Donnarumma phản bội Milan

NHẬT ANH
18:05 ngày 15-06-2017
Sau mật ngọt là cay đắng. Hương vị chiến thắng của việc chiêu mộ được Andre Silva chưa lan tỏa được bao lâu thì Milan đã gặp khó trong việc giữ chân Gianluigi Donnarumma. Tay “cò” lắm mưu mẹo Mino Raiola bị nghi ngờ đứng sau vụ Gigi lật lọng Milan.
Donnarumma phản bội Milan

Gigi lật lọng

BLĐ Milan, đứng đầu là hai vị giám đốc; GĐKT Massimo Mirabelli và GĐĐH Marco Fassone, đã hẹn Donnarumma vào chiều ngày thứ Ba (13/6) tại đại bản doanh Milan để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng. Kết quả: Donnarumma đã cho hai vị giám đốc Milan… “leo cây”. Tới tận 18h00 cùng ngày, Gigi vẫn không có mặt tại Milan. Cùng lúc ấy, báo chí lại chụp được cảnh anh lên tập trung cùng đội U21 Italia tại Roma. Nói cách khác, Gigi đã từ chối gặp BLĐ Milan, dù mới chỉ vài ngày trước, chính anh nói rằng mình muốn ở lại sân San Siro để làm biểu tượng.

Cách làm việc “tiền hậu bất nhất” của thủ thành sinh năm 1999 đang khiến không chỉ các Milanista mà còn chính BLĐ Milan sốc và tức giận. Rất ít trong số này quy trách nhiệm cho Donnarumma. Mino Raiola, tay đại diện lắm mưu nhiều kế đang là tâm điểm nguyền rủa các của CĐV Milan. Một cầu thủ chưa tốt nghiệp trung học phổ thông như Donnarumma không thể bày ra lắm trò như vậy để gây khó dễ cho BLĐ Milan. Đó chỉ có thể là Raiola. 

Ngay lập tức, BLĐ Milan đã tổ chức một cuộc hẹn với Raiola vào chiều nay (15/6) nhằm “nói chuyện phải quấy” với tay cò này. Người làm việc với Raiola sẽ là GĐKT Mirabelli. GĐĐH Fassone, sau tuyên bố “không bao giờ làm việc cùng Raiola” cách đây hơn một tuần sẽ đứng ngoài cuộc mà báo chí Italia đồn đoán rằng là không mang nhiều ý nghĩa này. Với họ, thương vụ gia hạn hợp đồng với Donnarumma đã “gần như đổ bể”.


Gigio sẽ ở lại Milan nhưng…

BLĐ Milan có cái cớ để chuẩn bị một cuộc hẹn, giống như một tối hậu thư, dành cho Donnarumma vào chiều ngày thứ Ba như vậy. Mirabelli và Fassone tin rằng sau khi Man City, Real Madrid và Man United đã ổn định khung gỗ, Donnarumma sẽ không còn một bến đỗ nào khác ngoài việc ở lại Milan (lời đề nghị duy nhất là PSG không quá thú vị). 

Song với động thái trở mặt của Donnarumma, BLĐ Milan buộc phải xét lại vụ này. Raiola đang muốn gì khi Donnarumma không dưới hai lần khẳng định mình muốn ở lại San Siro. Tay đại diện này đang có toan tính gì đằng sau, hay đơn giản chỉ là giãy dụa trong thất bại trên bàn đàm phán vì thân chủ của mình coi trọng tình yêu hơn vật chất? Chưa ai biết, và phản ứng tiếp theo của Milan sẽ là mấu chốt trong phi vụ gia hạn hợp đồng tốn nhiều giấy mực của báo giới này.

Trong quá khứ, phó chủ tịch kiêm GĐĐH Adriano Galliani của Milan luôn dằn mặt được Raiola bằng những động thái cứng rắn. Việc Silvio Berlusconi ngày đó sở hữu kênh truyền hình Mediaset cũng giúp Milan có lợi về truyền thông trong những vụ lùm xùm với các ngôi sao. Nhưng BLĐ mới của Milan thì không. 

Việc Fassone nói thẳng rằng mình “không thể làm việc chung” với Raiola là một trong những dấu hiệu cho thấy đẳng cấp hạn chế nơi hai vị giám đốc mới của Milan. Tiền của những người Trung Quốc có thể giúp Milan đi nhanh trên thị trường chuyển nhượng, nhưng để đi xa, đó vẫn là một dấu hỏi. Milan có thể vẫn sẽ giữ được Donnarumma, nhưng lợi thế về danh tiếng, lòng trung thành và bản lĩnh khi ấy không còn song hành bên Rossoneri.

Niang ở lại Anh
M’Baye Niang có thể sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Anh ở mùa giải sau. Hợp đồng cho mượn Niang từ Milan tới Watford đã hết hạn. Song màn trình diễn của tiền đạo 22 tuổi này đã thuyết phục Everton. Mới đây, Everton đã tiếp cận Milan với mục đích chiêu mộ chân sút này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Milan khiến Inter không thể ngồi yên trên TTCN Milan khiến Inter không thể ngồi yên trên TTCN

    AC Milan đang lao như chiếc Ferrari trên thị trường chuyển nhượng, khiến người hàng xóm Inter nóng gáy. Động thái mua sắm dồn dập của nửa đỏ đen khiến Inter không chịu ngồi yên thêm được nữa. Hai phi vụ Antonio Rudiger và Federico Bernardeschi đang chuẩn bị được hoàn tất.

  • Roma nhắm Suso và Berardi Roma nhắm Suso và Berardi

    HLV Di Francesco đã cập bến Roma. Và ông đang tích cực săn lùng trên TTCN những cầu thủ tài năng để mang về Olimpico. Theo báo chí Italia, 2 mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của Di Francesco đều là cầu thủ tấn công cánh, Suso và Domenico Berardi.

  • Tham vọng phục hưng của AC Milan: Hãy bắt đầu từ Serie A Tham vọng phục hưng của AC Milan: Hãy bắt đầu từ Serie A

    Nói đến AC Milan trong kỷ nguyên hiện đại là phải nói đến Silvio Berlusconi. Ông bất ngờ xuất hiện, mua lại AC Milan vào năm 1986, và chỉ 2 năm sau thì Milan chấm dứt cơn khát Scudetto, trở lại ngôi vô địch Serie A lần đầu tiên sau 9 năm chờ đợi.

  • Thêm Kalinic, Milan sẽ có hàng công siêu mạnh Thêm Kalinic, Milan sẽ có hàng công siêu mạnh

    38 triệu euro bỏ ra cho Andre Silva chưa đủ làm thỏa mãn Milan. Nikola Kalinic, trung phong của Fiorentina là mục tiêu tiếp theo Rossoneri nhắm tới. Một hàng công siêu mạnh đang nằm trong tầm tay của nửa đỏ đen thành Milan.

  • AC Milan đã chi 99 triệu euro trên TTCN: Người khổng lồ thức giấc AC Milan đã chi 99 triệu euro trên TTCN: Người khổng lồ thức giấc

    Mới trong tháng chuyển nhượng đầu tiên của mùa Hè nhưng Milan đã có 4 tân binh rất chất lượng. Số tiền mà Rossoneri bỏ ra sẽ lên tới con số 99 triệu euro. Điều đáng nói là đây chắc chắn chưa phải con số cuối cùng, bởi Milan còn tiếp tục đưa về San Siro những ngôi sao nữa. Người khổng lồ châu Âu sau giấc ngủ dài đang thức giấc…

  • Serie A mùa tới không có lịch nghỉ Đông Serie A mùa tới không có lịch nghỉ Đông

    LĐBĐ Italia đã công bố lịch thi đấu sơ bộ Serie A mùa giải tới và một trong những điểm khác biệt lớn nhất là việc sẽ không có kỳ nghỉ Đông như thường lệ.

  • Inter Milan: Tổng thanh lý thu về 104 triệu euro Inter Milan: Tổng thanh lý thu về 104 triệu euro

    Inter Milan cần 30 triệu euro tiền bán cầu thủ vào trước ngày 30/6, để chính thức lách qua khe của hẹp có tên Luật công bằng tài chính (FFP). Thực tế thì Nerazzurri có thể thu về hơn 104 triệu euro nếu đẩy đi 5 cầu thủ trong đội hình hiện tại.

  • Andre Silva có là "Pato phiên bản 2" ở Milan? Andre Silva có là "Pato phiên bản 2" ở Milan?

    Tối thứ Bảy (10/6) vừa qua, tài khoản Instagram của con trai HLV Vincenzo Montella đăng lên clip bố mình đá cầu trên phố đi bộ tại Hà Nội. Trong lúc ấy, BLĐ Milan đang điên cuồng tăng cường quân cho Montella để chuẩn bị cho mùa giải mới, với Andre Silva là tân binh mới nhất.

  • Buffon xác nhận giải nghệ sau World Cup 2018 Buffon xác nhận giải nghệ sau World Cup 2018

    Thủ thành Gianluigi Buffon xác nhận anh sẽ kết thúc sự nghiệp lừng lẫy của mình sau khi World Cup 2018 trên đất Nga khép lại.

  • Milan chi 38 triệu euro hoàn tất thương vụ Andre Silva Milan chi 38 triệu euro hoàn tất thương vụ Andre Silva

    Sau bao chờ đợi, rốt cuộc Milan cũng chốt hạ thành công thương vụ chiêu mộ Andre Silva từ Porto với mức phí 38 triệu euro.

  • AC Milan chia tay 16 người trong mùa Hè 2017 AC Milan chia tay 16 người trong mùa Hè 2017

    Ở mùa Hè 2017, Milan sẽ chia tay ít nhất 16 người trong thành phần BLĐ và cầu thủ. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc Marco Fassone cũng chịu trách nhiệm nâng cấp đội hình với khoảng 10 tân binh chất lượng. Lúc này, họ đã đón về 3 cầu thủ mới gồm Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez và Franck Kessie.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x