ĐT Đức: 4 măng non cùng Loew đến Pháp

NGHI KỲ
10:32 ngày 13-05-2016
HLV Joachim Loew luôn chú trọng xây dựng một đội tuyển Đức có tính kế thừa. Ngoài nhiệm vụ chính tạo ra một đội ngũ cạnh tranh, ông cũng lồng ghép vào một số nhân tố trẻ, phục vụ kế hoạch tương lai.
ĐT Đức: 4 măng non cùng Loew đến Pháp
Theo tiết lộ của báo Bild, tại EURO 2016, có thể có đến 4 suất dành cho các măng non và những cái tên tiềm năng nhất gồm Julian Brandt, Jonathan Tah, Joshua Kimmich và Leon Goretzka.

Brandt đã có một mùa giải bùng nổ cùng Leverkusen với 9 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4, tiền vệ 20 tuổi ghi bàn trong 6 trận liên tiếp, trở thành cầu thủ trẻ nhất sau huyền thoại Gerd Mueller làm được điều này. Đây là bổ sung tốt cho đội tuyển Đức trong bối cảnh vẫn chưa có cầu thủ nào khiến Loew ưng ý cho hành lang trái. Tốc độ, kỹ thuật và linh hoạt, Brandt còn có thể thoải mái với vai trò hộ công, tiền đạo hoặc chạy cánh phải.


Tah cũng là một phát hiện thú vị khác của Leverkusen mùa này. Trung vệ 20 tuổi là nhân tố chính giúp Leverkusen thủng lưới ít thứ 3 Bundesliga và giữ sạch lưới 13 trận mùa này. Mặc dù đây là mùa giải đầu tiên chơi ở hạng đấu cao nhất của Đức nhưng thành tích của Tah rất ấn tượng: trung bình đánh chặn cao thứ 8 (3,1 lần/trận) và đứng thứ 20 về số lần phá bóng giải nguy (4,3). 

Ngoài hai tài năng của Leverkusen, Kimmich và Goretzka cũng gây chú ý với Loew. Kimmich là tiền vệ có kỹ năng nhưng đồng thời, anh có thể chơi tốt trong vai trò trung vệ và đôi khi, chơi như một hậu vệ trái, hộ công và tiền vệ phải ở Bayern. Tương tự, Goretzka của Schalke cũng là một tiền vệ rất đa năng. Không những thế, anh còn nổi bật với khả năng đọc trận đấu và sở hữu những đường chuyền “chết người”. Mùa này, Goretzka có 3 đường kiến tạo và tạo ra 33 cơ hội ngon ăn khác cho đồng đội. 

Kể từ sau thành công ở World Cup 2016, đội tuyển Đức dường như có vấn đề về động lực và cảm hứng. Những nhân tố trẻ hứa hẹn cung cấp luồng gió mới và một số giải pháp hữu ích trong thời điểm khó khăn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Bundesliga: Schalke thần tốc tái thiết cho tham vọng leo cao Bundesliga: Schalke thần tốc tái thiết cho tham vọng leo cao

    Bundesliga 2015/16 còn 1 vòng nữa vào tối mai mới hạ màn. Song Schalke đã nhanh chóng thực hiện cuộc tái thiết trên thượng tầng.

  • Vòng cuối Bundesliga nóng bỏng vì cuộc chiến trụ hạng Vòng cuối Bundesliga nóng bỏng vì cuộc chiến trụ hạng

    Khi các cuộc đua đáng chú ý khác đã ngã ngũ thì cuộc chiến trụ hạng giữa Frankfurt, Bremen và Stuttgart tại Bundesliga vẫn diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính. Cả ba đội bóng giàu truyền thống này sẽ phải cạnh tranh để chiếm 1 suất trụ hạng, hoặc tệ lắm là vị trí thứ 16 để có một suất đá play-off với đội xếp thứ ba tại giải hạng Nhì.

  • Mario Goetze & mồ chôn thần đồng mang tên Bayern Mario Goetze & mồ chôn thần đồng mang tên Bayern

    Một cái kết buồn đang chờ đợi Goetze vào cuối mùa giải này và Bayern Munich tiếp tục là mồ chôn của những thần đồng.

  • Renato Sanches gia nhập Bayern: Vàng non nhưng vô giá Renato Sanches gia nhập Bayern: Vàng non nhưng vô giá

    80 triệu euro có thể phải trả cho một cầu thủ 18 tuổi là số tiền thực sự gây choáng váng. Tuy nhiên, Bayern không bao giờ bận tâm vì điều đó. Renato Sanches là một khối vàng non tuổi nhưng lại tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh và họ biết, chỉ cần “chế tác” thêm một chút, cầu thủ này sẽ trở thành khối vàng vô giá.

  • Bayern: Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn Bayern: Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn

    Mùa giải chưa kết thúc và khi các ông lớn khác vẫn đang loay hoay với những bài toán trên sân cỏ thì Bayern đã gần như hoàn thành xong kế hoạch nhân sự. Đó không chỉ là kế hoạch cho mùa tới, mà là một kế hoạch cho tới tận 2021.

  • Cả Bayern, Dortmund & ĐT Đức đều có lợi ở thương vụ Mats Hummels Cả Bayern, Dortmund & ĐT Đức đều có lợi ở thương vụ Mats Hummels

    38 triệu euro đã được chi ra chỉ để mua lại một năm hợp đồng của Mats Hummels. Động thái có phần hơi thiếu khôn ngoan (nếu so với các vụ chuyển nhượng tuyệt vời khác) của Hùm xám thực chất lại là sự bổ sung tuyệt vời cho ba tập thể quan trọng nhất nước Đức: Bayern, Dortmund và ĐT Đức.

  • ĐT Đức chuẩn bị cho EURO 2016: Tín hiệu tích cực từ Schweinsteiger ĐT Đức chuẩn bị cho EURO 2016: Tín hiệu tích cực từ Schweinsteiger

    Cuối cùng thì sau rất nhiều thông tin tiêu cực, HLV Joachim Loew đã được đón nhận tin vui đầu tiên cho chiến dịch EURO 2016. Nguồn tin từ báo Kicker khẳng định, chấn thương của tiền vệ đội trưởng Bastian Schweinsteiger đang hồi phục tốt.

  • Bayern sẽ vô cùng biến hóa dưới trướng Ancelotti Bayern sẽ vô cùng biến hóa dưới trướng Ancelotti

    Chỉ trong 1 ngày, Bayern đã làm sững sờ cả thế giới khi cùng lúc chiêu mộ 2 tân binh vô cùng chất lượng và biến đội hình Hùm xám mùa sau trở thành đề tài nóng bỏng.

  • Chi tiết hợp đồng Bayern mua Renato Sanches giá 80 triệu euro Chi tiết hợp đồng Bayern mua Renato Sanches giá 80 triệu euro

    Bayern Munich đã phải chi 35 triệu euro để mua Renato Sanches từ Benfica nhưng trong điều khoản hợp đồng có ghi rõ, "Hùm xám" sẽ phải trả số tiền hơn gấp đôi nếu như cầu thủ này đáp ứng được những điều kiện dưới đây.

  • Hummels, gạch nối đưa Bayern về thời Hùm xám Hummels, gạch nối đưa Bayern về thời Hùm xám

    Biệt danh của Bayern Munich là “Hùm xám xứ Bavaria”, không ai là không biết. Cái tên ấy phần nào cho thấy sự dữ dằn và lì lợm, nhắc đến bất kỳ đội bóng nào cũng phải kinh hãi…

  • 6 điều chưa biết về Renato Sanches - bản hợp đồng hụt của M.U 6 điều chưa biết về Renato Sanches - bản hợp đồng hụt của M.U

    Tiền vệ tài năng Renato Sanches đã khước từ sự quan tâm của M.U để chuyển sang khoác áo Bayern Munich ở mùa giải tới. Dưới đây là 6 điều chưa biết về ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới trong tương lai không xa.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x