Inter quyết không bán Ivan Perisic

VIỆT NHẬT
07:42 ngày 27-06-2017
Inter đang rất cần tiền. Thế nhưng, họ vẫn rất “rắn” khi đàm phán các thương vụ mua bán cầu thủ. Dù nhiều đối tác định thừa cơ ép giá, Inter nhất quyết không nhân nhượng, đặc biệt trong vụ Ivan Perisic...
Inter quyết không bán Ivan Perisic

Không hạ giá

“50 triệu euro hoặc không có gì” là thông điệp mà Inter gửi tới bất kỳ CLB nào muốn có Perisic. Thực tế nói rằng Inter chỉ cần 30 triệu euro là thoát khỏi nguy cơ bị trừng phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính. chỉ cần để Perisic ra đi là mục tiêu này chắc chắn hoàn thành. Nhưng Nerazzurri nhất quyết không hạ giá bán cầu thủ người Croatia dù Man United đã bày tỏ thiện chí khi nâng mức giá hỏi mua lên tới 45 triệu euro.

Ngoài Perisic, Inter còn nhận được vài lời đề nghị khác như 18 triệu euro cho Marcelo Brozovic từ Everton, hay 20 triệu euro cho bộ đôi Stevan Jovetic và Ever Banega từ Sevilla. Cần biết, nếu đẩy ba cái tên vừa nêu đi Inter muốn thu lại ít nhất 60 triệu euro.

Sự cứng rắn trên thị trường chuyển nhượng có thể khiến Nerazzurri gặp bất lợi vì án phạt của UEFA vào mùa giải tới. Song đây là điều cần thiết trong bối cảnh Inter có nhiều “hàng tồn giá cao”. Tờ Gazzetta dello Sport thống kê rằng những cầu thủ muốn ra đi của Inter có tổng giá trị (tính cả tiền lương) lên tới 108 triệu euro. Theo giới thạo tin, Inter không thể nhân nhượng M.U, Everton hay Sevilla bởi họ e ngại rằng trong những cuộc mua bán sau này, họ cũng sẽ bị ép giá.

Jose Mourinho muốn có Perisic trước ngày 15/7, thời điểm Quỷ đỏ bắt đầu chuyến du đấu tại Mỹ. Song sự cứng rắn của Inter đang buộc M.U phải thay đổi mục tiêu. Báo chí Anh & Italia đồng loạt đưa tin đội chủ sân Old Trafford đang chuyển hướng sang Federico Bernardeschi của Fiorentina. 

Inter nhất quyết đòi 50 triệu euro mới bán Perisic
Inter nhất quyết đòi 50 triệu euro mới bán Perisic

Perisic ở lại Inter

Tân HLV trưởng Luciano Spalletti của Inter khẳng định ngay từ những ngày đầu nhậm chức rằng Perisic nằm trong kế hoạch của ông. Spalletti rất thích mẫu tiền vệ chạy cánh như Perisic. Và nếu Inter không bán đi Perisic để cân bằng tài chính thì rõ ràng, HLV Spalletti coi anh là nhân tố không thể thay thế trong kế hoạch của mình.

Không ngạc nhiên khi vài ngày gần đây, Inter đã bắt đầu buông Bernardeschi, mục tiêu mà Inter xác định rằng sẽ thay thế Perisic. Họ đã đề nghị phí chuyển nhượng 45 triệu euro cộng với một cầu thủ trẻ cho Fiorentina. Phía Fio chưa đưa ra lời hồi đáp chính thức nào, tuy nhiên việc Perisic ở lại Inter đã khiến mọi chuyện thay đổi. 

Các Interista dù hào hứng với Bernardeschi nhưng cũng không hề muốn Perisic phải rời đi. Vai trò của tiền vệ người Croatia đã được khẳng định trong mùa vừa rồi. Anh là người ghi bàn nhiều thứ hai CLB sau đội trưởng Mauro Icardi và cũng là đối tác ăn ý nhất của Icardi. Rõ ràng giữa việc phải chọn lựa giữa Bernardeschi giá đắt mà chưa chắc đã thành công với một Perisic đã thể hiện được tài năng, Inter sẽ chọn tiền vệ người Croatia.

Giờ thì câu chuyện chỉ còn là việc Spalletti xây dựng đội hình như thế nào với những cái tên ông sẵn có, và những cái tên chuẩn bị mang về. Borja Valero đã chuẩn bị cập bến Giuseppe Meazza đúng như ông yêu cầu, trung vệ Milan Skriniar từ Sampdoria cũng đã gật đầu với Inter. Qua ngày 30/6, tất cả sẽ thấy rõ hình dáng của Inter-Spalletti, một đội bóng không nhân nhượng trên thị trường chuyển nhượng ngay cả khi cần tiền.

Perisic quan trọng với Inter như thế nào?
Mùa vừa rồi Perisic đã có 11 bàn cùng 12 đường kiến tạo thành công cho Inter trên tất cả các mặt trận. Tại Serie A, tiền vệ người Croatia có 11 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội, cao nhất đội. Xét toàn giải, Perisic chỉ kém “vua kiến tạo” của giải đấu là Jose Callejon (Napoli) đúng một đường chuyền thành bàn.

0 - Inter chưa mua bất kỳ cầu thủ nào trong mùa Hè này. Tất cả những cầu thủ tới sân Giuseppe Meazza đều là hợp đồng cho mượn.
1,2 - Inter chỉ thu về tổng cộng 1,2 triệu từ việc bán cầu thủ. Đó là các thương vụ bán hậu vệ Bright Gyamfi cho Benevento và Caner Erkin cho Besiktas.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Inter và Milan giành giật Kalinic Inter và Milan giành giật Kalinic

    Sau khi chiêu mộ thành công Andre Silva, Milan dành mọi sự tập trung cho Nikola Kalinic, cũng là một ngôi sao tấn công khác. Nhưng mọi chuyện có thể sẽ đổ bể khi Inter cũng trong cuộc đua này. Vì chân sút người Croatia, một trận derby thành Milan đang diễn ra ngay giữa mùa Hè.

  • Donnarumma có khả năng sa thải "Siêu cò" Raiola Donnarumma có khả năng sa thải "Siêu cò" Raiola

    Báo giới Italia loan tin, thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan có thể sẽ sa thải đại diện là tay "cò" nổi tiếng Mino Raiola vì các bên bất đồng quan điểm.

  • TTCN Italia: Napoli rón rén chờ play-off Champions League TTCN Italia: Napoli rón rén chờ play-off Champions League

    Trong lúc các đối thủ lớn, nhất là Milan và Juventus đều dập dìu kẻ đến người đi, thì công tác chuyển nhượng của Napoli vẫn đang giậm chân tại chỗ. Kịch bản của mùa Hè 2014 đang lặp lại, khi Napoli rất rón rén trên thị trường chuyển nhượng để chờ đợi vòng play-off Champions League.

  • Cải tổ mạnh mẽ, Milan cân nhắc bán Suso Cải tổ mạnh mẽ, Milan cân nhắc bán Suso

    Mặc dù không phủ nhận những đóng góp của tiền vệ Suso ở mùa giải trước, nhưng Milan vẫn muốn bán cầu thủ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

  • Với Monchi, Roma sẽ tập trung làm kinh tế Với Monchi, Roma sẽ tập trung làm kinh tế

    Sự có mặt của giám đốc thể thao Monchi xác quyết đường lối tận thu của Roma trên thị trường chuyển nhượng (TTCN). Roma sẽ tiếp tục bán trụ cột như các mùa trước, nhưng sẽ không mua sắm quá tay. Monchi có nhiệm vụ kiếm tiền, còn HLV Eusebio Di Francesco phải duy trì vị trí thứ 2 tại Serie A sau Juventus.

  • Juve muốn “Italia hóa” 2 biên Juve muốn “Italia hóa” 2 biên

    Bất chấp thành công ở mùa giải vừa qua có công sức đóng góp rất lớn từ 2 biên, nhưng Juventus đã và đang chia tay với hàng loạt cầu thủ chạy cánh. Sau Dani Alves, Alex Sandro và có thể cả Juan Cuadrado đều đang được liên hệ sang Premier League. Ở chiều ngược lại, người ta thấy những mục tiêu theo đuổi của Juve ở 2 biên đều là người Italia.

  • Montella thuyết phục, Donnarumma đổi ý? Montella thuyết phục, Donnarumma đổi ý?

    HLV Vincenzo Montella cuối cùng cũng phải xắn tay vào thương vụ gia hạn hợp đồng với Gianluigi Donnarumma. “Tiểu phi cơ” đã tiếp cận gia đình của Donnarumma hòng thuyết phục họ để cậu con trai gắn bó với sân San Siro.

  • Meret thách thức Donnarumma nhờ bệ phóng Napoli Meret thách thức Donnarumma nhờ bệ phóng Napoli

    Là thủ thành xuất sắc nhất Serie B mùa vừa rồi, từng nằm trong tầm ngắm của Juventus để thay thế Gianluigi Buffon, Alex Meret là siêu sao trong khung gỗ tiềm năng tiếp theo của bóng đá Italia. Mùa giải tới sẽ là thời điểm để thủ môn của Udinese chính thức bước ra ánh sáng. Vì Napoli đang nghiêm túc muốn có "người gác đền" sinh năm 1997.

  • Inter, trâu chậm uống nước đục Inter, trâu chậm uống nước đục

    Biểu tượng của Inter Milan là một con rắn. Nhưng trên thị trường chuyển nhượng Hè 2017, Nerazzurri chỉ đang bước những bước chậm chạp như chú trâu già. Theo rất nhiều nguồn tin, Inter đã thuyết phục được Borja Valero (Fiorentina) về với sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, giữa Inter và Fiorentina đang gặp trục trặc về giá cả.

  • Nhà đầu tư Trung Quốc thâu tóm Parma Nhà đầu tư Trung Quốc thâu tóm Parma

    Doanh nhân Jiang Lizhang đến từ Trung Quốc đã thâu tóm 60% cố phần của Parma, đội bóng vừa mới thăng hạng Serie B.

  • Milan quyết tâm chi tiền để “lột xác” Milan quyết tâm chi tiền để “lột xác”

    AC Milan vẫn sẽ là trung tâm chú ý ở Serie A, ít nhất là cho tới cuối tháng này. Sau 4 hợp đồng với tổng giá trị xấp xỉ 100 triệu euro, Rossoneri tiếp tục vung tiền mua sắm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x