Robben lỡ giai đoạn đầu mùa 2016/17 vì chấn thương

Quang Hoà Quang Hoà
13:55 ngày 17-07-2016
Bayern Munich đã phải chịu tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Arjen Robben của họ bị dính chấn thương trong trận giao hữu mới đây với Lippstadt.
Robben lỡ giai đoạn đầu mùa 2016/17 vì chấn thương
Ở trận đấu với đội bóng hạng 5 nói trên, Robben đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 4-3 của Bayern (16'), nhưng anh phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho tiền vệ trẻ Mario Crnicki khi hiệp 1 mới diễn ra được 35 phút. 

Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Robben mới dính phải, nhưng theo báo giới Đức thì cầu thủ chạy cánh người Hà Lan có đôi chân pha lê này phải đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài trong giai đoạn đầu mùa giải tới.

Được biết, cũng chỉ vì những ca chấn thương quái ác mà Robben đã bỏ lỡ tổng cộng tới 31 trận ở mùa giải 2015/16. Kết quả là anh chỉ ra sân vỏn vẹn 22 lần ở mọi sân chơi trong mùa giải vừa qua. 

Đáng chú ý, chỉ 9 trong số 22 trận nói trên cựu tiền vệ Chelsea và Real Madrid được chơi đủ cả 90 phút.

Ngoài Robben, trong danh sách những cầu thủ Bayern đang cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ vào thời điểm này còn có ngôi sao chạy cánh người Brazil Douglas Costa. 

Do bị căng cơ đùi, mới đây Costa đã phải rút lui khỏi danh sách ĐT U23 Brazil tham dự Olympic 2016 được tổ chức trên chính quê nhà của anh.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Dortmund đã khác xưa Dortmund đã khác xưa

    Mario Goetze trở lại CLB đã làm nên tên tuổi của mình. Nhưng anh đừng mong mình sẽ lại là một Hoàng tử như ngày trước. Sẽ không có chuyện Dortmund phục vụ anh nữa.

  • Bayern có thắng lợi đầu tiên cùng Ancelotti, Dortmund thua sốc Bayern có thắng lợi đầu tiên cùng Ancelotti, Dortmund thua sốc

    Trong khi Bayern có thắng lợi 4-3 trước Lippstadt 08 trong ngày ra mắt của HLV Carlo Ancelotti, thì Dortmund lại mang đến nỗi thất vọng tràn trề khi bại trận 0-1 trước 1860 Munich.

  • Mario Goetze sắp trở lại Dortmund: Muối mặt thần đồng Mario Goetze sắp trở lại Dortmund: Muối mặt thần đồng

    Báo chí Đức đồng loạt đưa tin vụ chuyển nhượng Mario Goetze từ Bayern trở lại Dortmund đã hoàn tất với giá trị rơi vào khoảng 23 tới 27 triệu euro. Chưa cần biết Goetze sẽ thất bại hay có trở lại là chính mình tại Dortmund, thần đồng của bóng đá Đức lúc này hẳn đang rất muối mặt.

  • M.U & Arsenal ngao ngán trước đòi hưởng lương bổng của Aubameyang M.U & Arsenal ngao ngán trước đòi hưởng lương bổng của Aubameyang

    Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) sẽ chỉ đến đội bóng nào đáp ứng được mức lương 12 triệu euro/năm, chưa tính thưởng. Hiện M.U, Arsenal và Atletico Madrid đang săn đuổi ngôi sao người Gabon.

  • Embolo nhận áo số 36 ở Schalke Embolo nhận áo số 36 ở Schalke

    Tiền đạo tân binh Breel Embolo sẽ mang áo số 36 ở CLB Schalke kể từ mùa giải 2016/17. Hồi đầu tháng 6 vừa qua, Schalke đã vượt qua M.U và Arsenal để chiêu mộ Embolo từ CLB Basel (Thụy Sỹ).

  • Reus mang băng đội trưởng Dortmund, trở lại sau 1 tháng Reus mang băng đội trưởng Dortmund, trở lại sau 1 tháng

    Tiền vệ Marco Reus sẽ cần thêm 1 tháng ngồi ngoài nữa vì chấn thương, nhưng anh nhiều khả năng vẫn kịp trở lại đội hình Dortmund trong trận mở màn Bundesliga 2016/17 với Mainz.

  • Medhi Benatia rời Bayern, để trở lại... Serie A Medhi Benatia rời Bayern, để trở lại... Serie A

    Sau thời gian dài thương lượng, cuối cùng Bayern và Juventus cũng đã thống nhất các phương án về Mehdi Benatia. Những câu chuyện bi hài quanh cầu thủ người Morocco tại Munich cũng sắp sửa được khép lại...

  • Dortmund và cơn bão chuyển nhượng: Sau Schuerrle là Goetze Dortmund và cơn bão chuyển nhượng: Sau Schuerrle là Goetze

    Sau khi để mất 3 trụ cột là Mats Hummels, Ilkay Guendogan và Henrikh Mkhitaryan, Dortmund đang tiến hành mua sắm ồ ạt để chuẩn bị cho mùa giải mới.

  • Bayern vẫn tiếp tục “săn” cầu thủ Bayern vẫn tiếp tục “săn” cầu thủ

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào ngày nhậm chức tại Bayern, HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông hài lòng với đội hình hiện tại và không cần bổ sung cầu thủ nào. Tuy nhiên, chính GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge lại cho rằng Bayern vẫn chưa đóng cửa hoàn toàn với thị trường chuyển nhượng.

  • Bayern Munich & 5 vấn đề cần Ancelotti giải quyết Bayern Munich & 5 vấn đề cần Ancelotti giải quyết

    HLV Carlo Ancelotti cho rằng ông thừa hưởng một tập thể chất lượng do Pep Guardiola để lại. Nhưng vẫn còn đó những vấn đề mà chiến lược gia người Italia cần phải sớm giải quyết khi tiếp quản đội bóng xứ Bavaria...

  • Oezil là cầu thủ Đức xuất sắc nhất EURO 2016 Oezil là cầu thủ Đức xuất sắc nhất EURO 2016

    Với màn trình diễn thuyết phục tại EURO 2016, tiền vệ Mesut Oezil được bầu chọn là cầu thủ Đức xuất sắc nhất mùa Hè nước Pháp.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x