Tin giờ chót 30/7: Ramos hy vọng Neymar ra đi

Quang Minh
19:07 ngày 30-07-2017
Ramos hy vọng Neymar ra đi; Lộ ảnh Matic mặc áo đấu M.U; Zidane hài lòng với đội hình của Real... là những tin tức cuối ngày 30/7.
19h26': Chuyển nhượng

Theo Daily Mirror tiết lộ, Barca sẽ cân nhắc chiêu mộ một trong ba ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Philippe Coutinho (Liverpool), Eden Hazard (Chelsea) hoặc Dele Alli (Tottenam) để thay thế Neymar trong trường hợp cầu thủ này chuyển tới PSG.

19h42': La Liga

Tiền vệ Ivan Rakitic của Barca cho biết anh đã có cuộc tranh cãi với trọng tài Jair Marrufo, sau khi vị vua áo đen xúc phạm mình ba lần trong trận El Clasico giữa Barca và Real trong khuôn khổ ICC 2017 ở Miami (Mỹ).


19h57': Ngoại hạng Anh

Theo huấn luyện viên Marco Silva của Watford, tiền vệ Valon Behrami được phép rời Watford trước khi đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

20h12': Nhật Bản

CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản, Urawa Red Diamonds đã sa thải HLV Mihailo Petrovic sau thành tích kém cỏi của đội bóng này thời gian qua.

20h25': La Liga

Mặc dù không có được thành tích tốt tại ICC 2017 với 3 trận toàn thua, song HLV Zinedine Zidane của Real khẳng định ông hài lòng với đội hình hiện có và không muốn có sự thay đổi nào.
20h40': Ligue 1

Hậu vệ Dani Alves của PSG đã kêu gọi đồng hương người Brazil Neymar "hãy dũng cảm" khi xem xét việc chuyển tới đội bóng thủ đô Paris với mức phí kỷ lục thế giới.
20h55': Bundesliga

Tiền vệ Leon Goretzka của Schalke tuyên bố việc anh đã có một hợp đồng miệng với Bayern Munich vào năm 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do là "hoàn toàn vô nghĩa".

21h10': Ngoại hạng Anh

Tiền đạo tân binh của Everton, Sandro Ramirez đã chia sẻ với website chính thức của đội chủ sân Goodison Park rằng sự hiện diện của HLV Ronald Koeman là lý do quan trọng đằng sau quyết định của anh khi chuyển tới đội bóng vùng Merseyside.
21h20': Serie A

Tiền vệ Joao Mario của Inter Milan đã khuyên người đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha, Renato Sanches nên gia nhập AC Milan khi nhận định: "Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi có một người bạn nữa ở Italia".
21h35': La Liga

Chia sẻ về những tin đồn về việc tiền đạo Neymar sẽ rời Barca để chuyển đến PSG, trung vệ Sergio Ramos của Real cho biết: "Tôi không biết, mọi người đều có quyết định lựa chọn cho tương lai của mình. Tôi đã đổi áo với anh ấy (trong trận đấu tại ICC 2017 sáng nay) và hy vọng đó sẽ là trận đấu cuối cùng tôi chạm trán Neymar khi anh khoác áo Barca".
21h42': Bundesliga

Huấn luyện viên trưởng Ralph Hasenhuttl của RB Leipzig khẳng định tiền vệ trẻ Naby Keita sẽ "100 phần trăm" ở lại với câu lạc bộ Bundesliga ở mùa giải tới, qua đó chấm dứt những tin đồn về việc chuyển sang Liverpool thi đấu.


21h46': Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Nemanja Matic đã khiến cộng đồng mạng nóng lên, khi xuất hiện bức ảnh anh mặc chiếc áo tập của M.U trên các trang mạng xã hội.

21h55': La Liga

Tiền đạo Fernando Torres cho hay, kế hoạch của anh là sẽ giải nghệ tại CLB Atletico Madrid, đội bóng mà anh trưởng thành từ ngày còn là một cậu bé.
22h05': La Liga

Hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo quan trọng đối với bóng đá Tây Ban Nha hơn là tiền đạo Neymar, ông Javier Tebas - người đứng đầu La Liga cho hay. Ông cảm thấy "lo lắng hơn nếu Ronaldo và Messi rời La Liga".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x