Tin giờ chót 19/10: Pogba đã chạy trở lại, sắp tái xuất ở M.U

Hoàng Việt Hoàng Việt
19:08 ngày 19-10-2017
Pogba sắp bình phục chấn thương; Ramires về Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng Đông; Kane hạnh phúc khi được đổi áo với Ronaldo... là những tin tức đáng chú ý cuối cùng trong ngày 19/10.
19h10': La Liga

Trong những năm qua, Bale là mục tiêu theo đuổi của những đội bóng lớn như M.U hay Chelsea. Nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, Bale sẽ về lại Tottenham thay vì 2 đội trên nếu rời Real. Tiền vệ người xứ Wales gặp nhiều chấn thương trong vài mùa gần đây và muốn trở về nhà để tìm lại phong độ.
19h15': Ngoại hạng Anh

Jaap Stam là một trong những cử viên cho chiếc ghế nóng ở Leicester sau khi CLB này sa thải Craig Shakespeare. Dù vậy, Stam mới lên tiếng khẳng định sẽ ở lại Reading để giúp CLB này lên Ngoại hạng Anh, thay vì chuyển tới sân King Power.

Cựu danh thủ M.U quyết định gắn bó với Reading
Cựu danh thủ M.U quyết định gắn bó với Reading
19h25': Ngoại hạng Anh

Chicharito có nguy cơ không thể tham dự trận tiếp đón Brighton ở Ngoại hạng Anh vào rạng sáng thứ Bảy này. Chicharito đang là chân sút số một của West Ham ở Ngoại hạng Anh mùa này với 3 bàn sau 8 vòng.
19h35': Ngoại hạng Anh

Đài Sky Sports đã hủy bỏ kế hoạch chuyển lịch thi đấu trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool vào đêm Giáng sinh (24/12). Trận đấu sẽ được tổ chức vào 19h45 thứ Sáu ngày 22/12 theo giờ địa phương (rạng sáng ngày 23/12 giờ Việt Nam).
19h50': Tin chuyển nhượng

Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barcelona đã đến sân Bernabeu "xem giò" Harry Kane và Christian Eriksen trong trận đấu giữa Tottenham và Real Madrid giữa tuần qua. Kane cũng là mục tiêu theo đuổi của Real. Trong khi đó, Eriksen là phương án mà Barca nhắm tới nếu không chiêu mộ được Philippe Coutinho.
20h05': La Liga

Đại diện của Karim Benzema đã lên tiếng về tin đồn thân chủ sẽ tới Arsenal thi đấu: "Benzema đang rất hạnh phúc ở Real. Anh ấy không hề có ý định rời CLB".

20h15': Ngoại hạng Anh

Steven Gerrard luôn nổi tiếng là người ghét M.U. Nhưng mới đây, Gerrard đã bất ngờ khen ngợi một cầu thủ M.U là Nemanja Matic. Gerrard phát biểu: "Matic là một trong những cầu thủ khó đối phó nhất đối với tôi. Chân Matic rất dài, giỏi không chiến, luôn có thể chạy đuổi kịp bạn".
20h30': Tin bên lề

David Beckham đã đến thăm trung tâm tập luyện của UFC, công ty tổ chức các sự kiện võ thuật hàng đầu thế giới. Tại đây, cựu danh thủ M.U đã chụp ảnh cùng võ sĩ UFC hạng nặng Francis Ngannou

20h45': Tin bên lề

Đã có thêm 2 ngôi sao Ngoại hạng Anh tham dự vào quỹ từ thiện Common Goal của Juan Mata. Những người tham dự sẽ trích 1% lương để ủng hộ trẻ em nghèo trên thế giới. Mats Hummels, Giorgio Chiellini và Serge Gnabry là những ngôi sao đã hứa tham dự chiến dịch của Mata.
21h00': Tin chuyển nhượng

Theo tờ Gazetta dello Sport, Ramires sẽ chuyển về thi đấu cho Inter Milan vào tháng 1/2018 theo dạng cho mượn từ Jiangsu Suning. Ramires chuyển tới Jiangsu Suning từ Chelsea năm 2016, ra sân 32 lần và ghi 11 bàn cho đội bóng Trung Quốc.
21h10': Ngoại hạng Anh

Man City đã nẫng tay trên tài năng trẻ 15 tuổi Alex Robertson từ M.U. Robertson từng tập luyện ở lò đào tạo của M.U nhưng Man City đưa ra học bổng để thuyết phục cầu thủ trẻ này về sân Etihad.
21h25': Ngoại hạng Anh

Radja Nainggolan khiến các CLB Ngoại hạng Anh đang theo đuổi anh mừng thầm khi thừa nhận bản thân là fan của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Nainggolan nói: "Ngoại hạng Anh là giải đấu tuyệt vời, SVĐ đẹp, không khí cuồng nhiệt". 

21h40': Italia

Giovanni Liberti, tiền vệ của Turris, CLB ở Serie D (Italia) đã bị treo giò 5 trận vì hành vi... đi tiểu trước mặt CĐV đối phương. Liberti đã bị buộc tội "có cử chỉ thô tục và khiêu dâm khi phơi bày bộ phận sinh dục của mình".
21h50': Ngoại hạng Anh

Paul Pogba đã gần bình phục chấn thương gân khoeo mà anh dính ở trận gặp Basel ngày 12/9. Trong video mới nhất đăng lên mạng xã hội, Pogba đã có thể chạy được. Đây là tin mừng với M.U khi nạn chấn thương đang bủa vây Quỷ đỏ.

22h05': Serie A

Joao Mario đã tập luyện trở lại và có thể góp mặt trong chuyến làm khách của Inter Milan trên sân Napoli ở Serie A cuối tuần này. Napoli và Inter đang là 2 đội đứng đầu Serie A 2017/18.
 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x