Tin giờ chót 4/4: PSG sẵn sàng chi 155 triệu bảng để sở hữu Neymar

Quang Hoà Quang Hoà
22:16 ngày 04-04-2016
PSG sẵn sàng chi 155 triệu bảng để sở hữu Neymar; Luke Shaw sắp tái xuất; Real treo giá James Rodriguez 60 triệu bảng... là những tin nổi bật cuối cùng trong ngày 4/4.
Tin giờ chót 4/4: PSG sẵn sàng chi 155 triệu bảng để sở hữu Neymar
- Báo giới Pháp loan tin, BLĐ PSG sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 155 bảng của Neymar ở Barca để mang tiền đạo này về Pháp.

- BLĐ Chelsea xác nhận đã ký hợp đồng 3 năm với HLV Conte. Ở đội bóng mới, HLV Conte được trả tổng cộng 20 triệu euro tiền lương.

- Tiền vệ Franck Ribery của Bayern thừa nhận anh đang cảm thấy khá mơ hồ về tương lai khi vẫn chưa được BLĐ Hùm xám đề nghị gia hạn hợp đồng. 

Ribery chỉ còn hợp đồng với Bayern đến mùa Hè năm sau

- Đại diện của tiền vệ Yaya Toure là Dimitri Seluk mới đây xác nhận, thân chủ ông sẽ rời Manchester City sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

- Juventus thông báo, trung vệ Giorgio Chellini của họ không thể thi đấu trong 20 ngày tới do gặp vấn đề với cơ đùi.

- Trung vệ Gerard Pique của Barca tuyên bố, trận đấu sắp tới giữa gã khổng lồ xứ Catalan và Atletico Madrid ở Champions League còn khó khăn hơn cả trận Siêu kinh điển gặp Real.

Pique đánh giá rất cao Atletico

- Sau khi được bổ nhiệm làm HLV Chelsea, HLV Antonio Conte (sẽ tiếp quản The Blues khi EURO 2016 kết thúc) đã lên kế hoạch đưa tiền đạo Romelu Lukaku của Everton  trở lại Stamford Bridge.

- BLĐ Real đã đưa tiền vệ James Rodriguez vào danh sách thanh lý, họ sẵn sàng bán cầu thủ người Colombia này cho đội bóng nào chịu chi ra 60 triệu bảng.

- Thông qua mạng xã hội Instagram, tiền vệ Juan Mata tiết lộ đồng đội của anh ở M.U là hậu vệ cánh trái Luke Shaw sắp tái xuất sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì gãy chân.

 Mata chụp hình cùng Shaw và tung lên mạng xã hội

- BLĐ Liverpool đang tính bán thủ môn Adam Bogdan khi thị trường mùa Hè mở cửa để và mang về Anfield một người gác đền mới.

- Do phản ứng thái quá khi bị đuổi khỏi sân ở trận Napoli thất thủ 1-3 trên sân của Udinese, tiền đạo Gonzalo Higuain bên phía đội khách đang đứng trước nguy cơ bị treo giò 3 trận.

- Tiền vệ Samir Nasri của Man City cho rằng, nếu PSG sang Anh thì đội bóng này không đủ khả năng tranh chấp chức vô địch Ngoại hạng Anh. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x