Tin giờ chót 9/10: Huyền thoại Argentina gây bão với fan Maradona vì Messi

Hồng Duy Hồng Duy
19:12 ngày 09-10-2017
Huyền thoại Argentina gây bão với fan Maradona vì Messi; Neymar muốn PSG mua Coutinho; James Rodriguez muốn về Real... là những tin tức đáng chú ý cuối ngày 9/10.
19h00': Bundesliga

Tiền vệ James Rodriguez dù mới chỉ gia nhập Bayern Munich được vài tháng sau khi rời Real Madrid theo dạng cho mượn bất ngờ ngỏ ý muốn trở lại sân Bernabeu trong thời gian tới do cựu HLV Carlo Ancelotti bị sa thải. 

Lúc này, tuyển thủ Colombia cũng đang phải vật lộn với cuộc sống ở Đức và không khí lạnh hơn tại Tây Ban Nha. Ngoài ra, James cũng không thể giao tiếp tốt với các đồng đội vì khác biệt ngôn ngữ.
19h10': Ligue 1

PSG đã nhắm chiêu mộ thủ thành David De Gea của M.U sau khi Kevin Trapp và Alphonse Areola không đáp ứng yêu cầu. Hiện Real Madrid cũng nhắm đến De Gea nhưng chưa thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người trong suốt vài năm qua.
19h20': Ngoại hạng Anh

HLV Wenger cho biết ông sẽ cho Jack Wilshere quãng thời gian 3 tháng để cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal. Bằng không, tiền vệ ngày có thể sẽ phải chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải.
19h30': Tin chuyển nhượng

HLV Peter Bosz của Dortmund tin rằng với tốc độ phát triển hiện tại, thị trường chuyển nhượng sẽ sớm có cầu thủ trị giá 1 tỷ euro. Bên cạnh đó, ông Bosz cũng quả quyết sẽ làm mọi cách giữ chân tiền đạo chủ lực Aubameyang trước sự chèo kéo từ các CLB lớn.

19h40': Ngoại hạng Anh

Cựu danh thủ Marc Overmars sẽ chia tay vị trí Giám đốc bóng đá tại Ajax vào cuối mùa giải năm nay để chuyển tới Arsenal đảm nhận chức vụ nhiều khả năng là tương tự.
19h50': Vòng loại World Cup 2018

Sky Sports đưa tin ĐT CH Ireland sẽ không có tiền đạo chủ lực Shane Long trong cuộc đối đầu với ĐT Xứ Wales vào rạng sáng mai, trong bối cảnh họ phải thắng để có suất dự play-off.
20h00': Tin bên lề

Hậu vệ Benjamin Mendy của Man city vừa được nhìn thấy đang chống nạng tại thành phố Barcelona. Lúc này, anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối sau ca phẫu thuật vào tháng trước. Dự kiến, Mendy sẽ chỉ trở thành vào cuối tháng 1/2018.

20h10': Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu

HLV Giampiero Ventura sẽ thử nghiệm sơ đồ 4-2-4 ở trận gặp Albania đêm nay. Theo đó, 4 cầu thủ sẽ đá chính trên hàng công của Azzurri là Candreva, Immobile, Eder và Insigne.
20h20': MLS

Tiền vệ Pirlo của New York City không phủ nhận việc chuyển tới Chelsea làm trợ lý HLV cho ông thày cũ Conte sau khi tuyên bố giải nghệ vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, nhà vô địch thế giới năm 2006 cũng cho biết anh sẽ cân nhắc mọi thứ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
20h30': Bundesliga

HLV 72 tuổi Jupp Heynckes đã chính thức ra mắt Hùm xám với hợp đồng đến hết mùa giải 2017/18 thay cho chiến lược gia vừa bị sa thải Ancelotti. Heynckes chính là người giúp Bayern giành "cú ăn 3" (Bundesliga, Champions League và Cúp QG) vào năm 2013 trước khi Pep Guardiola đến Allianz Arena.
20h40': Tin chuyển nhượng

PSG đang âm thầm nhảy vào cuộc đua tranh tiền vệ Coutinho với Barcelona. Theo Sport, đích thân Neymar đã khuyên BLĐ PSG mua Coutinho và cựu tiền đạo Barca này cũng chính là người thuyết phục đồng hương rời Liverpool sang PSG thay vì đến Nou Camp.


Về phía PSG, đội bóng Pháp sẵn sàng trả Liverpool khoảng 137 triệu bảng để sở hữu cựu cầu thủ Inter Milan. Con số này đúng với yêu cầu của Liverpool dành cho Barca vào mùa Hè 2017.
20h50': Serie A

AC Milan ngỏ ý muốn dùng 80 triệu bảng để thuyết phục Man City nhả tiền đạo Sergio Aguero vào tháng 1/2018. Tuy vậy, cơ hội để Milan sở hữu Aguero trong mùa giải này là khá thấp khi tuyển thủ Argentina vẫn là chân sút tốt nhất bên phía Man xanh. Hiện Aguero vẫn phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới khi bị gãy xương sườn do vụ tai nạn ở Hà Lan hồi tháng trước.
21h00': Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Siêu sao Lionel Messi và các thành viên ĐT Argentina lộ rõ vẻ căng thẳng khi có mặt ở Ecuador để chuẩn bị cho trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp vào rạng sáng mai 11/10. Argentina buộc phải giành chiến thắng trước Ecuador tại Quito mới có thể giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm sau.


Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi ngoài việc thi đấu ở độ cao hơn 2.000m tại Quito thì Argentina chưa từng hạ gục Ecuador tại nơi đây kể từ năm 2000.
21h10': Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Juan Mata tự tin cho biết mục tiêu của M.U trong chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool là giành lấy 3 điểm. Lúc này, M.U đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh 2017/18 với 19 điểm sau 7 vòng đấu còn Liverpool đứng thứ 7 khi có 12 điểm.

21h20': Chuyển nhượng

Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin Barca đang theo dõi sát sao từng bước tiến của tiền vệ Dele Alli (Tottenham), trong bối cảnh cả Real và M.U cũng quan tâm đến ngôi sao trẻ này. Hiện giá của Alli có thể rơi vào khoảng 150 triệu euro.
21h30: Vòng loại World Cup 2018

Huyền thoại người Argentina, Mario Kempes đang rất lo lắng về khả năng Argentina phải vắng mặt ở World Cup 2018. Ông cho rằng bất kỳ ai không muốn thấy Messi ở World Cup đều là fan của Maradona.
21h40': Ngoại hạng Anh

Cựu trợ lý HLV Chelsea, Ray Wilkins cho rằng chấn thương của N’Golo Kante càng chỉ ra sai lầm của HLV Antonio Conte khi để cho Nemanja Matic đến M.U trong mùa Hè 2017. Theo như Wilkins, việc đẩy đi khá nhiều cầu thủ trong thời gian qua khiến cho đội hình Chelsea bây giờ khá mỏng.
21h50': Tin bên lề

Tiền đạo Diego Costa phải đón sinh nhật 29 theo cách trầm lặng do vào thời điểm này, các đồng đội tại Atletico Madrid đều tập trung phục vụ ĐTQG. Lúc  này, Costa vẫn đang cố gắng tập luyện để lấy lại thể lực ở Atletico sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Chelsea. Tuy vậy, Costa chỉ có thể ra sân thi đấu cho đội bóng thành Madrid vào tháng 1/2018 do bây giờ, TTCN Hè 2017 đã khép lại.

22h00': Ngoại hạng Anh

Chelsea nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Kante và Morata trong trận đấu sắp tới với Crystal Palace (vòng 8 Ngoại hạng Anh) vì chấn thương. Bên cạnh đó, HLV Conte cũng chưa chắc sẽ sử dụng được họ trong trận đấu vào giữa tuần sau với Roma ở vòng bảng Champions League.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x