“Hàng thải” Premier League dạt về Serie A

VIỆT NHẬT
07:28 ngày 01-09-2017
Hàng loạt cầu thủ không được trọng dụng ở Premier League đều đạt được thỏa thuận tới Serie A chơi bóng để cứu vãn sự nghiệp.
“Hàng thải” Premier League dạt về Serie A
Wilfried Bony là người nổ phát pháo lệnh đầu tiên. Anh vừa tìm được bến đỗ tại Serie A là Hellas Verona. CLB này sẽ phải trả cho Man City một khoản phí là 1 triệu euro để mượn Bony tới hết mùa. Sau khi không tạo ra được ấn tượng trong màu áo Man City, trung phong người Bờ Biển Ngà đã bị đẩy sang Stoke theo dạng cho mượn. Tại Stoke, anh cũng không tạo ra được ảnh hưởng và giờ buộc phải tới Verona để cứu vãn sự nghiệp. 

Trước đó vài ngày, Marten de Roon cũng “chuyển hộ khẩu” từ M’brough sang Atalanta, Martin Caceres rời Southampton sau những ngày tháng phải ngồi ghế dự bị để trở lại Serie A khoác áo Verona. Đây cũng là điểm dừng chân của Bruno Zuculini sau khi tiền vệ này bị Man City bán rẻ. Lucas Leiva cũng rời Liverpool để cập bến Lazio... Ngoài ra một cựu cầu thủ Premier League là Nani cũng vừa tới Lazio theo dạng cho mượn Nani được chờ đợi sẽ thay thế xứng đáng Keita Balde vừa chuyển tới AS Monaco.

Cuộc đổ bộ của những cựu sao Premier League tới Serie A một lần nữa khẳng định môi trường dễ chịu của giải đấu số một xứ sở mỳ ống với những ông sao thất sủng ở giải Ngoại hạng. Rất nhiều cầu thủ tưởng chừng như hết thời tại Premier League đã tìm lại sự nghiệp tại Serie A. Edin Dzeko bị đẩy khỏi Man City là thế nhưng giờ đã có một danh hiệu Vua phá lưới Serie A trong màu áo Roma. Wojcech Szczesny bị Arsenal hắt hủi cũng trở thành thủ môn hay nhất Serie A mùa trước. Ngoài ra đó còn là các trường hợp của Patrice Evra, Pepe Reina hay Gerard Deulofeu.

Bony đắt gần bằng cả đội Hellas Verona
Tháng 1/2015, Man City đã phải bỏ ra 30 triệu euro để có Bony từ Swansea City. Vào lúc này, giá trị của cả đội Hellas Verona bây giờ cũng chỉ là… 35 triệu euro. Có thể khẳng định Bony đắt gần bằng cả đội Verona.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Ngày cuối chuyển nhượng Hè tại Serie A: Tập trung thanh lý hàng thừa Ngày cuối chuyển nhượng Hè tại Serie A: Tập trung thanh lý hàng thừa

    Sự sôi động trong ngày chuyển nhượng cuối cùng có lẽ không diễn ra trong mùa Hè năm nay. Bởi thay vì mua ngôi sao để bổ sung lực lượng, những CLB lớn tại Serie A lại đang tập trung đẩy bớt đi những cái tên thừa thãi.

  • Inter mất tân binh Cancelo 2 tháng vì chấn thương Inter mất tân binh Cancelo 2 tháng vì chấn thương

    Tin tức bay về từ Bồ Đào Nha đang làm các CĐV Inter giận dữ. Joao Cancelo, tân binh tới từ Valencia, vừa dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng sau khi tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha. Cancelo được dự đoán sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng.

  • Blaise Matuidi: "Juventus sẽ đưa tôi lên tầm cao mới" Blaise Matuidi: "Juventus sẽ đưa tôi lên tầm cao mới"

    Ở tuổi 30, Matuidi đã tới ngưỡng của một lão tướng nhưng tiền vệ người Pháp vẫn tin rằng việc khoác áo Juventus là cơ hội để anh bước lên tầm cao mới.

  • Sợ mất Icardi, Inter tính nâng gấp đôi phí giải phóng hợp đồng Sợ mất Icardi, Inter tính nâng gấp đôi phí giải phóng hợp đồng

    Sự điên rồ của thị trường chuyển nhượng cùng với phong độ chói sáng của Mauro Icardi đang làm các CĐV Inter lo sốt vó. Họ sợ một CLB lắm tiền nhiều của nào đó tới và trả khoản phí giải phóng hợp đồng, cuỗm đi “viên kim cương” sáng nhất tại Giuseppe Meazza. Vì thế, BLĐ Inter đang tính tới phương án gia hạn hợp đồng với Icardi.

  • Inter khởi đầu bùng nổ: Spalletti & dấu ấn của Mourinho Inter khởi đầu bùng nổ: Spalletti & dấu ấn của Mourinho

    Dưới triều đại mới Luciano Spalletti, những CĐV Inter đang thấy lại hình ảnh mạnh mẽ của đội bóng con cưng như khi còn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Spalletti đã có bí quyết nào cho hình ảnh giàu sức sống này? Câu trả lời: ông không cho đối thủ chơi bóng.

  • Patrick Cutrone, kẻ phá giải lời nguyền tiền đạo của Milan Patrick Cutrone, kẻ phá giải lời nguyền tiền đạo của Milan

    Patrick Cutrone, tiền đạo 19 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan đang được kỳ vọng sẽ phá giải cái dớp không thành công của các chân sút đội bóng áo sọc đỏ đen.

  • Han Kwang-song: Câu chuyện về người Triều Tiên trên đất Ý Han Kwang-song: Câu chuyện về người Triều Tiên trên đất Ý

    Bảy năm qua, đội tuyển U16 của quốc gia nào giàu thành tích nhất châu Á? Câu trả lời là CHDCND Triều Tiên với hai lần vô địch vào các năm 2010 và 2014. Người hùng của U16 Triều Tiên trong chiến dịch cách đây 3 năm, Han Kwang-song giờ đang mang những điều kỳ diệu tới Italia.

  • Mihajlovic “xử” trợ lý vì… thay nhầm cầu thủ Mihajlovic “xử” trợ lý vì… thay nhầm cầu thủ

    HLV Sinisa Mihajlovic vừa trút giận lên trợ lý ngay trên sân sau sự cố khó tưởng tượng ở trận Torino – Sassuolo đêm Chủ nhật vừa qua. Trợ lý của Mihajlovic thay nhầm cầu thủ và lạ nữa là sự nhầm lẫn hy hữu này sau đó lại mang lại bàn thắng cho Torino.

  • Borriello bắt kịp kỷ lục của Amoruso Borriello bắt kịp kỷ lục của Amoruso

    Kỷ lục cầu thủ ghi bàn tại Serie A trong nhiều màu áo CLB khác nhau nhất của chân sút kỳ cựu Nicola Amoruso (12 CLB) cuối cùng đã bị bắt kịp. Marco Borriello là người làm được điều ấy. Chân sút 35 tuổi vừa lập công giúp SPAL giành chiến thắng 3-2 trước Udinese.

  • Buffon chỉ trích trọng tài Serie A lạm dụng VAR Buffon chỉ trích trọng tài Serie A lạm dụng VAR

    Sau khi phải đứng trước những quả đá 11m trong 2 trận đấu liên tiếp, thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus đã chỉ trích trọng tài quá lạm dụng công nghệ trợ lý trọng tài bằng video (VAR).

  • Icardi & Dybala tạo nên cuộc đua cá nhân hấp dẫn Icardi & Dybala tạo nên cuộc đua cá nhân hấp dẫn

    Những chân sút Argentina đang biến Serie A thành sân khấu của riêng họ khi Mauro Icardi của Inter và Paulo Dybala của Juventus dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với cùng 4 bàn thắng sau 2 vòng. Phong độ ấn tượng này đang trở thành bệ phóng của cả hai tại ĐT Argentina.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x