Hàng công Roma: Ghezzal có thể thay Salah

V.N
07:44 ngày 19-06-2017
Phép màu của GĐTT Monchi bắt đầu phát huy tại AS Roma. Khi Mohamed Salah còn chưa ra đi, thì Roma đã tìm thấy người thế vai xứng đáng cho tiền vệ người Ai Cập. Rachid Ghezzal, người vừa hết hạn hợp đồng với Lyon là lựa chọn của tân GĐTT Roma.
Hàng công Roma: Ghezzal có thể thay Salah
Báo chí nói rằng Salah và Liverpool đã có được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân, song phía Roma nhất quyết không chịu hạ giá cầu thủ người Ai Cập xuống dưới 40 triệu euro. Nhưng có thể tin rằng đây chỉ là chuyện thương thuyết bình thường, Salah đã 90% thuộc về Liverpool và việc của Roma là phải đi tìm một cái tên thay thế ngôi sao người Ai Cập.

Ghezzal, tiền vệ người Algeria vừa hết hạn hợp đồng với Lyon là lựa chọn của Roma. Cầu thủ sinh năm 1992 mới nổi lên từ mùa năm ngoái trong màu áo Lyon. Tuy nhiên anh không thể cạnh tranh được vị trí với những Nabil Fekir hay Alexandre Lacazette trong đội hình Lyon và quyết định ra đi trong mùa Hè này. Có khá nhiều CLB từ Anh và Italia muốn có Ghezzal, trong đó có cả Milan, song Roma với suất tham dự Champions League rõ ràng là bến đỗ lý tưởng cho cầu thủ người Algeria.

Roma đang trải qua triều đại mới của Eusebio Di Francesco. Cựu HLV của Sassuolo với thói quen sử dụng sơ đồ 4-3-3 rất chuộng những mẫu tiền vệ/tiền đạo cánh như Ghezzal. Đây sẽ là bổ sung đầy tiềm năng cho Roma.

Về mặt quản lý, sự xuất hiện của Ghezzal cho thấy tài năng của Monchi. Tiền vệ người Algeria có khả năng trở thành một ngôi sao trong tương lai. Tức nếu tôi luyện Ghezzal vài mùa để trở thành một Salah thứ hai, Roma có thể… bán đi cầu thủ này và thu về mức lãi gần như tuyệt đối. Sevilla của Monchi là một CLB luôn tìm ra những viên ngọc trong đống hàng thải để thu nạp, sử dụng vài mùa trước khi bán đi với giá cao. Ghezzal có vẻ như sẽ là thương vụ đầu tiên như thế của Monchi tại CLB mới Roma.

Ghezzal từng cùng Lyon thắng trực tiếp Roma
Ghezzal đã có 3 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho Lyon trên các mặt trận của mùa trước. Lyon cùng Ghezzal đã thắng trực tiếp Roma tại vòng 1/16 Europa League mùa trước với tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Donnarumma bị fan tấn công bằng tiền giả ở giải U21 châu Âu Donnarumma bị fan tấn công bằng tiền giả ở giải U21 châu Âu

    Các fan đã ném tiền giả về phía cầu môn của thủ thành Gianluigi Donnarumma khi đội U21 Italia đối đầu với U21 Đan Mạch ở trận ra quân VCK U21 châu Âu 2017.

  • Luciano Spalletti bắt đầu "đi chợ": Xác lập ảnh hưởng từ hai biên Luciano Spalletti bắt đầu "đi chợ": Xác lập ảnh hưởng từ hai biên

    Quá trình bổ sung lực lượng đã bắt đầu tại Inter. HLV Luciano Spalletti đang yêu cầu những tân binh ở hai hành lang khởi động thứ bóng đá tấn công tại sân Giuseppe Meazza. Cần biết, hai tiền đạo cánh xuất sắc là đặc sản của Spalletti tại Serie A.

  • Serie A: Nhộn nhịp 'hội chợ Roma' Serie A: Nhộn nhịp 'hội chợ Roma'

    Mùa Hè năm ngoái, Miralem Pjanic tiết lộ là mình đã bị BLĐ Roma bán sang đại địch Juventus chỉ trong vòng… 15 phút, khi đại diện 2 CLB gặp nhau.

  • Giải U21 châu Âu cứu vãn sự nghiệp Donnarumma? Giải U21 châu Âu cứu vãn sự nghiệp Donnarumma?

    Giải vô địch U21 châu Âu sẽ là cơ hội tuyệt vời để thủ môn Gianluigi Donnarumma thêm một lần đánh động các ông lớn ở châu Âu. Nếu Gigio lại chói sáng trên đất Ba Lan, khả năng anh sẽ được các ông lớn châu Âu giải cứu.

  • Milan dọn dẹp đội hình sau khi đón 4 tân binh Milan dọn dẹp đội hình sau khi đón 4 tân binh

    Sau nhập siêu là xuất siêu. 4 tân binh đắt giá cập bến San Siro đồng nghĩa với việc sẽ có những cái tên phải rời khỏi nửa đỏ đen thành Milan. Và tin vui cho Milan khi CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor đang rất khao khát trong việc rước người thừa từ San Siro.

  • Donnaruma từ chối gia hạn với Milan: “Quả bom” Gigio sắp nổ Donnaruma từ chối gia hạn với Milan: “Quả bom” Gigio sắp nổ

    Donnarumma sẽ không gia hạn hợp đồng với Milan, có nghĩa là anh sẽ phải ra đi ngay mùa Hè này. Gigio đã chấp nhận dấn thân vào một canh bạc đầy mạo hiểm mà ở tuổi 18, có lẽ cậu bé còn chưa lường trước được những rủi ro lớn lao ở phía trước.

  • Juventus sở hữu lứa cầu thủ kế cận dồi dào Juventus sở hữu lứa cầu thủ kế cận dồi dào

    Milan đang làm sôi sục thị trường chuyển nhượng bằng những bản hợp đồng ấn tượng. Giới mộ điệu vì thế có thể bỏ quên Juventus. Nhưng thực ra, Bianconeri án binh bất động không phải vì không thể cạnh tranh với Milan, mà thực chất là vì họ có dư người ở tuyến trẻ.

  • Milan sẵn sàng chi 80 triệu euro để có Belotti Milan sẵn sàng chi 80 triệu euro để có Belotti

    Milan đang ráo riết chuẩn bị thực hiện một thương vụ “bom tấn”. Andrea Belotti một lần nữa được đặt vào tầm ngắm của Rossoneri. Lần này, Milan có vẻ như đã mang tới cho Torino một lời đề nghị không thể chối từ.

  • Inter nhảy vào tranh Szczesny với Juve Inter nhảy vào tranh Szczesny với Juve

    Báo chí Italia nói rằng một chân của Wojcech Szczesny đã ở Juventus. Nhưng Inter đã bất ngờ nhảy vào. HLV Luciano Spalletti bất ngờ muốn tái ngộ với thủ thành người Ba Lan bất chấp việc Inter đã có một Samir Handanovic chắc chắn trong khung gỗ.

  • Donnarumma phản bội Milan Donnarumma phản bội Milan

    Sau mật ngọt là cay đắng. Hương vị chiến thắng của việc chiêu mộ được Andre Silva chưa lan tỏa được bao lâu thì Milan đã gặp khó trong việc giữ chân Gianluigi Donnarumma. Tay “cò” lắm mưu mẹo Mino Raiola bị nghi ngờ đứng sau vụ Gigi lật lọng Milan.

  • Milan khiến Inter không thể ngồi yên trên TTCN Milan khiến Inter không thể ngồi yên trên TTCN

    AC Milan đang lao như chiếc Ferrari trên thị trường chuyển nhượng, khiến người hàng xóm Inter nóng gáy. Động thái mua sắm dồn dập của nửa đỏ đen khiến Inter không chịu ngồi yên thêm được nữa. Hai phi vụ Antonio Rudiger và Federico Bernardeschi đang chuẩn bị được hoàn tất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x