Tin giờ chót 26/9: Ronaldo phản đối Cavani đến Real

Hoàng Việt Hoàng Việt
19:10 ngày 26-09-2017
Ronaldo phản đối Cavani đến Real; Neymar trở lại đội hình PSG trận gặp Bayern; Mourinho hả hê vì thoát án phạt từ FA... là những tin tức đáng chú ý cuối cùng trong ngày 26/9.
19h15': Trung Quốc

Ở trận đấu ngày 23/9 vừa qua, Tianjin Teda của Fabio Cannavaro bất ngờ thất bại 1-4 trước Tianjin Teda trong trận derby thành phố Thiên Tân. Kết quả đó đã cứu giúp Teda tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ trên BXH giải VĐQG Trung Quốc. Nhận thấy trận đấu có "mùi", LĐBĐ Trung Quốc đã vào cuộc điều tra nghi án dàn xếp tỷ số và hứa sẽ trừng trị nghiêm khắc nếu có vi phạm.
19h20': Bundesliga

Xabi Alonso tiết lộ anh sẽ dấn thân vào sự nghiệp cầm quân. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã giải nghệ trong màu áo Bayern Munich khi mùa 2016/17 khép lại.
19h25': Ngoại hạng Anh

Benjamin Mendy đã dính vết đau đầu gối sau pha va chạm với Andros Townsend trong trận đấu giữa Man City và Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Ban đầu, đó tưởng chừng chỉ là một vết đau bình thường nhưng các bác sỹ Man City đang lo sợ Mendy bị tổn thương dây chằng đầu gối. Nếu như vậy, anh sẽ mất vài tháng để bình phục. 

19h40': Serie A

Suso đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2022 cùng AC Milan. Điều khoản giải phóng của hợp đồng này lên tới 50 triệu euro. Suso chia sẻ sau khi ký hợp đồng rằng "đây là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi".

20h00': Ngoại hạng Anh

Ở trận đấu vòng trước với Southampton, Jose Mourinho bị trọng tài truất quyền chỉ đạo vào phút cuối. FA đã quyết định không bổ sung thêm hình phạt nào cho Mourinho và ông có thể chỉ đạo M.U ở trận gặp Palace cuối tuần này. Mourinho tỏ ra hài lòng với quyết định của FA: "Tôi không bị phạt vì chả có lý do gì để làm điều đó. Tôi hạnh phúc khi được làm công việc của mình ở trận gặp Palace và thế là quá đủ".
20h10': Ngoại hạng Anh

Chủ tịch cũ Ferddy Shepherd của Newcastle vừa qua đời ở tuổi 76. Vào năm 1996, Shepherd là nhân tố quan trọng giúp Newcastle có được sự phục vụ của Alan Shearer. Từ 1997-2007, ông là chủ tịch của Newcastle.

20h20': Serie A

Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus đã bị LĐBĐ Italia cấm giữ chức vụ tại CLB thành Turin trong 1 năm. Agnelli bị buộc tội can thiệp vào hoạt động bán vé, những vé này sau đó được bán lại với lợi nhuận lớn cho các nhóm CĐV quá khích trong đó có một vài người liên quan đến các tổ chức tội phạm. 
20h30': Champions League

Các cầu thủ Barca trong tâm trạng thoải mái đã lên máy bay sang Lisbon, Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu với Sporting Lisbon trong khuôn khổ bảng D Champions League. Trận đấu sẽ diễn ra vào 1h45 sáng ngày 28/9 theo giờ Việt Nam.


20h40': Ngoại hạng Anh

Theo thông tin từ báo chí Anh, M.U sẽ ký hợp đồng mới với Marcus Rashford và Marouane Fellaini trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Đây là phần thưởng cho những đóng góp của bộ đôi này trong thời gian qua.
20h50': Tin bên lề

Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi vì chấn thương gân khoeo, Paul Pogba đã tranh thủ đi làm một kiểu đầu mới.

21h05': Tin chuyển nhượng

Barca đang chiến đấu với Dortmund để tranh giành chữ ký của hậu vệ 18 tuổi Matthijs de Ligt của Ajax. De Ligt còn hợp đồng với Ajax đến năm 2021 nên CLB Hà Lan nắm đằng chuôi trong thương vụ này.
21h15': Champions League

Jose Mourinho xác nhận M.U sẽ không có được sự phục vụ của Pogba, Fellaini và Carrick trong chuyến làm khách trên sân CSKA Moscow ở Champions League. Ngoài ra, tờ  Manchester Evening News còn tiết lộ Phil Jones cùng Antonio Valencia không tập cùng đội một ở buổi tập trước khi M.U lên đường sang Nga.
21h30': La Liga

HLV Manolo Marquez của Las Palmas đã từ chức chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi dẫn dắt Las Palmas. Hiện tại, Las Palmas xếp thứ 15 trên BXH La Liga với 6 điểm sau 6 trận.

21h45': Champions League

HLV Unai Emery xác nhận Neymar sẽ góp mặt trong đội hình PSG ở cuộc tiếp đón Bayern Munich ở Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 28/9 (giờ Việt Nam). Cuối tuần trước, Neymar không thi đấu cho PSG trận gặp Montpellier vì chấn thương bàn chân.
22h00': Tin bên lề

Trên trang cá nhân, Mesut Oezil đã đăng video khoe biệt thự sang trọng của mình ở London và mời chào fan đến tham quan. Oezil khoe 2 chiếc siêu xe Mercedes AMG G63 và S63 AMG Coupe, bộ sưu tập giày, phòng chiếu phim tại gia và cả chú cún cưng trong video.


22h05': La Liga

Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha tiết lộ Cristiano Ronaldo phản đối việc Real Madrid ký hợp đồng với những ngôi sao tấn công như Zlatan Ibrahimovic, Robert Lewandowski, Eden Hazard hay Edinson Cavani. Ronaldo muốn Real vẫn giữ niềm tin vào Karim Benzema.
.
 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x