Donnarumma chốt ngày đàm phán với Milan

Bùi Huy
18:46 ngày 28-06-2017
Theo truyền thông Italia, vụ rùm beng liên quan tới việc đi ở của thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma sắp đến hồi kết, có thể sẽ kết thúc theo hướng có lợi cho AC Milan.
Donnarumma chốt ngày đàm phán với Milan
 Cụ thể, ngôi sao mới 18 tuổi này sẽ cùng người đại diện Mino Raiola gặp gỡ với BLĐ Milan để bàn bạc về chuyện gia hạn hợp đồng. Đó là ngày 14/7 tới, sau khi Donnarumma hoàn tất nhiệm vụ thi đấu cho đội trẻ Italia tại VCK U21 châu Âu đang diễn ra ở Ba Lan. 

Trước đó như đã biết, vụ việc Donnarumma đòi rời Milan đã trở thành chủ đề tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Trong một diễn biến gần đây, ngôi sao trẻ này lại gây chú ý khi đăng lên dòng tâm trạng trên trang mạng cá nhân Twitter rằng anh sẽ đàm phán gia hạn với Milan. Song chỉ sau đó một tiếng anh đã xóa đi những dòng viết này, rồi lý giải tài khoản của mình đã bị tin tắc đánh cắp. Rất có thể đây lại là một chiêu trò mới trong rất nhiều chiêu trò của “siêu cò” Mino Raiola nhằm gây sức ép với Milan và tạo lợi thế trong việc đàm phán gia hạn mới đây.

Khả năng Donnarumma gia hạn với Milan gần như sẽ xảy ra, ít nhất các bên cũng sẽ ngồi vào bàn đàm phán vì điều này. Chính tay “trùm” buôn cầu thủ Raiola vừa nói: “Sau VCK U21 châu Âu, chúng tôi sẽ gặp Milan để bàn bạc. Còn giờ nhiệm vụ quốc gia là quan trọng nhất với Gigio”.

Như vậy, theo chiều hướng hiện tại, Donnarumma sẽ gia hạn hợp đồng và ở lại Milan. Song chính nhờ  những sự việc liên tiếp vừa qua, anh sẽ có được một hợp đồng béo bở hơn nhiều so với việc thầm lặng gia hạn với đội bóng Italia. 

HLV Montella sẽ chờ Donnarumma
HLV Vincenzo Montella của Milan cho biết ông sẽ “chờ đợi Donnarumma và tin tưởng cậu ấy sẽ ở lại”. Montella nói như vậy vì kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Milan sẽ bắt đầu bằng tour du đấu châu Á vào đầu tháng 7 tới, thời điểm Donnarumma rất khó thể kết thúc đàm phán gia hạn để hội quân cùng đội bóng.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Inter bán lại Banega cho Sevilla: Làm ăn giỏi như Inter! Inter bán lại Banega cho Sevilla: Làm ăn giỏi như Inter!

    Chỉ 1 năm sau khi gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ Ever Banega đã thu xếp hành lý để trở lại đội bóng cũ Sevilla. Inter sẽ thu về tới 9 triệu euro từ thương vụ khá… kỳ cục này.

  • Totti có thể sang Nhật chơi bóng Totti có thể sang Nhật chơi bóng

    Dù đã 40 tuổi, tiền đạo Francesco Totti vẫn có cơ hội tiếp tục chơi bóng nếu muốn thử sức ở Nhật Bản.

  • Spalletti ra tối hậu thư cho Handanovic: Thay đổi hoặc ra đi! Spalletti ra tối hậu thư cho Handanovic: Thay đổi hoặc ra đi!

    Không phải Mauro Icardi như dự đoán, công thần đầu tiên mà tân HLV trưởng Luciano Spalletti “sờ gáy” tại Inter là thủ thành Samir Handanovic. Spalletti vừa ra tối hậu thư cho thủ thành người Slovenia, hoặc cải thiện kỹ năng chơi bóng bằng chân, hoặc ra đi.

  • Inter quyết không bán Ivan Perisic Inter quyết không bán Ivan Perisic

    Inter đang rất cần tiền. Thế nhưng, họ vẫn rất “rắn” khi đàm phán các thương vụ mua bán cầu thủ. Dù nhiều đối tác định thừa cơ ép giá, Inter nhất quyết không nhân nhượng, đặc biệt trong vụ Ivan Perisic...

  • Inter và Milan giành giật Kalinic Inter và Milan giành giật Kalinic

    Sau khi chiêu mộ thành công Andre Silva, Milan dành mọi sự tập trung cho Nikola Kalinic, cũng là một ngôi sao tấn công khác. Nhưng mọi chuyện có thể sẽ đổ bể khi Inter cũng trong cuộc đua này. Vì chân sút người Croatia, một trận derby thành Milan đang diễn ra ngay giữa mùa Hè.

  • Donnarumma có khả năng sa thải "Siêu cò" Raiola Donnarumma có khả năng sa thải "Siêu cò" Raiola

    Báo giới Italia loan tin, thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan có thể sẽ sa thải đại diện là tay "cò" nổi tiếng Mino Raiola vì các bên bất đồng quan điểm.

  • TTCN Italia: Napoli rón rén chờ play-off Champions League TTCN Italia: Napoli rón rén chờ play-off Champions League

    Trong lúc các đối thủ lớn, nhất là Milan và Juventus đều dập dìu kẻ đến người đi, thì công tác chuyển nhượng của Napoli vẫn đang giậm chân tại chỗ. Kịch bản của mùa Hè 2014 đang lặp lại, khi Napoli rất rón rén trên thị trường chuyển nhượng để chờ đợi vòng play-off Champions League.

  • Cải tổ mạnh mẽ, Milan cân nhắc bán Suso Cải tổ mạnh mẽ, Milan cân nhắc bán Suso

    Mặc dù không phủ nhận những đóng góp của tiền vệ Suso ở mùa giải trước, nhưng Milan vẫn muốn bán cầu thủ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

  • Với Monchi, Roma sẽ tập trung làm kinh tế Với Monchi, Roma sẽ tập trung làm kinh tế

    Sự có mặt của giám đốc thể thao Monchi xác quyết đường lối tận thu của Roma trên thị trường chuyển nhượng (TTCN). Roma sẽ tiếp tục bán trụ cột như các mùa trước, nhưng sẽ không mua sắm quá tay. Monchi có nhiệm vụ kiếm tiền, còn HLV Eusebio Di Francesco phải duy trì vị trí thứ 2 tại Serie A sau Juventus.

  • Juve muốn “Italia hóa” 2 biên Juve muốn “Italia hóa” 2 biên

    Bất chấp thành công ở mùa giải vừa qua có công sức đóng góp rất lớn từ 2 biên, nhưng Juventus đã và đang chia tay với hàng loạt cầu thủ chạy cánh. Sau Dani Alves, Alex Sandro và có thể cả Juan Cuadrado đều đang được liên hệ sang Premier League. Ở chiều ngược lại, người ta thấy những mục tiêu theo đuổi của Juve ở 2 biên đều là người Italia.

  • Montella thuyết phục, Donnarumma đổi ý? Montella thuyết phục, Donnarumma đổi ý?

    HLV Vincenzo Montella cuối cùng cũng phải xắn tay vào thương vụ gia hạn hợp đồng với Gianluigi Donnarumma. “Tiểu phi cơ” đã tiếp cận gia đình của Donnarumma hòng thuyết phục họ để cậu con trai gắn bó với sân San Siro.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x