Berardi sẽ trở lại trước Napoli

V.H
10:03 ngày 14-11-2016
Một trong những tiền đạo đáng xem nhất tại Serie A mùa này, Domenico Berardi, đã xác định được ngày tái xuất. Theo bộ phận y tế của Sassuolo, chân sút 22 tuổi có thể trở lại trong trận gặp Napoli vào ngày 29/11. Như vậy, Berardi tiếp tục vắng mặt hai trận sắp tới với Sampdoria (Serie A) và Bilbao (Europa League).
Berardi sẽ trở lại trước Napoli

Berardi bị chấn thương đầu gối trong cuộc chạm trán Pescara tại vòng 2 Serie A (29/8). Đó là trận đấu mà Berardi tỏa sáng với 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 (tiếc rằng Sassuolo sau đó bị xử thua 0-3 do sử dụng cầu thủ không đăng ký). Berardi được xác định giãn dây chằng đầu gối, tuy nhiên phía Sassuolo khá mập mờ thông tin về ngày trở lại của cựu tuyển thủ U21 Italia. Vài ngày trước, người đại diện của Berardi từng công khai phê phán bộ phận y tế của Sassuolo đã “đánh giá thấp chấn thương của Berardi”. Theo Simone Seghedoni, thân chủ của ông cần phải được chữa trị cẩn thận hơn. Việc Berardi phải nghỉ tới 3 tháng là “lỗi của Sassuolo” theo lời Simone.

Cho tới trước khi chấn thương, Berardi chính là tay săn bàn xuất sắc nhất trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu. Tiền đạo 22 tuổi người Italia đã ghi 7 bàn thắng chỉ sau 6 trận trên mọi đấu trường, thành tích tốt hơn bất kỳ tiền đạo nào khác. Tiếc rằng đúng thời điểm đỉnh cao phong độ thì Berardi lại chấn thương và nghỉ mất 3 tháng. Nếu không, tiền đạo sinh ra ở Cariati hiện đã có một chỗ ở ĐT Italia. Ở Azzurri, tân HLV Ventura luôn đón chào các gương mặt mới trong nỗ lực tái thiết màu áo thiên thanh.

Phong độ thăng hoa của Berardi từng giúp Sassuolo thăng tiến trên mọi mặt trận hồi đầu mùa giải. Nhưng sau khi cầu thủ này chấn thương, đội bóng vùng Modena cũng sa sút theo. Sassuolo hiện đã tụt xuống thứ 16 tại Serie A và rơi xuống bét bảng F tại Europa League. Sự trở lại của Berardi trong hai tuần nữa sẽ mang ý nghĩa sống còn với Sassuolo tại mùa giải này.


87 phút/bàn
Domenico Berardi mới thi đấu 174 phút tại Serie A mùa này nhưng đã ghi được 2 bàn thắng. Với hiệu suất 87 phút/bàn, tiền đạo của Sassuolo có hiệu suất tốt nhất Serie A mùa này trong số những cầu thủ có từ 2 pha lập công trở lên.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Inter thắp lửa chờ derby Inter thắp lửa chờ derby

    Inter khủng hoảng. Inter thay tướng. Inter mất phương hướng. Nhưng Inter không gục ngã, nhất là khi trận derby thành Milan đang đến gần (21/11). Tân HLV Stefano Pioli đang nỗ lực sắp xếp lại mọi thứ, và những tín hiệu tích cực đã le lói…

  • Milan thăng hoa với HLV Montella: Đúng người, đúng thời điểm Milan thăng hoa với HLV Montella: Đúng người, đúng thời điểm

    Chẳng có gì tốt đẹp và suôn sẻ bằng những mối quan hệ đúng người-đúng thời điểm. Milan và Vincenzo Montella đang là một minh chứng cho điều ấy sau những tín hiệu tích cực mà Montella đã mang tới sân San Siro.

  • Zaza sẽ đổi chỗ cho Gabbiadini? Zaza sẽ đổi chỗ cho Gabbiadini?

    Phong độ tệ hại từ đầu mùa giải của cả hai chân sút Manolo Gabbiadini (Napoli) và Simone Zaza (West Ham) đang khiến các CLB chủ quản của họ chán nản. Cả Napoli lẫn West Ham đều muốn đẩy đi hai tiền đạo này. Và theo báo chí Italia, West Ham muốn có chính Gabbiadini, còn Napoli cũng rất hứng thú với phương án chiêu mộ Zaza.

  • Bão chấn thương ở Juventus: Mặt trái của phong cách Allegri Bão chấn thương ở Juventus: Mặt trái của phong cách Allegri

    Thống kê sau đây có thế khiến các CĐV Milan đồng cảm với Juventus ít nhiều. Bởi đội bóng thành Turin đã nhận tổng cộng 17 chấn thương trong mùa giải này, kém mỗi Inter tại Serie A. Tình trạng kiệt quệ về mặt thể lực cũng là điều mà Milan đã từng gặp khi Max Allegri còn ngồi ghế huấn luyện tại San Siro.

  • Andrea Barzagli nghỉ 2 tháng do chấn thương: Bà đầm loạng choạng Andrea Barzagli nghỉ 2 tháng do chấn thương: Bà đầm loạng choạng

    Hành trình bảo vệ Scudetto năm thứ năm liên tiếp của Juventus đang gặp phải trở ngại lớn. Sau khi Giorgio Chiellini chấn thương, tới lượt Andrea Barzagli phải nghỉ thi đấu. Kỷ nguyên của bộ ba phòng ngự trứ danh BBC (Bonucci - Barzagli - Chiellini) tại sân Juventus Arena dường như đang chuẩn bị đi tới hồi kết.

  • Napoli rất nhớ Milik Napoli rất nhớ Milik

    Chấn thương của Arkadiusz Milik đem đến hậu quả tai hại cho Napoli hơn những gì người ta hình dung. Hiệu suất ghi bàn của đội bóng miền Nam giảm hẳn, dẫn đến việc thành tích đi xuống cả ở Champions League lẫn Serie A.

  • Stefano Pioli, lựa chọn an toàn cho ghế nóng ở Inter Stefano Pioli, lựa chọn an toàn cho ghế nóng ở Inter

    BLĐ Inter có vẻ đã nhận ra điều gì là tốt nhất cho CLB vào lúc này khi cựu HLV của Lazio, Stefano Pioli được “chấm” cho vị trí người “chữa cháy”. Không còn bất kỳ mơ mộng nào với những nhà cầm quân ngoại quốc, Inter giờ quay lại với sự cầu toàn của người Italia.

  • Torino đè bẹp Cagliari 5-1: Ấn tượng “dàn tên lửa” của Mihajlovic Torino đè bẹp Cagliari 5-1: Ấn tượng “dàn tên lửa” của Mihajlovic

    Sẽ là thiếu sót nếu cứ phớt lờ phong độ đầy ấn tượng của Torino. Sau trận thắng Cagliari 5-1 vào rạng sáng qua, Torino đã lập 2 kỷ lục của CLB. Quan trọng hơn, đội quân của HLV Sinisa Mihajlovic đang trình diễn thứ bóng đá đáng xem bậc nhất tại Serie A.

  • Juventus và Milan thắng cùng kịch bản Juventus và Milan thắng cùng kịch bản

    Juventus và Milan là 2 ứng cử viên nặng ký và trực tiếp trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Và ở loạt trận cùng giờ tối qua, họ đều thể hiện được bản lĩnh khi cùng thắng với tỷ số 2-1, lần lượt trước Chievo và Palermo.

  • Vòng 12 Serie A: Roma, Inter rủ nhau thắng Vòng 12 Serie A: Roma, Inter rủ nhau thắng

    Ở vòng 12 Serie A, Roma và Inter Milan đã đồng loạt giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà lần lượt trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Bologna và Crotone.

  • Mario Pasalic, phát hiện mới của Milan Mario Pasalic, phát hiện mới của Milan

    Không mấy ai biết đến cái tên Manuel Locatelli cho tới trước khi anh ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Sassuolo, tiếp đó lại “tặng” cho Juventus 1 bàn thua nữa. Tối nay, Milan rất có thể sẽ chào đón một tiền vệ trẻ giàu tài năng nữa, Mario Pasalic.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x