Tin giờ chót 4/8: Barca từ chối trả Neymar 26 euro triệu tiền phí trung thành

Hoàng Việt Hoàng Việt
18:59 ngày 04-08-2017
Neymar có bài phỏng vấn đầu tiên tại PSG; Barca từ chối trả phí trung thành cho Neymar; Conte đòi Chelsea mua thêm cầu thủ... là những tin tức đáng chú ý cuối cùng trong ngày 4/8.
19h10': Ligue 1

Trong bài phỏng vấn đầu tiên ở PSG, Neymar khẳng định anh không đến đội bóng nước Pháp vì tiền. Neymar cho biết: "Tiền không bao giờ là động cơ của tôi. Tôi chỉ muốn bản thân và gia đình được hạnh phúc. Tôi làm theo trái tim, không phải theo con đường tiền bạc dẫn lối. Tôi rất tiếc khi có những người nghĩ như thế về mình".
19h20': Ngoại hạng Anh

Tài năng trẻ Josh Onomah đã gia hạn hợp đồng 4 năm với Tottenham. Ngay sau đó, anh được đội chủ sân White Hart Lane đem đi cho Aston Villa mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.
19h35': Ligue 1

Hàng ngàn người hâm mộ PSG đã đổ xô đến cửa hàng của đội bóng này để có được chiếc áo đấu của Neymar. Ngôi sao người Brazil sẽ khoác áo số 10 tại PSG.


19h50': Tin chuyển nhượng

Gason Ramiez đã hoàn tất hợp đồng chuyển từ Middlesbrough tới Sampdoria. Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi người Uruguay trở lại Serie A thi đấu sau 18 tháng khoác áo Middlesbrough. Anh ghi 7 bàn trong 18 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

20h05': Tin chuyển nhượng

Robbie Keane đã gia nhập CLB Atletico de Kolkata ở Ấn Độ. CLB này được dẫn dắt bởi đồng đội cũ của Keane ở Tottenham là Teddy Sheringham. 

20h20': Ngoại hạng Anh

HLV Antonio Conte của Chelsea xác nhận Eden Hazard cùng tân binh Tiemoue Bakayoko sẽ không góp mặt ở trận tranh Siêu cúp Anh cùng Arsenal, cũng như trận mở màn Ngoại hạng Anh 2017/18 gặp Burnley. Ông cho biết bộ đôi trên đang tập luyện tích cực để sớm trở lại sau chấn thương.
20h35': Tin bên lề

Ông chủ Glenn Tamplin của CLB bán chuyên Billericay ở Anh đưa ra quyết định có phần "vùi hoa dập liễu" khi sa thải dàn hoạt náo viên xinh đẹp. Lý do triệu phú Tamplin đưa ra là ông không muốn các cầu thủ bị phân tâm khi vừa đá bóng lại vừa mải ngắm các cô chân dài.

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp của CLB bán chuyên
Dàn hoạt náo viên xinh đẹp của CLB bán chuyên
20h50': La Liga

Trước khi Neymar hoàn tất hợp đồng với PSG, xuất hiện thông tin cho rằng Barcelona sẽ phải trả cho cầu thủ người Brazil 26 triệu euro tiền "phí trung thành". Thế nhưng, người phát ngôn Josep Vives của Barca cho biết CLB sẽ từ chối trả khoản tiền đó. Barca cho rằng Neymar đã đàm phán với PSG và phá vỡ điều kiện để nhận được khoản tiền 26 triệu euro trên.
21h10': Tin bên lề

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đang có kỳ nghỉ ở hòn đảo du lịch Ibiza, Tây Ban Nha. Rodriguez mặc bikini để lộ bụng bầu và có những hành động âu yếm với ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

Ronaldo và bạn gái âu yếm trên du thuyền sang trọng
Ronaldo và bạn gái âu yếm trên du thuyền sang trọng
21h20': Ngoại hạng Anh

BTC Ngoại hạng Anh đã đưa ra quy định mới về màu sắc của tên và số áo. Các CLB sẽ có 5 lựa chọn về màu sắc của số áo và tên dựa trên màu áo.

5 sự kết hợp màu sắc cho các CLB Ngoại hạng Anh lựa chọn
5 sự kết hợp màu sắc cho các CLB Ngoại hạng Anh lựa chọn
21h35': Tin bên lề

Juan Mata cam kết luôn đóng góp 1% tiền lương ở M.U cho một quỹ từ thiện mang tên Common Goal và kêu gọi tất cả các cầu thủ cùng đóng góp. Common Goal là quỹ hỗ trợ các sáng kiến giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được chơi bóng.
21h45': Serie A

Người đại diện của Carlos Bacca xác nhận thân chủ của ông muốn quay trở lại Sevilla. Bacca gia nhập AC Milan từ Sevilla năm 2015, ghi 31 bàn trong 69 lần ra sân ở Serie A cho đội bóng áo sọc đỏ đen.

21h55': Ngoại hạng Anh

HLV Antonio Conte muốn Chelsea mua thêm cầu thủ để tăng cường số lượng và chất lượng cho đội hình The Blues mùa tới. Ngoài ra, ông cho rằng những chỉ trích của Ricardo Cardoso, luật sư của Diego Costa nhắm vào The Blues càng làm tiền đạo người Tây Ban Nha sớm rời xa sân Stamford Bridge.
10h05': Champions League

UEFA đã công bố danh sách các ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất ở từng vị trí tại Champions League 2016/17. Danh hiệu này được bầu chọn bởi 32 HLV của các CLB góp mặt ở Champions League 2016/17 và 55 nhà báo. UEFA sẽ công bố kết quả vào ngày 24/8, thời điểm diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2017/18.

Danh sách các ứng cử viên ở từng vị trí
Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Manuel Neuer (Bayern Munich), Jan Oblak (Atletico Madrid).
Hậu vệ: Leonardo Bonucci (Juventus, AC Milan hiện tại), Marcelo (Real Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid).
Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Toni Kroos (Real Madrid), Luka Modric (Real Madrid).
Tiền đạo: Paulo Dybala (Juventus), Lionel Messi (Barcelona), Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x