Tin giờ chót 29/9: Bayern muốn HLV Tuchel tiếp quản vị trí do Ancelotti để lại

Quang Hoà Quang Hoà
19:17 ngày 29-09-2017
Bayern muốn HLV Tuchel tiếp quản vị trí do Ancelotti để lại; Ronaldo dọa rời Real; Alli bị chấm thi đấu 1 trận... là những tin tức đáng chú ý tối ngày 29/9.
19h00': Do hành vi giơ "ngón tay thối" trong trận đấu với Slovakia, tiền vệ Dele Alli của ĐT Anh vừa bị FIFA cấm thi đấu 1 trận. Như vậy cầu thủ thuộc biên chế Tottenham này sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Tam sư và Slovakia diễn ra vào đầu tháng sau (vòng loại World Cup 2018).
19h10': La Liga
Don Balon đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa yêu cầu Real Madrid trả cho anh 13 triệu bảng tiền nợ thuế. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này còn dọa rời Bernabeu nếu không được đáp ứng yêu cầu.
19h20': HLV Roy Hodgson của Crystal Palace xác nhận, với chấn thương dây chằng dính phải trong trận đấu với Man City hồi tuần trước, tiền đạo Christian Benteke sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.
19h35': Tin bên lề
Sau Juan Mata và Mats Hummels, đến lượt trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus đồng ý tặng 1% tiền lương của anh cho quỹ từ thiện.

19h50': Bundesliga
Sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, BLĐ Bayern Munich đang cân nhắc khả năng sẽ mời HLV Thomas Tuchel tiếp quản vị trí chiến lược gia người Italia để lại.
20h00': La Liga
Tờ Mundo Deportivo cho hay, tiền đạo Paco Alcacer đã xin rời Nou Camp vào tháng Giêng tới, tuy nhiên mong muốn của anh không được BLĐ Barca chấp thuận.
20h10': Ligue 1
Tiền vệ Hatem Ben Arfa đã nhờ luật sư đệ đơn kiện chính đội bóng chủ quản của mình là PSG. Theo Ben Arfa, PSG chẳng những không cho anh chuyển đi mà còn buộc cầu thủ này phải tập luyện với đội B thay vì đội 1.
20h20': Ngoại hạng Anh
Thông qua mạng Instagram, tiền vệ Adam Lallana của Liverpool đã chia sẻ những hình ảnh anh đang tích cực tập luyện trong phòng gym với mong muốn sớm bình phục chấn thương đùi.






20h40': Champions League
Hai cầu thủ chạy cánh Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta của Chelsea đã bất ngờ bị UEFA thử doping sau trận The Blues đánh bại Atletico Madrid 2-1 ngay trên sân khách (lượt trận 2 vòng bảng Champions League).
20h55': La Liga
Chân sút Diego Costa đã có buổi tập đầu tiên sau khi trở lại Atletico Madrid. Do Atletico bị cấm chuyển nhượng nên phải đến đầu năm sau cựu tiền đạo Chelsea mới có thể thi đấu cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

21h05': Vòng loại World Cup 2018
HLV Lopetegui đã cho công bố danh sách ĐT Tây Ban Nha được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2018 (gặp Albania và Israel vào tháng sau). 

Danh sách cụ thể: Kepa, De Gea, Reina, Alba, Azpilicueta, Bartra, Carvajal, Nacho, Monreal, Pique, Ramos, Isco, Thiago, Busquets, Illarramendi, Silva, Iniesta, Saul, Koke, Asensio, Aspas, Callejon, Morata, Rodrigo, Pedro
21h30': Vòng loại World Cup 2018
Dù đang giữ kỷ lục 132 lần khoác áo ĐT Hà Lan, tiền vệ Wesley Sneijder lại không được HLV Dick Advocaat triệu tập cho 2 trận đấu tới với Belarus và Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2018.

Danh sách cụ thể: Jasper Cillessen (Barcelona), Maarten Stekelenburg (Everton), Jeroen Zoet (PSV Eindhoven); Nathan Ake (Bournemouth), Daley Blind (Manchester United), Wesley Hoedt (Southampton), Daryl Janmaat (Watford), Matthijs de Ligt (Ajax), Karim Rekik (Hertha Berlin), Kenny Tete (Lyon), Joel Veltman (Ajax); Donny van de Beek (Ajax), Marco van Ginkel (PSV Eindhoven), Davy Klaassen (Everton), Davy Propper (Brighton & Hove Albion), Kevin Strootman (Roma), Tonny Vilhena (Feyenoord), Georginio Wijnaldum (Liverpool), Ryan Babel (Besiktas), Memphis Depay (Lyon); Bas Dost (Sporting CP), Vincent Janssen (Fenberbache), Jurgen Locadia (PSV Eindhoven), Arjen Robben (Bayern Munich).
21h35': Vòng loại World Cup 2018
HLV Brendan Rodger của Scotland xác nhận ông không thể sử dụng Stuart Armstrong và Scott Brown trong 2 trận đấu tới với Slovakia và Slovenia (vòng loại World Cup 2018) do bộ đôi tiền vệ của Celtic không kịp bình phục chấn thương.
21h40': Bóng đá Anh
Giới truyền thông Anh loan tin, cựu tiền vệ lừng danh người Hà Lan Clarence Seedorf sắp nhận lời dẫn dắt đội bóng hạng Ba ở xứ sở sương mù là Oldham Athletic.

22h00': La Liga
Hậu vệ trái Lucas Hernandez của Atletico sẽ bỏ lỡ trận đấu với Leganes vào cuối tuần này vì chấn thương gân kheo. Cầu thủ đá thay vị trí của anh nhiều khả năng Sime Vrsaljko.
Lịch thi đấu, tường thuật bóng đá 29/9
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x