Tin giờ chót 8/8: Mourinho thừa nhận M.U gặp khó trong vụ Perisic

Hoàng Việt Hoàng Việt
18:55 ngày 08-08-2017
M.U gặp khó trong thương vụ Perisic; Ronaldo suýt chấn thương trước trận Siêu cúp châu Âu; Sanchez khiến nội bộ Arsenal mâu thuẫn... là những tin tức đáng chú ý cuối cùng trong ngày 8/8.
19h00': Ngoại hạng Anh

Tương lai của Alexis Sanchez vẫn là vấn đề nóng bỏng ở Arsenal và nó khiến BLĐ đội bóng này chia làm 2 phe. Một số nhân vật cao cấp ở Arsenal muốn bán Sanchez nếu thu về được hơn 50 triệu bảng. Đó là số tiền, theo họ, là lớn với cầu thủ còn 1 năm hợp đồng và không có dấu hiệu ký mới. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger kiên quyết giữ lại ngôi sao người Chile.
19h10': Tin bên lề

Zlatan Ibrahimovic đã giới thiệu trò chơi trên di động mang tên “Huyền thoại Zlatan”. Trong video quảng cáo, nhân vật tạo hình của Ibra xuất hiện rất ấn tượng với câu nói: “Không còn thách thức nào tồn tại cho đến khi họ đến – một trò chơi mới, luật lệ mới và một đối thủ mới. Đó là người tôi biết rất rõ. Ngày đó, vũ trụ sẽ biết… chỉ có một Zlatan”.

Tạo hình của Ibra trong game
Tạo hình của Ibra trong game
19h20': Tin bên lề

Tranh thủ vài ngày nghỉ trước khi Ngoại hạng Anh khởi tranh, Roberto Firmino đã đưa vợ Larissa Pereira tới du hí hòn đảo ở Sardegna, Italia. Cặp đôi này đã đăng lên mạng xã hội bức ảnh chụp họ tình tứ với nhau trên chiếc du thuyền neo ở ngoài khơi.

Firmino đắm đuối bên vợ
Firmino đắm đuối bên vợ
19h30': Serie A

Inter Milan đã gặp người đại diện của Geoffrey Kondogbia để bàn về vụ cầu thủ này chuyển tới Valencia. Tiền vệ người Pháp gia nhập Inter hè năm 2015 với giá 31 triệu euro nhưng thi đấu không được như mong đợi. Valencia đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Kondogbia trị giá 20 triệu euro.
19h45': Tin chuyển nhượng

Tiền vệ Mario Lemina của Juventus sắp có bài kiểm tra y tế để hoàn tất thương vụ chuyển tới khoác áo Southampton. Mức giá của Lemiona là 20 triệu bảng.
20h00': Tin chuyển nhượng

CLB Trabzonspor ở Thổ Nhĩ Kỳ đã hỏi mượn tiền vệ Moussa Sissoko của Tottenham. Mùa trước, Sissoko có 25 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh nhưng 17 lần đến từ băng ghế dự bị.
20h10': Siêu cúp châu Âu

Trong quá trình di chuyển trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với M.U, Ronaldo đã bị trượt chân ở bậc lên xuống xe buýt chở đội Real Madrid. Tai nạn kiểu này rất dễ dẫn đến chấn thương cổ chân. Dù vậy, phản ứng nhanh nhạy giúp siêu sao người Bồ Đào Nha lấy lại được thăng bằng và không bị hề hấn gì.

Ronaldo suýt trượt ngã khi bước xuống xe buýt
Ronaldo suýt trượt ngã khi bước xuống xe buýt
20h25': Tin chuyển nhượng

Zenit thông báo đã có được sự phục vụ của tiền vệ Matias Kranevitter từ Atletico Madrid. Cầu thủ 24 tuổi người Argentina gia nhập Atletico từ River Plate vào tháng 8/2015 với mức giá 8 triệu euro. Mùa trước, Kranevitter thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn.
20h40': Ngoại hạng Anh

Dàn HLV Ngoại hạng Anh ăn mặc bảnh bao tới dự đại hội thường niên của họ trước khi mùa giải mới 2017/18 khởi tranh. Ba chiến lược gia nổi tiếng nhất giải đấu là Pep Guardiola, Antonio Conte và Jose Mourinho không tham dự sự kiện này.

Klopp và Wenger tới tham dự cuộc gặp mặt thường niên của các HLV Ngoại hạng Anh
Klopp và Wenger tới tham dự cuộc gặp mặt thường niên của các HLV Ngoại hạng Anh
20h55': Ngoại hạng Anh

HLV cũ Alan Pardew của Crystal Palace đã nhận lời làm chuyên gia bình luận trên đài Sky Sports về Ngoại hạng Anh mùa 2017/18. Pardew không làm công việc nào kể từ khi rời Palace vào tháng 12 năm ngoái.
21h05': Ngoại hạng Anh

Watford đã chiêu mộ thành công tiền đạo 20 tuổi người Brazil, Richarlison từ CLB Fluminese. Richarlison ghi 19 bàn trong 67 lần ra sân cho Fluminese, anh cũng có 8 lần khoác áo U20 Brazil.
21h15': Ngoại hạng Anh

Liverpool đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện Kia Joorabchian của Philippe Coutinho. Liverpool nhờ "siêu cò" này làm mọi cách để giữ Coutinho lại sân Anfield trước sự theo đuổi quyết liệt của Barca.

Joorabchian là người đại diện của Coutinho
Joorabchian là người đại diện của Coutinho
21h30': Ngoại hạng Anh

Ivan Perisic là mảnh ghép cuối cùng mà Jose Mourinho muốn để hoàn thiện đội hình của M.U. Dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận M.U đang gặp khó trong việc chiêu mộ Perisic bởi Inter Milan "đã dựng lên bức tường chắc chắn để giữ cầu thủ ở lại".
21h40': Serie A

HLV Andrea Conti của AC Milan muốn mang Zlatan Ibrahimovic trở về sân San Siro. Ibra chưa tìm được bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với M.U cuối tháng 6 vừa qua.
21h50': Tin chuyển nhượng

Chủ tịch Dursun Ozbek của Galatasaray xác nhận CLB Thổ Nhĩ Kỳ đang cố gắng mang về Arda Turan. Tiền vệ này khởi đầu sự nghiệp ở Galatasaray năm 2004 và chơi cho CLB này đến khi gia nhập Atletico Madrid năm 2011.

Galatasaray muốn mang Turan trở lại CLB
Galatasaray muốn mang Turan trở lại CLB
22h00': Ngoại hạng Anh

Chelsea đang tiếp tục các cuộc đàm phán với Leicester về thương vụ Danny Drinkwater. HLV Antonio Conte tin tưởng Drinkwater sẽ đá cặp ăn ý với người đồng đội cũ N'Golo Kante trong màu áo Chelsea.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x