Mourinho không hài lòng với thắng lợi sít sao của M.U

DUY KHÁNH
05:56 ngày 05-05-2017
Manchester United đã có chiến thắng trước Celta Vigo nhờ pha đá phạt của Marcus Rashford, và kết quả này chưa thể khiến HLV Jose Mourinho hài lòng.
Mourinho không hài lòng với thắng lợi sít sao của M.U

Jose Mourinho kêu gọi các học trò cần phải duy trì sự tập trung cho trận lượt về tại Old Trafford, sau khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Celta Vigo. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra thất vọng vì đáng ra M.U phải giành được một chiến thắng đậm đà hơn trên đất Tây Ban Nha.

"Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ nhưng không hài lòng với kết quả trận đấu. Trong hiệp 1, tỷ số đáng lẽ phải là 2-0 nhưng với kết quả thực tế thì chưa nói trước được điều gì. Tuần tới sẽ là một trận đấu lớn tại Old Trafford. Hy vọng Old Trafford (ám chỉ CĐV) muốn chúng tôi chiến thắng vì khi họ cổ vũ chúng tôi sẽ chiến thắng", Mourinho nói

Người đặc biệt bình luận về màn trình diễn của các học trò: "Ngay sau tiếng còi khai cuộc, chúng tôi đã dâng cao đội hình hòng kiếm tìm chiến thắng. Các cầu thủ đã thi đấu rất mạnh mẽ nhưng đơn giản và hiệu quả. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời".

Ông cũng dành những lời khen riêng cho Rashford, tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu: "Cậu ấy là một đứa trẻ 19 tuổi yêu đá bóng. Một đứa trẻ ở lại sân thêm 30 phút sau mỗi buổi tập để luyện đá phạt hàng rào và chờ đợi cơ hội. Trong đầu của cậu ấy chỉ nghĩ đến bóng đá, bóng đá và bóng đá. Hãy quên tuổi tác đi, điều quan trọng nhất là trình độ".

Cuối cùng, Mourinho xác nhận rằng ông ấy sẽ cho một vài trụ cột nghỉ ngơi vào cuối tuần, bất chấp M.U đại chiến với Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Bởi lẽ Người đặc biệt tin rằng cánh cửa Europa League rộng thênh thang hơn hẳn cánh cửa Ngoại hạng Anh để đến với Champions League mùa tới.

VIDEO: Mourinho không hài lòng về kết quả trận đấu với Celta Vigo

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Rashford đá phạt đẹp mắt giúp Quỷ đỏ giành lợi thế trước Celta Rashford đá phạt đẹp mắt giúp Quỷ đỏ giành lợi thế trước Celta

    Gặp rất nhiều khó khăn từ đội chủ nhà Celta Vigo nhưng rốt cuộc M.U cũng rời Tây Ban Nha với lợi thế 1 bàn thắng từ pha tỏa sáng của Marcus Rashford.

  • Tường thuật Celta Vigo 0-1 M.U Tường thuật Celta Vigo 0-1 M.U

    Gặp rất nhiều khó khăn từ đội chủ nhà Celta Vigo nhưng rốt cuộc M.U cũng rời Tây Ban Nha với lợi thế 1 bàn thắng từ pha tỏa sáng của Marcus Rashford.

  • Nhận diện Celta Vigo, đối thủ của M.U Nhận diện Celta Vigo, đối thủ của M.U

    Những đội bóng Tây Ban Nha thường chơi rất hay tại đấu trường châu Âu. Celta Vigo cũng không phải ngoại lệ dù lực lượng không quá hùng hậu.

  • Celta Vigo tôn trọng M.U hơn là sợ hãi Celta Vigo tôn trọng M.U hơn là sợ hãi

    HLV trưởng Eduardo Berizzo của Celta Vigo khẳng định, đội bóng của ông dành một sự tôn trọng đặc biệt cho M.U nhưng không vì thế mà run sợ trước Quỷ Đỏ.

  • Đội hình dự kiến M.U vs Celta Vigo: Pogba & Bailly đá chính Đội hình dự kiến M.U vs Celta Vigo: Pogba & Bailly đá chính

    Trước thềm trận bán kết lượt đi gặp Celta Vigo, HLV Jose Mourinho nhận tin vui lớn khi một loạt trụ cột đã có thể thi đấu.

  • Ajax thăng hoa & hy vọng hồi sinh một huyền thoại Ajax thăng hoa & hy vọng hồi sinh một huyền thoại

    Trước vòng bán kết, người ta nhận định rằng đối thủ khó chơi nhất với M.U là Lyon. Nhưng thật bất ngờ, Sư tử sông Rhones đã thảm bại ở Hà Lan đêm qua và xem như đánh rơi vé chung kết vào tay đối thủ. Ajax, một thế lực cũ đang báo hiệu ngày trở lại.

  • Celta Vigo hãy coi chừng, M.U không giống Real hay Barca Celta Vigo hãy coi chừng, M.U không giống Real hay Barca

    Celta Vigo để các hảo thủ nghỉ ngơi, và họ thua đến 0-3 ngay trên sân nhà trước Athletic Bilbao ở vòng đấu cuối tuần qua tại La Liga. Thật ra, dùng lực lượng nào có lẽ cũng không khác biệt, khi đấy đã là trận thua thứ 5 của Celta, trong 6 vòng gần đây nhất.

  • Aspas quyết hạ M.U vì… fan Liverpool Aspas quyết hạ M.U vì… fan Liverpool

    Trước cuộc tiếp đón M.U, tiền đạo Iago Aspas (Celta Vigo) nhận được nhiều tin nhắn trên Twitter từ CĐV Liverpool. Tất cả đều chung một nội dung cầu xin Aspas tỏa sáng để tiễn M.U khỏi giải.

  • Celta Vigo: Berizzo, gã luật sư hụt không ngừng mơ mộng Celta Vigo: Berizzo, gã luật sư hụt không ngừng mơ mộng

    10 năm trước, Eduardo Berizzo không bao giờ nghĩ rằng, một ngày nào đó, ông sẽ dẫn dắt một đội bóng vào đến tận bán kết cúp châu Âu. Thay vào đó, ông có thể bận bịu với các phiên tòa với tư cách luật sư. Mọi thứ cứ như một giấc mơ...

  • Nhạt nhòa tuyến giữa M.U Nhạt nhòa tuyến giữa M.U

    Người ta đồn rằng M.U muốn mua Tiemoue Bakayoko của Monaco hoặc Blaise Matuidi của PSG. Nếu được, cứ mua cả hai là tốt nhất. Trong khi điểm yếu ở dứt điểm thúc đã lộ rõ từ lâu, thì bây giờ M.U lại lộ thêm một nhược điểm khá rõ ràng, ngay trong giai đoạn quyết định của mùa bóng. Hàng tiền vệ M.U nhìn chung không đủ chất lượng.

  • Nhận định bóng đá Celta Vigo vs M.U, 02h05 ngày 5/5: Hàng phục Quỷ đỏ Nhận định bóng đá Celta Vigo vs M.U, 02h05 ngày 5/5: Hàng phục Quỷ đỏ

    Xét về danh tiếng, Celta Vigo thua xa gã khổng lồ thành Manchester. Nhưng đoàn quân của HLV Eduardo Berizzo lại có thói quen hạ gục các ông lớn. Lợi thế sân nhà và lối chơi tấn công sắc sảo sẽ giúp Celta Vigo hàng phục Quỷ đỏ đến từ nước Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x