Cải tổ mạnh mẽ, Milan cân nhắc bán Suso

Linh Khang
06:37 ngày 25-06-2017
Mặc dù không phủ nhận những đóng góp của tiền vệ Suso ở mùa giải trước, nhưng Milan vẫn muốn bán cầu thủ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng Hè này.
Cải tổ mạnh mẽ, Milan cân nhắc bán Suso
Không khó để nhận thấy ý định muốn bán Suso của Milan, thể hiện ở sự lần khần trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ 23 tuổi này. Thật ra, Milan không đánh giá cao Suso ngay khi họ mua tiền vệ tấn công này từ Liverpool vào năm 2015. Quyết định mang cho Genoa mượn vào năm 2016 chính là minh chứng cho thấy họ không tính đến Suso trong kế hoạch dài hơi. Tuy nhiên, sau khi HLV Vincenzo Montella lên thay Sinisa Mihajlovic, Suso mới được gọi trở lại và được trao cơ hội thi đấu với vai trò “tiếp đạn” cho hàng công.

Nhưng dù thi đấu tốt khi được chơi đúng sở trường là tiền vệ sáng tạo, song có vẻ trong mắt BHL Milan, tiền vệ người TBN chưa phải là một lựa chọn chất lượng cao, đặc biệt khi Milan có đủ tiềm lực tài chính để đưa về những ngôi sao chất lượng hơn thay thế. 

Được biết, lúc này Milan đang cần một mẫu cầu thủ có khả năng xuyên phá như Lorenzo Insigne hay Ivan Perisic. Trong khi đó Suso thích hợp hơn với vai trò sáng tạo, kiến thiết ở trung tâm. Milan hy vọng có thể bán Suso để có tiền tăng cường cho các mục tiêu khác.

Hiện tại, nhiều CLB đang chào đón Suso. Tottenham sẵn sàng đàm phán với Milan để mua ngôi sao này. Ngoài Tottenham, Napoli và đặc biệt là AS Roma cũng muốn có Suso nhằm thay thế cho Mohamed Salah sau khi ngôi sao này đến Liverpool. Hợp đồng của Suso với Rossoneri còn hạn 2 năm và hiện tại, giá của cầu thủ 23 tuổi này vào khoảng 15 đến 20 triệu euro. Đây là một con số khá dễ chịu với những CLB muốn sở hữu ngôi sao này.

Milan muốn có Gonzalo Rodriguez
Milan đang tiến hành đàm phán hợp đồng với Gonzalo Rodriguez. Trung vệ 33 tuổi này vừa kết thúc hợp đồng với Fiorentina. Rodriguez từng có 7 lần khoác áo ĐT Argentina. Việc chiêu mộ một hậu vệ có bề dày kinh nghiệm như Rodriguez mà không mất phí có thể xem là món hời với Milan.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Với Monchi, Roma sẽ tập trung làm kinh tế Với Monchi, Roma sẽ tập trung làm kinh tế

    Sự có mặt của giám đốc thể thao Monchi xác quyết đường lối tận thu của Roma trên thị trường chuyển nhượng (TTCN). Roma sẽ tiếp tục bán trụ cột như các mùa trước, nhưng sẽ không mua sắm quá tay. Monchi có nhiệm vụ kiếm tiền, còn HLV Eusebio Di Francesco phải duy trì vị trí thứ 2 tại Serie A sau Juventus.

  • Juve muốn “Italia hóa” 2 biên Juve muốn “Italia hóa” 2 biên

    Bất chấp thành công ở mùa giải vừa qua có công sức đóng góp rất lớn từ 2 biên, nhưng Juventus đã và đang chia tay với hàng loạt cầu thủ chạy cánh. Sau Dani Alves, Alex Sandro và có thể cả Juan Cuadrado đều đang được liên hệ sang Premier League. Ở chiều ngược lại, người ta thấy những mục tiêu theo đuổi của Juve ở 2 biên đều là người Italia.

  • Montella thuyết phục, Donnarumma đổi ý? Montella thuyết phục, Donnarumma đổi ý?

    HLV Vincenzo Montella cuối cùng cũng phải xắn tay vào thương vụ gia hạn hợp đồng với Gianluigi Donnarumma. “Tiểu phi cơ” đã tiếp cận gia đình của Donnarumma hòng thuyết phục họ để cậu con trai gắn bó với sân San Siro.

  • Meret thách thức Donnarumma nhờ bệ phóng Napoli Meret thách thức Donnarumma nhờ bệ phóng Napoli

    Là thủ thành xuất sắc nhất Serie B mùa vừa rồi, từng nằm trong tầm ngắm của Juventus để thay thế Gianluigi Buffon, Alex Meret là siêu sao trong khung gỗ tiềm năng tiếp theo của bóng đá Italia. Mùa giải tới sẽ là thời điểm để thủ môn của Udinese chính thức bước ra ánh sáng. Vì Napoli đang nghiêm túc muốn có "người gác đền" sinh năm 1997.

  • Inter, trâu chậm uống nước đục Inter, trâu chậm uống nước đục

    Biểu tượng của Inter Milan là một con rắn. Nhưng trên thị trường chuyển nhượng Hè 2017, Nerazzurri chỉ đang bước những bước chậm chạp như chú trâu già. Theo rất nhiều nguồn tin, Inter đã thuyết phục được Borja Valero (Fiorentina) về với sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, giữa Inter và Fiorentina đang gặp trục trặc về giá cả.

  • Nhà đầu tư Trung Quốc thâu tóm Parma Nhà đầu tư Trung Quốc thâu tóm Parma

    Doanh nhân Jiang Lizhang đến từ Trung Quốc đã thâu tóm 60% cố phần của Parma, đội bóng vừa mới thăng hạng Serie B.

  • Milan quyết tâm chi tiền để “lột xác” Milan quyết tâm chi tiền để “lột xác”

    AC Milan vẫn sẽ là trung tâm chú ý ở Serie A, ít nhất là cho tới cuối tháng này. Sau 4 hợp đồng với tổng giá trị xấp xỉ 100 triệu euro, Rossoneri tiếp tục vung tiền mua sắm.

  • Bernardeschi sắp tới Juventus Bernardeschi sắp tới Juventus

    Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định khả năng sở hữu Federico Bernardeschi của Inter và Juventus là ngang nhau. Song thực tế thì có vẻ như Juve đang chiếm lợi thế hơn Inter trong vụ chiêu mộ ngôi sao của Fiorenitna.

  • Juve cần dè chừng Moise Kean trở thành Donnarumma thứ 2 Juve cần dè chừng Moise Kean trở thành Donnarumma thứ 2

    Là cầu thủ đầu tiên sinh trong thế kỷ 21 ghi bàn tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Moise Kean (Juventus) là thần đồng không thể chối cãi của bóng đá thế giới. Và Bà đầm già phải cẩn thận với Kean, khi người đại diện của anh là… Mino Raiola.

  • Roma sắp đón Lorenzo Pellegrini Roma sắp đón Lorenzo Pellegrini

    Sau sự xuất hiện của tân binh Hector Moreno từ PSV, Roma chuẩn bị đón thêm tiền vệ Lorenzo Pellegrini, học trò cũ của tân HLV Eusebio Di Francesco.

  • Inter đi “săn” người dẫn dắt lối chơi Inter đi “săn” người dẫn dắt lối chơi

    HLV Luciano Spalletti không muốn lãng phí một phút nào trên TTCN. Bằng chứng là ông ngay lập tức đi tìm người dẫn dắt lối chơi cho Inter. Inter đã có rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng (Gagliardini, Kondogbia, Joao Mario). Tuy nhiên, Spalletti vẫn mong muốn có một tiền vệ thực sự ưng ý trong vài trò dẫn dắt lối chơi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x