Tin giờ chót 6/12: Đến lượt Modric bị tố trốn thuế

Hoàng Việt Hoàng Việt
21:56 ngày 06-12-2016
Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Ronaldo sẽ đoạt QBV 2016; Modric bị tố trốn thuế; Pep sử dụng cầu thủ trẻ khi gặp Celtic ở Champions League... là những tin nổi bật cuối cùng trong ngày 6/12.
Tin giờ chót 6/12: Đến lượt Modric bị tố trốn thuế
- Sau Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo, đến lượt Luka Modric bị tố trốn thuế. Theo cáo buộc, anh đã sử dụng một công ty ở Luxembourg, nơi có mức thuế chỉ 1% để tránh nộp mức thuế 30% ở Tây Ban Nha cho tiền bản quyền hình ảnh.

- Tạp chí France Football đã ấn định 2h00 ngày 13/12/2016 (theo giờ Việt Nam) sẽ là thời điểm công bố chủ nhân của Quả bóng vàng 2016. Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo sẽ là người đoạt danh hiệu này.

- Pep Guardiola lên kế hoạch sử dụng những tài năng trẻ Tosin Adarabioyo, Angelino và Pablo Maffeo trong trận đấu với Celtic ở Champions League.

Tài năng trẻ như Maffeo sẽ được sử dụng trong trận đấu với Celtic
Tài năng trẻ như Maffeo sẽ được sử dụng trong trận đấu với Celtic

- Sau trận đấu giữa Man City và Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, camera đã bắt gặp cảnh Guardiola không bắt tay Cesc Fabregas. Tuy nhiên, Guardiola đã phân trần ông không nhận thấy Fabregas, chứ không phải cố tình bỏ qua học trò cũ.

- Sau thảm họa hàng không với Chapecoense, nhiều CLB ở Brazil đã đề nghị miễn cho đội bóng này khỏi phải xuống hạng. Nhưng quyền Chủ tịch Ivan Tozzo cho biết Chapecoense không muốn nhận sự ưu tiên đó.

- Bobby Duncan, em họ Steven Gerrard đã trở thành cầu thủ Anh đầu tiên ghi được hat-trick vào lưới một đội Brazil. Duncan đã làm được điều đó khi U16 Anh đối đầu với U16 Brazil.

Duncan đã đi vào lịch sử bóng đá Anh với hat-trick vào lưới U16 Brazil
Duncan đã đi vào lịch sử bóng đá Anh với hat-trick vào lưới U16 Brazil

- Trung vệ Toby Alderweireld sắp ký vào bản hợp đồng dài hạn với Tottenham, chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của anh.

- Eamon Dunphy, cựu cầu thủ người CH Ireland đã chê bai M.U cách rất xa những ngày vinh quang trong quá khứ của họ, đồng thời nhận định Jose Mourinho chỉ còn là cái bóng của chính HLV này.

- Báo chí Bỉ theo nguồn thông tin được cung cấp bởi Football Leaks, đã tiết lộ Hugo Lloris nhận 4.000 bảng sau mỗi trận thua của Tottenham. Nếu Gà trống thắng, thủ môn này sẽ được thưởng 8.000 bảng.

Lloris nhận 4.000 bảng sau mỗi trận thua của Tottenham
Lloris nhận 4.000 bảng sau mỗi trận thua của Tottenham

- Georgina Rodriguez, bạn gái mới của Cristiano Ronaldo đã bị cửa hàng Gucci ở trung tâm Madrid sa thải sau khi mối quan hệ của cô với siêu sao này công khai. Tuy nhiên, Ronaldo nhanh chóng sử dụng mối quan hệ của mình để xin cho Rodriguez một công việc ở cửa hàng Prada.

- HLV Pep Guardiola nhận định M.U vẫn có thể kết thúc Ngoại hạng Anh với một vị trí trong Top 4.

- Chủ tịch Jeff Mostyn của Bournemouth thừa nhận CLB sẽ không thể giữ Jack Wilshere lâu dài, bởi nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang rất quan tâm tới tiền vệ này.

Wilshere thi đấu khá tốt kể từ khi khoác áo Bournemouth theo dạng cho mượn
Wilshere thi đấu khá tốt kể từ khi khoác áo Bournemouth theo dạng cho mượn

- Con trai Giovanni Simeone chia sẻ cha mình, Diego Simeone sẽ rời Atletico đến dẫn dắt Inter trong tương lai gần. Thời còn là cầu thủ, Diego đã cùng Inter vô địch cúp C2 mùa 1997/98.

- Sự kiện Leicester vô địch Ngoại hạng Anh vào tháng 5 vừa qua nhận được nhiều bình luận, chia sẻ nhất trên mạng xã hội Twitter năm 2016.

- Số tiền bán vé trong trận giao hữu sắp tới giữa Brazil và Colombia sẽ được dùng để ủng hộ cho Chapecoense, đội bóng bị thiệt hại nặng nề vì thảm họa hàng không vào tuần trước.

Thế giới bóng đá đang cố gắng trợ giúp Chapecoense hết sức sau thảm họa hàng không
Thế giới bóng đá đang cố gắng trợ giúp Chapecoense hết sức sau thảm họa hàng không

- Mario Goetze sẽ không kịp bình phục chấn thương đầu gối để tham dự trận đấu với Real Madrid ở Champions League giữa tuần này.

- HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp tin rằng Paul Pogba sẽ không bao giờ đoạt được Quả bóng vàng, vì vị trí tiền vệ sẽ khiến anh không ghi được nhiều bàn thắng như đối thủ cạnh tranh.

- Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern đã than vãn vì sự chênh lệch tài chính trong thế giới bóng đá hiện tại. Ông tin rằng những đội lớn ở Ngoại hạng Anh nhận được nhiều hơn Bayern khoảng 200 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình.

- Per Mertesacker đã tập luyện sau 5 tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Trung vệ này sẽ trở lại thi đấu vào tháng Giêng tới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Pogba lạnh nhạt với phái yếu vì lo… luyện công Pogba lạnh nhạt với phái yếu vì lo… luyện công

    Mới đây Paul Pogba chia sẻ chẳng hề có cảm xúc trong việc tán tỉnh những bóng hồng luôn vây quanh mình.

  • Man City khổ vì chính sách "thợ hàn" của Guardiola Man City khổ vì chính sách "thợ hàn" của Guardiola

    “Cầu được ước thấy”. Bây giờ mà Pep Guardiola muốn... không thay đổi cũng chẳng được! Thất bại về đấu pháp chiến thuật trong suốt nhiều trận đấu vừa qua, cũng như những tổn thất nhân sự nghiêm trọng ở trận thua Chelsea mới đây sẽ khiến ông càng phải tiếp tục thay đổi. Thiên hạ lại tha hồ thưởng thức nghệ thuật “thay đổi để thành công hơn” của Pep!

  • Mourinho được khuyên nên điều trị tâm lý Mourinho được khuyên nên điều trị tâm lý

    Theo lời khuyên từ Phil Johnson, một trong những chuyên gia tâm lý hàng đầu tại Anh, cách tốt nhất với Jose Mourinho lúc này là nên tìm đến chuyên gia tâm lý nhằm lấy lại sự cân bằng về tinh thần.

  • Arsenal mất cân bằng vì vắng Cazorla Arsenal mất cân bằng vì vắng Cazorla

    Santi Cazorla dính chấn thương mắt cá chân hồi cuối tháng 10. Ban đầu, bộ phận y tế cho rằng, chấn thương của Cazorla không quá nặng. Tuy nhiên, thực tế là ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 3 năm sau. Đó là tổn thất cực lớn của Arsenal.

  • Mourinho: Khi sự bất biến trở nên lỗi thời Mourinho: Khi sự bất biến trở nên lỗi thời

    Công thức thành công của HLV Jose Mourinho dường như đã trở nên lỗi thời giữa một thời đại mà những cách tân về chiến thuật và khoa học thể thao diễn ra hàng ngày.

  • "Bà đầm thép" của Chelsea là ai? "Bà đầm thép" của Chelsea là ai?

    Chelsea đang bay cao ở giải Ngoại hạng Anh dưới sự chèo lái tài tình của tân HLV Antonio Conte. Nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, họ cũng cần cảm ơn người hùng thầm lặng Marina Granovskaia, nữ giám đốc tài ba được mệnh danh "Người đàn bà thép".

  • Wenger phủ nhận việc Sanchez và Oezil từ chối gia hạn Wenger phủ nhận việc Sanchez và Oezil từ chối gia hạn

    Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Basel, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận chuyện Alexis Sanchez và Mesut Oezil từ chối gia hạn hợp đồng cùng Arsenal.

  • Everton mất tân binh trị giá 30 triệu bảng đến hết mùa Everton mất tân binh trị giá 30 triệu bảng đến hết mùa

    Yannick Bolasie, cầu thủ đã đem về quả 11m cho Everton ở trận gặp Manchester United đã gặp phải chấn thương dây chằng nghiêm trọng và phải lên bàn mổ. Theo đó, cầu thủ chạy cánh được Everton chiêu mộ từ Crystal Palace với giá 30 triệu bảng hồi mùa Hè vừa qua sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

  • Giấc mộng vực lại M.U ngày càng xa xỉ với Mourinho Giấc mộng vực lại M.U ngày càng xa xỉ với Mourinho

    Jose Mourinho vẫn đang miệt mài giúp M.U tìm lại sức mạnh ngày nào, nhưng có vẻ như điều đó ngày càng trở nên xa vời.

  • Liverpool của Klopp cần phải thực dụng hơn Liverpool của Klopp cần phải thực dụng hơn

    Khác biệt lớn nhất giữa bóng đá hiện đại và bóng đá cổ điển là gì? Đó là tư duy chiến thuật, là sự thực dụng. Liverpool vì thế đang là một đội bóng cổ điển tồn tại giữa rừng toan tính thực dụng Ngoại hạng Anh.

  • Bóng đá tuần qua: Cả thế giới tiếc thương Chapecoense Bóng đá tuần qua: Cả thế giới tiếc thương Chapecoense

    Đội bóng Chapecoense gặp thảm họa hàng không; ĐT Việt Nam vẫn rộng cửa vào chung kết AFF Suzuki Cup 2016; Barca hòa Real trong trận Siêu kinh điển kịch tính… là những sự kiện đáng chú ý nhất tuần qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x