Bayern bí mật tiếp cận Draxler

PHONG HUYỀN
05:55 ngày 20-02-2014
Ngoài mặt, Bayern Munich nói rằng họ không hề có ý định mua Julian Draxler. Nhưng thực chất, Hùm xám đang bí mật tiếp xúc với tiền vệ ngôi sao của Schalke.
Bayern bí mật tiếp cận Draxler
NHẤT CỰ LY, NHÌ TỐC ĐỘ
Arsenal đã theo đuổi Julian Draxler suốt một năm qua, nhưng Pháo thủ sẽ không thể có được lợi thế mà Bayern sở hữu: cự ly. Theo nguồn tin từ báo Sport Bild, các lãnh đạo của Bayern đang nhân cơ hội Draxler chữa trị chấn thương ở Munich để tiếp xúc với tiền vệ công này.

GĐĐH Karl Heinz-Rummenigge một mực khẳng định: “Việc chúng tôi có ý định mua Julian Draxler là một tin đồn hoàn toàn vô căn cứ”. Bản thân cầu thủ người Đức cũng tuyên bố: “Chỉ nên coi đó là một tin đồn”. Tuy nhiên, đằng sau đó, GĐTT Matthias Sammer đã có những cuộc gặp với người đại diện của Draxler, nhà môi giới Roger Wittmann. 

Phía Schalke có thể vẫn chưa được biết về những cuộc gặp gỡ này (theo lời của chủ tịch Clemens Tonnies). Việc tiếp cận với cầu thủ trước để gây sức ép từ bên trong là một chiến thuật đang trở nên quen thuộc của Bayern từ khi Matthias Sammer được bổ nhiệm làm GĐTT. Dortmund cũng đã rất choáng khi phát hiện ra Mario Goetze đã đồng ý gia nhập Bayern “từ kiếp nào”, và khi Bayern đến đặt lên bàn đủ số tiền giải phóng hợp đồng, họ không còn cơ hội giữ chân nhạc trưởng của mình.

Draxler sẽ trở thành một Goetze thứ hai?

Nếu những cuộc gặp gỡ với Draxler là có thật, thì Arsenal nên dè chừng. Họ có rất ít cơ sở nào để cạnh tranh với Bayern, cả về tài chính lẫn uy tín. Nếu ngôi sao 22 tuổi người Đức chọn Arsenal, thì đó chỉ có thể là vì anh gặp ít sự cạnh tranh hơn ở đó.

WORLD CUP 2014 QUYẾT ĐỊNH MỨC GIÁ
Schalke không hề muốn bán Draxler. Nhưng phòng tuyến cuối cùng của họ là mức phí giải phóng hợp đồng 45 triệu euro, rất cao với một cầu thủ mới chỉ nổi lên gần đây. Theo tiết lộ của các lãnh đạo Schalke, Arsenal đã từng trả giá một lần, chưa rõ con số cụ thể, nhưng chưa chạm đến “phòng tuyến” này.

Tuy nhiên, nhiều tờ báo châu Âu như Gazzetta dello Sport (Italia) hay Le 10 Sport (Pháp) nhất loạt khẳng định Bayern có ý định nghiêm túc sẽ trả đủ số tiền giải phóng hợp đồng này. Mọi việc sẽ phụ thuộc rất lớn vào thể hiện của Draxler trong màu áo đội tuyển Đức tại World Cup 2014 vào mùa Hè tới. Nếu Draxler chơi tốt, thì nước Đức rất có thể sẽ có một kỷ lục chuyển nhượng mới.

Năm nay 20 tuổi, Julian Draxler đã chơi 89 trận cho Schalke và 10 trận cho đội tuyển Đức, và được nhật báo Guardian chọn là một trong 10 tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá thế giới thời điểm này. Hiện tại, ngoài Arsenal và Bayern, Chelsea cũng đang có ý định chiêu mộ tiền vệ công này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Pep Guardiola chưa từng thắng trận tại Emirates Pep Guardiola chưa từng thắng trận tại Emirates

    Bayern Munich vẫn đang thể hiện một phong độ khủng khiếp tại Champions League và điểm tựa duy nhất cho Arsenal trong cuộc chiến tối nay là việc họ chưa từng để thua bất cứ đội bóng nào mà Pep Guardiola dẫn dắt tại Emirates.

  • 5 "cải tiến" khiến Bayern mạnh hơn của Pep 5 "cải tiến" khiến Bayern mạnh hơn của Pep

    HLV Pep Guardiola được cho rằng đã giúp Bayern hoàn hảo hơn mùa trước. Dưới đây là 5 điều mà ông đã làm để giúp Hùm xám mạnh hơn.

  • Philipp Lahm: Vũ khí hủy diệt của Bayern Philipp Lahm: Vũ khí hủy diệt của Bayern

    Người ta hay dùng cụm từ “vũ khí” để liên tưởng với những chân sút. Nhưng ở Bayern bây giờ thì nguồn cơn của sức mạnh hủy diệt lại nằm ở giữa sân, và có dáng vẻ của một cậu thư sinh thấp bé hiền lành. Anh là Philipp Lahm.

  • “Với Pep, cuối cùng Bayern  cũng có một Wenger!” “Với Pep, cuối cùng Bayern cũng có một Wenger!”

    Trước thềm trận đại chiến, phía Bayern đã dành cho HLV Arsene Wenger những lời ngưỡng mộ. Pep Guardiola thán phục những gì Wenger đã làm cho Arsenal, trong khi Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ ông từng cố mời Wenger về Munich trong thập niên 1990. Bây giờ, sau 20 năm, rốt cục Bayern cũng có một Wenger của riêng mình là Pep Guardiola.

  • "Leverkusen chơi như những thằng ngốc" "Leverkusen chơi như những thằng ngốc"

    GĐTT Rudi Voller của Leverkusen cho rằng việc để thủng lưới trước dẫn đến thất bại 0-4 trước PSG đã biến đội bóng nước Đức thành những kẻ ngốc.

  • Bayern Munich: Ám ảnh quỹ lương Bayern Munich: Ám ảnh quỹ lương

    Bayern Munich đang trong những tháng ngày tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, thành công vang dội cũng tạo nên những hệ quả xấu mà cụ thể là quỹ lương của họ đang tăng chóng mặt. Mọi thứ có thể sẽ tồi tệ hơn nếu đội bóng xứ Bavaria không thể kiểm soát tình hình...

  • Vì sao Bayern chọn Guardiola? Vì sao Bayern chọn Guardiola?

    Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cho biết Bayern đã phải chờ đợi hơn 20 năm mới có được “Arsene Wenger” thực sự của mình, đó là HLV Pep Guardiola.

  • Guardiola làm những gì để "cải tiến" Bayern của Heynckes? Guardiola làm những gì để "cải tiến" Bayern của Heynckes?

    “Không hỏng thì đừng sửa”, người ta vẫn thường nói như vậy. Nhưng tại Bayern Munich, Pep Guardiola đang làm một việc cực khó là biến đội bóng tưởng như đã hoàn hảo của Jupp Heynckes trở nên hoàn hảo hơn nữa.

  • Với Bayern, bây giờ mùa giải mới... bắt đầu! Với Bayern, bây giờ mùa giải mới... bắt đầu!

    Đã đi qua gần 2/3 chặng đường của mùa giải 2013/14, nhưng đến thời điểm này, sức mạnh thực sự của Bayern mới được kiểm chứng. Với thày trò Pep Guardiola, họ cũng xem chuyến làm khách trên sân Arsenal là thời điểm để “khởi đầu” cho mùa giải tham vọng.

  • Leverkusen: Niềm tin, mi ở đâu? Leverkusen: Niềm tin, mi ở đâu?

    Cuối tuần qua, Leverkusen đã để thua Schalke 1-2 ngay trên sân nhà. Thất bại ở trận cầu “6 điểm” này khiến vị trí thứ hai của họ trên BXH Bundesliga bị lung lay dữ dội. Đó là một trận thua đáng trách của Leverkusen, nhưng cái cách mà thày trò HLV Sami Hyypia “tìm đến” thất bại đó còn đáng nói hơn rất nhiều.

  • Rudi Voeller: “Quá khó để Leverkusen vượt qua PSG!” Rudi Voeller: “Quá khó để Leverkusen vượt qua PSG!”

    Từ năm 2005, Rudi Voeller trở thành GĐTT của Leverkusen và đóng góp không nhỏ vào sự thăng hoa của đội bóng Đức. Trước cuộc chạm trán giữa Leverkusen - PSG (vòng 1/8 Champions League 2013/14), cựu danh thủ 53 tuổi này đã dành cho tờ L’Equipe một cuộc phỏng vấn rất thú vị.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x