazil đổi lấy gần 100 triệu bảng. Tiếp đó, Saunders cho rằng Liverpool nên mang Juan Mata về để thay thế Coutinho. 
22h00': Tin bên lề

Băng đảng 4 tên trộm đánh cắp túi xách và trang sức trị giá 400.000 bảng từ ngôi biệt thự của John Terry đã bị bắt và bị kết án tổng cộng 28 năm tù. Vụ trộm đó xảy ra vào hồi tháng 2 vừa qua, khi Terry đi nghỉ Pháp và đăng ảnh lên Instagram. Biết chủ vắng nhà, bọn trộm đã đột nhập vào và lấy đi những thứ giá trị.

Băng đảng đã đột nhập và trộm đồ từ biệt thự của Terry
Băng đảng đã đột nhập và trộm đồ từ biệt thự của Terry
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x